Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 4

Tuần : 759

Tháng : 524

Lượt truy cập : 209512

Chi tiết Tin tức

Có nên uốn mi không?

Đăng lúc 17-08-2020 10:17:23 AM - Đã xem

Ngày nay uốn mi là một trong những "trào lưu" làm đẹp hàng đầu của chị em phụ nữ. Đây là phương pháp giúp cho hàng mi trở nên cong vút, dài tự nhiên mọi lúc mọi nơi.

Uốn mi là kỹ thuật làm đẹp nổi tiếng đã được các tín đồ làm đẹp sử dụng từ lâu. Cho đến nay "trào lưu" uốn mi ngày càng được biết đến rộng rãi hơn do nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng nhiều bạn vẫn còn thắc mắc uốn mi có thật sự an toàn hay không. Vậy hãy cùng Thanh Eyelashes "soi" các điểm cộngđiểm trừ của kỹ thuật làm đẹp này nhé.

Uốn mi thực chất cũng giống như uốn tóc, đây là phương pháp giúp hàng mi trở nên dài hơn, cong vút tự nhiên bằng cách sử dụng thuốc uốn dành cho mi. Mi uốn có thể sử dụng trong 3 tháng nhưng sau đó mi sẽ duỗi dần và trở lại như hình dáng ban đầu. Nếu bạn muốn uốn mi cho lần tiếp theo, bạn phải đợi trong khoảng thời gian ít nhất 6 tháng để lông mi có thể mọc đều lại. Đặc biệt uốn mi chỉ thích hợp cho những bạn có hàng mi dài và dày. Đối với những bạn mi ngắn uốn mi sẽ làm cho hàng mi của bạn không còn tự nhiên.

Ưu điểm:

- Lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô muốn đẹp mọi lúc mọi nơi;

- Rút ngắn thời gian trang điểm;

- Giúp hàng mi cong, dài tự nhiên. Đôi mắt trở nên to hơn, thu hút hơn;

- Kinh phí thấp, thời gian thực hiện ngắn;

- Ứng dụng cao vào các hoạt động hàng ngày (đi làm, đi học) cũng như tham dự các buổi tiệc,.. chỉ cần thêm một chút Mascara là bạn đã có một hàng mi chuẩn ngay.

Nhược điểm:

- Mất nhiều thời gian đợi mi mọc đều cho lần uốn mi tiếp theo;

- Rụng mi thật và thưa dần bởi ảnh hưởng của thuốc uốn mi không an toàn, dụng cụ uốn mi mất vệ sinh và nhiệt độ uốn quá cao;

- Làm hại mắt nếu dung dịch thuốc vô tình rơi vào mắt sẽ làm mắt bạn trở nên cay, rát về sau sẽ làm hại mắt;

- Dưới tác động của hóa chất, nhiệt độ và sức ép làm mi thật trở nên khô, xơ, thiếu sức sống, dễ tổn thương, mất đi độ ẩm tự nhiên.

Những điều cần lưu ý khi bạn lựa chọn phương pháp uốn mi:

- Chọn cơ sở uy tín, người thợ có chuyên môn, tay nghề cao;

- Yêu cầu được thử thuốc uốn trên da để tránh kích ứng;

- Không để thuốc rơi vào mắt, nếu không may để thuốc uốn rơi vào mắt cần nhanh chóng rửa sạch và đến trung tâm y tế gần nhất để kiểm tra mắt;

- Nếu đang trong quá trình thực hiện uốn mi, bạn có cảm giác đau rát, nặng mi cần dừng ngay;

Nhận thấy được việc uốn mi có không ít các tác hại, vì vậy các chuyên gia khuyên chúng ta không nên uốn mi thường xuyên nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, Thanh Eyelashes có thể giúp các bạn giải đáp những vấn đề về uốn mi mà các bạn còn đang thắc mắc nhé.