Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 827

Tháng : 592

Lượt truy cập : 209580

Chi tiết Tin tức

Chọn mi giả sao cho phù hợp

Đăng lúc 05-08-2019 02:24:30 PM - Đã xem

Có nhiều kiểu mi khác nhau như mi tự nhiên, mi dày hoặc mi Katun….để các khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Lựa chọn kiểu mi cũng phụ thuộc vào sở thích và lối trang điểm của bạn

 Chọn mi giả sao cho phù hợp 

 

Chọn mi giả sao cho phù hợp

 Chọn lông mi giả sao cho tự nhiên nhất là một trong những đắn đo mà hầu hết những ai lần đầu gắn mi giả cảm thấy lúng túng.

  Tiêu chí chọn được lông mi giả tự nhiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ dài mi, độ dày và kiểu mi có phù hợp với tổng thể đôi mắt và khuôn mặt.

   Do đó, bài viết bày sẽ giúp các bạn một phần để việc lựa chọn lông mi giả tự nhiên được dễ dàng hơn nhé.

 Như  thế nào là lông mi giả tự nhiên ?

 Đa số mọi hỏi đều thắc mắc “lông mi giả nào tự nhiên nhất” mà hầu hết đều không biết như thế nào là một bộ mi giả đẹp, tự nhiên.

Không hẳn các bộ mi giả có size ngắn là mi tự nhiên mà nó còn phụ thuộc vào nhiều thứ khác như độ dày mi, form mi, kiểu mi….

Việc chọn lông mi giả tự nhiên là chọn được lông mi giản phù hợp với đôi mắt của chính bạn.

 

 

1/ Độ dài mi

  Đôi mắt của từng người sẽ có cấu trúc khác nhau. Việc chọn loại mi giả có kích thước phù hợp với dáng mắt rất quan trọng. Ví dụ nếu như mắt của bạn sâu, to tròn thì nên chọn các loại mi giả có size dài một xíu và ngược lại.Với đôi mắt lộ, hoặc nhỏ thì chọn size mi vừa phải là đẹp nhất.

Do đó, việc lựa chọn mi giả có size dài hay ngắn phụ thuộc rất nhiều vào bản thân bạn chứ không ai giống ai cả.

2/ Độ dày mi

  Độ dày mi là yếu tố quyết định mắt bạn có trông tự nhiên không khi gắn mi giả. Việc chọn mi có độ dày hay mỏng cũng phụ thuộc vào sở thích, đôi mắt và tổng thể khuôn mặt của bạn.

 Nhưng với tiêu chí lựa chọn loại mi giả tự nhiên nhất thì chúng ta nên chọn các loại mi mỏng vừa phải thôi.

3/ Kiểu mi

Kiểu mi hay còn gọi là phong cách mi sẽ ảnh hưởng đến việc đẹp hay không ?

   Có nhiều kiểu mi khác nhau như mi tự nhiên, mi dày hoặc mi Katun….để các khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Lựa chọn kiểu mi cũng phụ thuộc vào sở thích và lối trang điểm của bạn. Bạn có thể tham khảo các kiểu mi cơ bản sau:

  • Mi tự nhiên: Là các loại mi mỏng khoảng 1-2 lớp trong nhẹ nhàng và phù hợp với ai thích tự nhiên và không quá nổi bật.
  • Mi dày: Loại mi này tương tự mi volume khi sử dụng dịch vụ nối mi khi nó có độ dày, đậm đặc biệt phù hợp với các bạn có cá tính. Ngoài ra, sử dụng mi giả khi đi tiệc, chụp ảnh hoặc làm cô dâu thì cũng nên chọn mi dày để mình nổi bật hơn.
  • Mi Katun: Đây là dạng mi được nhiều người lựa chọn nhất khi nó dung hòa 2 loại mi tự nhiên và mi dày. Nhờ vậy mà mi giả có độ dày vừa phải, các sợi dài ngắn xen kẽ nhau nên đa số khách hàng đều thích.
  •  

 

4/ Chất liệu mi

  Chất liệu mi cũng là một yếu tố đáng lưu tâm bởi các loại mi tơ sẽ mỏng nhẹ hơn so với mi lụa.

  Vì vậy nếu mi thật yếu thì nên chọn các loại lông mi giả có chất liệu tơ để vừa nhẹ lại còn tự nhiên nữa.

   Khi lông mi thật quá yếu bạn cũng có thể chọn mi giả chất liệu tơ. Loại này mỏng nhẹ, bạn haofn toàn có thể yên tâm.

   Trên là các yếu tố giúp bạn chọn được loại mi giả phù hợp nhất với bản thân. Bạn nên tham khảo trước khi sử dụng mi giả.