Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 4

Tuần : 878

Tháng : 643

Lượt truy cập : 209631

Chi tiết Tin tức

Các cách giúp lông mi dài và cong mà không cần nối mi hoặc uốn mi

Đăng lúc 23-09-2020 10:27:26 AM - Đã xem

Để sở hữu một đôi mi dài và cong vút không hề khó. Bài viết sau đây có thể giúp bạn hiểu thêm về các cách chăm sóc và dưỡng mi của mình một cách hiệu quả đấy.

Một hàng mi dài, dày và cong vút luôn là niềm ao ước của tất cả cô gái. Nếu bạn sở hữu một hàng mi hoàn hảo, tất nhiên đôi mắt bạn sẽ trở nên thu hút và sắc sảo hơn. Ngày nay công nghệ làm đẹp ngày càng tiên tiến, nối mi hay uốn mi là những cách thức “biến hóa” nhanh chóng từ hàng mi ngắn ngủn và thẳng đuột sẽ trở nên dài hơn, cong vút. Tuy nhiên cũng còn có nhiều cô nàng vẫn ưa thích sự tự nhiên. Vậy còn cách nào khác để hàng mi trở nên dài hơn mà không cần phải nối mi hay uốn mi không? Câu trả lời là: Có nhé. Sau đây Thanh Eyelashes sẽ giới thiệu đến các nàng những tip vô cùng hữu ích để có được hàng mi dài, cong vút một cách tự nhiên nhé. 

Làm lông mi dài và cong bằng dầu dừa nguyên chất

(Ảnh: Internet)

Chắc hẳn không còn ai xa lạ với dầu dừa, dầu dừa được xem là một loại sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu quả và an toàn với công dụng dưỡng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả thì còn có tác dụng giúp mi và tóc mọc dài và rậm hơn. Trong thành phần của dầu dừa rất giàu vitamin A, C và chất béo tri-glycerides giúp dưỡng mi và tóc khỏe mạnh, dài và dày hơn nhanh chóng.

Cách thực hiện: Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần lấy tăm bông chấm vào dầu dừa, sau đó chải lên mi như chải mascara (chải lên từ chân mi đến ngọn), chải cả mi trên và mi dưới. Bạn cần thực hiện đều đặn mỗi ngày, sau 2 tuần bạn sẽ nhận được kết quả vô cùng bất ngờ đấy.

Dưỡng mi bằng Vaseline

(Ảnh: Internet)

Lại là một sản phẩm quen thuộc với các chị em chúng mình. Hầu hết mọi người đều dùng Vaseline để dưỡng ẩm cho da và giúp tránh khô môi, Vasaline còn có khả năng nuôi dưỡng mi dài một cách hiệu quả.

Cách thực hiện: Cũng làm tương tự như dầu dừa, dùng tăm bông chấm một ít vào Vaseline sau đó chải lên lông mi. Điểm khác biệt là Vaseline có kết cấu là dạng sáp, vì vậy khi chải lên mi bạn sẽ không lo bị rơi vào mắt như dầu dừa. Bạn không cần phải thực hiện quá trình này mỗi ngày, bạn chỉ cần chải 2-3 lần/ 1 tuần cũng đã giúp bạn sở hữu một hàng mi dài, cong vút.

Đây là những tip vô cùng hiệu quả để biến hóa hàng mi của mình vô cùng đơn giản và an toàn, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không tốn kém. Thanh Eyelahes hy vọng các nàng sẽ có được một hàng mi hoàn hảo nhé.

Vitamin E giúp mi mọc dài và dày hơn

(Ảnh: Internet)

Vitamin E ngoài công dụng giúp làn da mịn màng, tươi trẻ , hạn chế nếp nhăn, loại vitamin này còn giúp mi và tóc trở nên khỏe mạnh, kích thích mi mọc dài, dày và đều hơn.

Cách thực hiện: dùng tăm bông thấm dung dịch vitamin E sau đó thoa lên vùng lông mi từ trong ra ngoài. Thực hiện việc này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Dưỡng mi bằng sữa tươi không đường

(Ảnh: Internet)

Trong sữa tươi có các thành phần giàu protein, khoáng chất và vitamin giúp kích thích mi mọc dài nhanh chóng. Đây là nguyên liệu bạn có thể dễ dàng tìm mua và giá thành rẻ.

Cách thực hiện: dùng tăm bông chấm vào sữa tươi sau đó chải lên lông mi. Khi chải xong bạn nên lưu lại khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Quá trình này cần thực hiện thường xuyên và kết hợp với uống sữa tươi hàng ngày để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Massage mí mắt

(Ảnh: Internet)

Một trong những cách làm hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và không tốn bất kì chi phí nào đó là massage mí mắt. Massage thường xuyên sẽ giúp lông mi mọc dài hơn và trở nên cong vút.

Cách thực hiện: Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, vì vậy bạn cần xoa mí mắt một cách nhẹ nhàng. Việc này sẽ kích thích các nang lông mi, giúp lông mi thư giãn, mọc dài hơn và cong hơn một cách tự nhiên. Quá trình massage này cần thực hiện đều đặn mỗi ngày nhé.

Đây là những tip vô cùng hiệu quả để biến hóa hàng mi của mình dài, cong nhanh chóng và an toàn, bạn có thể thực hiện các cách này ngay tại nhà mà không tốn kém. Thanh Eyelahes hy vọng các nàng sẽ có được một hàng mi thật hoàn hảo nhé.