Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 55

Tuần : 790

Tháng : 555

Lượt truy cập : 209543

Chi tiết Tin tức

Các loại mi giả và cách chọn mi giả phù hợp với mọi dáng mắt

Đăng lúc 24-08-2020 09:28:14 AM - Đã xem

Nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng mi giả nhưng chưa biết loại nào sẽ hợp với dáng mắt của mình thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Có nhiều người nghĩ rằng cặp mi giả nào cũng giống hệt nhau và hiển nhiên chúng cũng có thể dùng được cho mọi dáng mắt. Tuy nhiên đó là suy nghĩ sai lầm đó nhé. Mi giả có rất nhiều loại, nhiều kiểu cách và dành cho những dáng mắt khác nhau. Hãy cùng Thanh Eyelashes tìm hiểu xem hiện nay có những loại mi giả nào và lựa chọn chúng sao cho phù hợp với dáng mắt của mình nhé. 

1. Các loại mi giả

Lông mi giả dạng dải là loại mi được sử dụng nhiều nhất và quen thuộc nhất với chúng ta, chúng được thiết kế để đeo lên toàn bộ đường viền mi của bạn. Loại mi giả này cũng bao gồm nhiều kiểu dáng với các sợi mi dài ngắn, dày hay mỏng khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Loại mi này giúp chúng ta thao tác một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và vô cùng tiện lợi đối với những bạn mắc phải việc khó điều chỉnh hàng mi của mình.

Mi giả đơn chiếc: Lông mi giả đơn chiếc là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn muốn tăng thêm độ dày và độ dài cho hàng mi một cách tự nhiên. Chúng được gắn từng chùm nhỏ trên sợi cước, bạn chỉ cần tách chúng ra để sử dụng. Với loại mi này, bạn có thể gắn ở nơi tùy thích trên lông mi và có thể linh hoạt điều chỉnh được độ dày, mỏng cũng như tùy biến cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Thêm vào đó loại này cũng có nhiều độ dài giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, những bạn mới làm quen với lông mi giả nên cân nhắc sử dụng lông mi dạng này vì khó sử dụng.

Mi giả dạng cụm: Lông mi giả cụm là các sợi mi giả được gắn với nhau theo từng cụm vừa phải, nhiều hơn lông mi giả đơn chiếc và ít hơn lông mi giả dạng dải. Đây cũng là loại mi giả khá linh hoạt, đặc biệt là có thể đáp ứng việc tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại lông mi giả có thể đem đến kết quả tương tự như mi giả dạng dải nhưng lại có thể tùy chỉnh dễ dàng hơn thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt nhất đấy.

Lông mi giả từ tính hay còn gọi là lông mi giả nam châm (magnetic lashes), tuy vẫn còn khá mới lạ nhưng đây là đây loại lông mi khá được ưa chuộng tại các nước châu Âu, Mỹ. Lông mi giả từ tính là loại mi giả gồm hai lớp, một lớp đặt ở trên mi thật và một lớp đặt ở bên dưới mi thật, chúng được gắn thêm một miếng nam châm nhỏ nên khi bạn sử dụng hai lớp mi giả sẽ tự động hút vào nhau và cố định trên hàng mi thật mà không cần dùng keo dán mi, giúp hạn chế tối đa nguy cơ gây kích ứng. Mặc dù có giá thành khá cao nhưng lông mi giả từ tính lại khá tiện lợi, được thiết kết tự nhiên và có thể sử dụng được nhiều lần. Chúng cũng bao gồm nhiều kiểu dáng và có cả ở dạng dải lẫn dạng cụm nên có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng.

2. Chọn mi giả theo tùy dáng mắt

Mắt tròn: hãy tránh xa những cặp lông mi quá dày bởi chúng sẽ khiến đôi mắt của bạn bị thu nhỏ lại và bạn nên chọn lông mi giả có phần đuôi dài hơn một chút để tạo kiểu mắt mèo.

Mắt hạnh nhân: bạn có thể sử dụng bất cứ loại lông mi giả nào mà mình thích vì hầu hết mọi kiểu mi giả đều nhìn thật tuyệt trên đôi mắt dáng hạt hạnh nhân. Tuy nhiên nếu bạn chọn một hàng mi dày được trải đều sẽ giúp làm đôi mắt của bạn có chiều sâu và quyến rũ hơn.

Mắt xếch: Với dáng mắt này, các bạn hãy chọn mi giả có kết cấu mỏng và dáng xòe như cánh cung.

Mắt mí lót: lông mi giả có phần giữa dài hơn sẽ giúp bạn tạo ảo ảnh về chiều sâu, tránh các loại mi giả quá dày hay dài vì nó sẽ làm mắt trông nhỏ hơn.

Mắt một mí: bạn cần tránh các loại lông mi quá dày hoặc dài, thay vào đó bạn nên chọn các kiểu mi giả có các sợi mi thưa, hướng và mở rộng ra ngoài đồng thời làm cong chúng để khiến mắt bạn trông to hơn.

Mắt sâu: đối với những bạn sở hữu đôi mắt sâu, nên chọn chọn loại lông mi giả dài và dày vì nó sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn, làm mắt to hơn đồng thời che đi một phần hốc mắt sâu.

 

Với những chia sẻ trên đây, Thanh Eyelashes hy vọng có thể giúp bạn chọn được loại lông mi thích hợp cho dáng mắt của mình một cách đúng chuẩn nhé.