Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 5

Tuần : 847

Tháng : 612

Lượt truy cập : 209600

Chi tiết Tin tức

Cách phân biệt các loại mi giả dùng trong nối mi

Đăng lúc 13-01-2021 01:11:04 PM - Đã xem

Hầu hết mọi người chỉ quan tâm đến các phương pháp nối mi, ứng dụng của việc nối mi mà không để ý đến các chất liệu của mi nối. Để biết mi nối có những chất liệu nào cũng như có thể tìm được chất liệu mi phù hợp để kết hợp với phong cách nối mi khác nhau, bạn đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Mỗi phong cách nối mi sẽ dùng những chất liệu khác nhau để có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng khác nhau và tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Dưới đây, Thanh Eyelashes sẽ phân tích từng loại mi nối về chất liệu, ưu điểm, nhược điểm, từ đó sẽ bạn có thể dễ dàng nhận dạng và phân biệt chúng.

Các loại mi thường được dùng trong nối mi

Mi tơ

Một trong những loại chất liệu phổ biến nhất ngày nay là mi tơ. Đúng như tên gọi, mi tơ là loại mi nối có đặc tính mềm mịn, mảnh và siêu nhẹ như tơ. Những cô nàng có hàng mi thật bị thưa, yếu vẫn khắc phục được với loại mi này do đặc tính của mi tơ là nhẹ nhàng. Hầu hết các cô nàng đều thích loại mi này, vì khi nối sẽ mang lại vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên, đồng thời cho bạn cảm giác nhẹ nhàng như mi thật, thậm chí sẽ không khác gì trước khi nối mi.

Tuy nhiên cũng chính vì đặc tính này nên khi sử dụng mi tơ trong nối mi người kỹ thuật viên sẽ mất rất nhiều thời gian để hoàn tất việc nối mi. 

Mi lụa

Khá tương đồng với mi tơ, mi lụa cũng rất mềm mại. Tuy nhiên mi lụa dày hơn và đen hơn so với mi tơ. Điểm cộng của mi lụa đó là tạo được điểm nhấn với độ dày nối bật cho những cô nàng có nhu cầu trang điểm đậm. Thêm vào đó mi lụa phù hợp với những khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau vì vậy ngày càng nhieuf khách hàng lựa chọn loại mi này.

Mi lụa mang đến một vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn, thu hút người đối diện. Những bạn có hàng lông mi thưa, ngắn và mỏng thì có thể chọn loại mi nối lụa này để giúp mi trong dày và dài hơn nhé.

Mi nhung

Mi nhung là loại mi dày hơn so với mi lụa. Những cô nàng không may có đôi mắt như sụp mí sẽ vô cùng phù hợp với những kiểu mi nối có sử dụng mi nhung. Bởi vì chất liệu mi này sẽ mang lại hiệu ứng làm đôi mắt trở nên to và đen hơn.

Mi chùm

Nhiều khách hàng quan niệm rằng mi chùm là loại mi gây cảm giác nặng nề cho mắt, thậm chí sẽ làm ảnh hưởng đến mi mắt vì khi rụng sẽ rụng cả chùm mi. Tuy nhiên đây là một quan niệm vô cùng sai lầm về mi chùm, bởi vì đối với hàng mi thưa thì mi chùm chính là vị cứu tinh cho các cô nàng. Ngược lại khách hàng sở hữu bộ mi khỏe cũng đừng ngại dùng mi chùm nhé do mi chùm có thể nối tự nhiên, hàng mi cũng rất đều và đẹp mắt khi được nối nhẹ tay một cách đan xen.

Ưu điểm của loại mi chùm này là tiết kiệm thời gian vì vậy có thể giúp rút ngắn thời gian thực hiện nối mi cho bạn. Bởi lẽ những loại nối mi kia sẽ phải nối từng sợi mi giả vào mi thật, nhưng với mi chùm lại khác. Vì từng sợi mi được kết thành những chùm nhỏ, chúng được liên kết với nhau trong một gốc chung bằng keo chuyên dụng. Loại mi nối này sẽ tạo cảm giác cho lông mi dày hơn gấp nhiều lần so với mi thật của bạn. Vì vậy những cô nàng ưa thích nét đẹp cá tính, nổi bật sẽ vô cùng thích hợp với loại mi này.    

Mi chữ A

Mi nối chữ A cũng được coi là một dạng thuộc loại mi chùm, tuy nhiên các chùm mi có số lượng sơi mi ít hơn, chỉ khoảng 3 sợi mi được kết với nhau. Các sợi mi cũng được gắn chung cùng một gốc, với loại mi chữ A sẽ tạo cảm giác tự nhiên hơn so với loại mi nối chùm.

Dáng mi chữ A mang lại độ xòe đều làm đôi mắt có hiệu ứng to tròn, cân đối hơn. Kiểu mi này cũng là cứu cánh tuyệt vời trong các trường hợp mi quá thưa, mỏng hoặc mắt bé, thiếu cân đối so với khuôn mặt.

Mi chữ Y

Loại mi chữ Y gần giống với mi chữ A, tuy nhiên điểm khác biệt giữa chúng chính là chiều tủa của lông mi. Với loại mi chữ Y này thường sẽ thích hợp cho những cô nàng cá tính thích trang điểm theo phong cách quyến rũ, sắc sảo, đậm nét.

Mi tóc

Đây là loại mi nối cơ bản và phổ biến nhất được sử dụng trong công nghệ nối mi. Loại mi tóc này thường ngắn hơn so với những loại mi kể trên, sợi mi cũng khá mảnh tuy nhiên lại dễ bị rối. Để thực hiện nối mi tóc cần phải mất khá nhiều thời gian và các kỹ thuật viên phải có tay nghề cao, thao tác cẩn thận, tỉ mỉ.

Mi tone 3D, 4D, 5D,..

Loại mi nối này thường xuyên được ca sĩ, diễn viên sử dụng, hoặc những bạn thường phải trang điểm lộng lẫy vì nó giúp tạo hiệu ứng sân khấu rất tốt. Mi nối 3D là gắn 3 sợi mi giả vào một fan mi rồi nối vào một sợi mi thật, mi nối 4D là gắn 4 sợi mi giả tạo thành một fan mi rồi nối vào một sợi mi thật, mi 5D là gắn 5 sợi mi giả tạo thành một fan mi rồi nối vào một sợi mi thật, ngoài ra còn có mi tone 6D, 7D cũng tương tự như vậy,... tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Mi nối tone 3D, 4D, 5D giúp đôi mắt trông to hơn, long lanh và quyến rũ, thu hút hơn rất nhiều. Loại nối mi này khá dày, dài và cong nên sẽ thích hợp cho những ai hay tham gia những buổi dạ tiệc hay thường tiếp xúc với ánh đèn sân khấu.

Một số lưu ý khi chọn các loại mi nối

Mỗi loại mi nối sẽ đem lại những hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng và phong cách trang điểm. Chính vì vậy bạn nên tham khảo và xin tư vấn từ các kỹ thuật viên để có thể nhận được những tư vấn phù hợp và chính xác trước khi chọn lựa loại mi nối.

Ngoài ra, để đảm bảo quá trình nối mi diễn ra thuận lợi, bạn cũng cần chọn cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng, các kỹ thuật viên có tay nghề cao. Đồng thời loại mi nối và keo nối mi chuyên dụng để tiến hành nối mi cho khách phải đảm bảo còn mới nguyên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chưa qua sử dụng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho mắt. Vì vậy bạn cần yêu cầu các kỹ thuật viên kiểm tra chất lượng của keo ngay trên da trước khi đưa lên nối mi nhé.

Sau khi thực hiện nối mi xong, để giúp lông mi được bền đẹp, tăng tuổi thọ mi nối, bạn cũng cần chú ý đến cách chăm sóc mi. Dưỡng mi thường xuyên, tránh dụi mạnh vào mắt để không làm lông mi bị rụng hoặc biến dạng, tổn thương đến mí mắt. Nếu trong quá trình và sau khi nối mi hoàn thành mà xảy ra những vấn đề ảnh hưởng đến mắt như đỏ mắt, cộm hoặc nặng mắt thì cần xin tư vấn của chuyên viên, trường hợp nặng bạn cần đến khám bác sĩ để đảm bảo an toàn nhé.

Qua bài những chia sẻ trên, Thanh Eyelashes hy vọng bạn có thể hiểu thêm về các ưu và nhược điểm của từng loại mi nối để có thể chọn cho mình loại mi nối phù hợp nhé.