Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 3

Tuần : 752

Tháng : 517

Lượt truy cập : 209505

Chi tiết Tin tức

Các bước chăm sóc mi uốn đơn giản ngay tại nhà

Đăng lúc 09-03-2021 12:22:21 PM - Đã xem

Làm sao để giữ mi uốn lúc nào cũng cong vút như lúc vừa mới uốn? Bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm các kiến thức về việc chăm sóc mi sau uốn một cách hiệu quả và luôn giữ cho hàng mi đẹp ấn tượng nhé.

Ngoài việc uốn làm sao cho mi trở nên cong vút, các nàng cũng nên quan tâm đến các cách chăm sóc và bảo dưỡng mi sau khi uốn để giữ mi bền, đẹp nhé. Sau đây là những tip chăm sóc mi đơn giản, dễ thực hiện và vô cùng hữu ích mà ai uốn mi cũng cần nên biết.

1. Dưỡng mi mỗi ngày

Nhiều người nghĩ rằng uốn mi sẽ giúp lông mi luôn luôn ở trạng thái cong vút tự nhiên trong một khoảng thời gian dài, vì vậy đã không ít người bỏ qua bước dưỡng mi. Tại sao phải dưỡng mi? Uốn mi có thể gây ra nguy cơ làm mi yếu đi hoặc rụng mi nếu không dưỡng mi đúng cách. Vì vậy việc dưỡng phần gốc mi là vô cùng quan trọng để mi luôn chắc khỏe. Có 2 cách dưỡng mi thường dùng:

Dưỡng mi bằng collagen: chấm một ít collagen và thoa chúng lên phần chân mi để dưỡng từ gốc hằng ngày.

Dưỡng mi bằng tinh dầu dưỡng (dầu dừa, dầu argan): Thoa một lượng vừa đủ dầu dừa hoặc dầu argan từ phần chân mi đến phần ngọn mi để giúp mi uốn trở nên chắc khỏe và bóng mượt. Ngoài công dụng giúp dưỡng mi chắc khỏe, dầu dừa và dầu argan còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.   

     

                                                 Dưỡng mi bằng dầu dừa                                                                                                              

Dầu argan là gì? 10 công dụng của tinh dầu argan oil | iFree

Dưỡng mi bằng dầu argan

 

2. Không nằm sấp khi ngủ

Nằm sấp khi mang thai có tốt cho mẹ bầu?

Việc giữ tư thế nằm sấp khi ngủ trong thời gian dài cả đêm có thể làm phá hủy cấu trúc và hình dạng mi uốn. Nếu không muốn công sức uốn mi của mình trở nên công cốc, hãy tập cho mình thói quen không nằm sấp khi ngủ để bảo vệ mi lúc nào cũng cong vút nhé.

3. Hạn chế dùng mascara

Những lỗi chuốt mascara hầu như ai cũng mắc phải

Ưu điểm của uốn cong mi chính là giúp tiết kiệm thời gian trang điểm mắt, uốn mi cũng làm mi bạn trở nên cong ấn tượng và chẳng cần phải dùng thêm mascara. Bởi vậy, sau mỗi lần dùng mascara đòi hỏi bạn phải tẩy trang thường xuyên, mỗi lần gỡ bỏ lớp mascara sẽ tác động trực tiếp lên phần mi mắt khiến mi dần mất đi độ cong và mi nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu. Vì vậy bạn nên hạn chế chuốt mascara để giữ cho lông mi lúc nào cũng bền đẹp, cong vút như vừa mới uốn nhé. 

4. Cẩn thận khi tẩy trang mắt

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Evoluderm - 250ml - Xanh dương. – Tường Huê Shop

Với những bạn vừa uốn mi, chải mascara có thể được bỏ qua, tuy nhiên khi makeup phần mắt thì nhiều bạn vẫn phải thao tác các bước trang điểm mắt khác: kẻ mắt, đánh mắt,... Sau những lần trang điểm mắt hãy cẩn thận trong việc tẩy trang. Việc tẩy trang quá mạnh sẽ khiến mi bị biến dạng và mất đi độ cong. Sau đây là các bước tẩy trang “bảo vệ an toàn” cho hàng mi uốn các bạn có thể tham khảo:

• Dùng bông tẩy trang thấm nước tẩy trang (không chứa dầu) lau nhẹ nhàng trên bầu mắt. Lưu ý không để bông chạm vào chân mi.

• Dùng tăm bông thấm nước tẩy trang tẩy nhẹ nhàng đường kẻ mắt ở chân mi đến khi sạch và rửa lại với nước.

• Tuyệt đối không được dùng bông tẩy trang chà xát trên vùng mắt để tránh ảnh hưởng đến phần lông mi và làm chúng biến dạng. 

5. Chải mi 2 lần mỗi ngày

Hướng Dẫn Cách Chải Mi Nối Đúng Cách - Đào Tạo Nối Mi

Đôi lúc mi uốn sẽ rối khi bị ướt hoặc sau khi thức dậy. Hãy tập thói quen chải mi mỗi ngày vào sáng sớm và trước khi đi ngủ. Việc chải mi 2 lần mỗi ngày sẽ khiến lông mi cong đều và mượt hơn. Lưu ý sử dụng các loại dụng cụ trang điểm chuyên dụng để tránh tình trạng đứt hoặc rụng lông mi.

6. Tạo thói quen uốn cong mi bằng tay

Cách uốn mi tại nhà siêu dễ và cực an toàn cho bạn gái

Một trong những cách dưỡng mi uốn vô cùng đơn giản và không tốn bất kỳ chi phí nào đó là dùng tay uốn cong mi. Việc dùng tay uốn mi là một thói quen tốt giúp giữ dáng mi uốn lâu hơn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng ngón tay vuốt nhẹ lông mi theo hướng từ gốc đến ngọn mỗi khi rảnh hoặc trước khi đi ngủ. Đừng ngại thực hiện động tác này từ 5 đến 10 lần mỗi ngày, điều này không chỉ giúp mi cong tự nhiên mà còn kích thích mi trở nên dài hơn nữa đấy.  

7. Hạn chế dụi mắt

Tại sao hay dụi mắt, điều này có tác động như thế nào đến mắt của bạn

Thói quen dụi mắt sẽ làm phá vỡ cấu trúc của mi, nhất là đối với hàng mi vừa uốn đang còn rất yếu. Thường xuyên dụi mắt không những làm tăng khả năng rụng mi mà còn là nhân tố hàng đầu khiến hàng mi trở nên biến dạng, mi sẽ trông lỉa chỉa, cong không đều, vì vậy hãy hạn chế tối đa việc dụi mắt.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn sẽ biết cách chăm sóc đôi mi của mình luôn chắc khỏe, đẹp và đều sau khi uốn mi nhé.