Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 4

Tuần : 767

Tháng : 532

Lượt truy cập : 209520

Chi tiết Tin tức

5 điều cần biết trước khi quyết định nối mi

Đăng lúc 06-01-2021 10:38:29 AM - Đã xem

Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp nối mi được nhiều người ưa chuộng ngày nay, nhưng vẫn thắc mắc nối mi có phù hợp với mình hay không thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Để có đôi mắt sâu và thu hút nhưng không mất quá nhiều thời gian trong việc trang điểm mắt, hiện nay ngày càng nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn phương pháp nối mi. Nhưng để nối mi có thể mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất, Thanh Eyelashes sẽ cung cấp những thông tin cần thiết trước khi các bạn quyết định nối mi.  

1. Những ai nên không nên nối mi?

Hầu hết các chị em có nhu cầu làm đẹp đều có thể nối mi, tuy nhiên với những bạn sở hữu hàng mi có những đặc điểm sau đây nên tránh việc nối mi:

- Mi quá yếu hoặc bị hư tổn do môi trường hoặc trang điểm.

- Mắt nhạy cảm với các thành phần trong keo nối mi đặc biệt là chất polyester, đây là chất liệu làm mi giả.

2. Những phương pháp nối mi phổ biến ngày nay

Hiện nay trong công nghệ nối mi có vô số các phương pháp nối mi khác nhau, tuy nhiên có hai kỹ thuật phổ biến và được các chị em ưa chuộng nhất đó là:

- Nối mi Classic: nối mi Classic còn có tên gọi khác là One by One, bạn có thể hiểu đây là phương pháp nối một sợi giả được nối trên một sợi mi thật, vì vậy khi thực hiện nối mi người kỹ thuật viên sẽ gắn từng sợi mi giả vào một sợi mi thật. Đặc biệt sợi mi giả chỉ từ 0,1 mm đến 0,25 mm. Nối mi Classic làm cho người dùng có cảm giác nhẹ nhàng như mi thật, thậm chí bạn sẽ không có cảm giác như mình vừa nối mi. Vì vậy phương pháp nối mi này rất phù hợp với các cô nàng yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn rất tự nhiên và thu hút.

- Nối mi Volume: trái ngược với nối mi Classic, nối mi Volume là kỹ thuật nối nhiều sợi mi giả lên cùng một sợi mi thật. Người kỹ thuật viên sẽ nối từ hai đến mười sợi mi giả trên một sợi mi thật. Mặc dù nối nhiều sợi nhưng bạn cũng đừng lo bị sụp mí do hàng mi trở nên nặng hơn hoặc có cảm giác cồng kềnh. Bởi vì thông thường các sợi mi giả này chỉ có độ dày từ 0,04 mm đến 0,07 mmPhương pháp nối mi này được ưa chuộng và phổ biến hơn do độ bềnhạn chế các sợi mi bị rối. Bên cạnh đó cũng mang lại cho phái nữ nét đẹp cuốn hút và quyến rũ hơn. 

3. Quy trình trước khi nối mi

Hầu hết, tại các cơ sở nối mi uy tín, quy trình trước khi nối mi sẽ được hiện đầy đủ theo 3 bước sau:

Bước 1:  Kiểm tra tình trạng mi và keo nối mi

- Trước hết các kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra và phân tích đôi mi của khách hàng sau đó tư vấn cho khách phương pháp thích hợp nhất. Trong một số trường hợp, sẽ có nhiều tình trạng mi cần phải cải thiện như mi quá thưa, mi bị sụp xuống làm cho khuôn mặt trở nên buồn hơn hoặc mi quá thẳng.

- Sau khi kiểm tra mi, người kỹ thuật viên tiếp tục kiểm tra keo nối mi ngay trên da khách hàng trước khi thực hiện nối mi. Điều này sẽ giúp tránh được những kích ứng về da cho khách hàng, đảm bảo tính an toàn và cũng chắc chắn rằng sợi mi nối không gây “phiền toái” cho khách sau này.

Bước 2: Chọn kiểu mi phù hợp

- Theo nhiều chuyên gia, một đôi mi nối đẹp không phải là một đôi mi hợp “mốt”. Mà đó là một đôi mi nối phù hợp với mái tóc, khuôn mặt và nụ cười của khách hàng. Vì vậy, kỹ thuật viên sẽ tìm hiểu mục đích sử dụng của khách hàng để tư vấn về kỹ thuật nối mi một cách chính xác và an toàn. Về cơ bản, người thợ phải lựa chọn sợi mi có độ dài, dày và độ cong phù hợp với đôi mắt của khách hàng.

Bước 3: Vệ sinh vùng mắt trước khi nối mi

- Bước cuối cùng trước khi tiến hành nối mi là kỹ thuật viên sẽ vệ sinh mắt cho khách hàng bằng các sản phẩm không chứa dầu trước khi tiến hành nối mi.

4. Làm thế nào để giữ mi nối bền và đẹp          

Theo nhiều chuyên gia, một bộ mi nối có thể có tuổi thọ tối đa 3 tháng nếu được chăm sóc đúng cách:

- Mắt cần được kiêng nước, tránh tắm hơi, xông hơi hay rửa mặt nước nóng trong ít nhất 12 tiếng đầu sau khi nối.

- Không chải mi khi mi còn ướt. Không dùng các chất tẩy trang vùng mắt có chứa dầu.

- Tránh nằm ngủ trong tư thế nằm úp để tránh hàng mi bị hư tổn, biến dạng.

5. Những rủi ro có thể phát sinh sau khi nối mi

Bạn sẽ có thể có được một bộ mi nối vừa đẹp vừa an toàn nếu bạn nối mi ở các cơ sở uy tín, các kỹ thuật viên có tay nghề cao. Tuy nhiên nếu bạn đến những nơi nối mi thiếu uy tín, thiếu chuyên nghiệp bạn có thể sẽ gặp những vấn đề bị cay mắt, cộm, đỏ, rụng mi giả lẫn mi thật hoặc nặng hơn là viêm bờ mi, viêm lỗ chân lông mi, nhiễm trùng mắt hay các bệnh về mắt. Các vấn đề này thường là do:

- Mắt không được vệ sinh sạch sẽ trước khi nối.

- Keo nối mi không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc và hết hạn sử dụng. Thông thường một chai keo nối mi chưa mở nắp thường có thời gian sử dụng trong khoảng từ 3 đến 6 tháng. Tuy nhiên đối với những chai keo đã mở nắp thì thời hạn sử dụng chỉ trong khoảng từ 2 tuần đến 1 tháng tùy theo đặc tính của từng loại keo. 

- Dụng cụ nối mi không được sát khuẩn và vệ sinh sạch sẽ, thậm chí còn dùng chung dụng cụ nối mi cho nhiều khách khác nhau.

 

Qua những chia sẻ trên đây, Thanh Eyelashes hy vọng các bạn có thêm những thông tin hữu ích trước khi nối mi và làm sao để giữ cho đôi mi nối bền, đẹp và an toàn nhất nhé. Chúc các bạn tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp và sở hữu đôi mi xinh lung linh nhé.