Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 1142

Tháng : 665

Lượt truy cập : 209653

Chi tiết Tin tức

“Hack” mi trở nên dài hơn bằng các phương pháp làm đẹp

Đăng lúc 03-12-2020 10:51:33 AM - Đã xem

Làm cách nào để hàng mi chưa hoàn hảo trở nên thu hút mọi ánh nhìn? Trong bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn một số tip trang điểm giúp hàng mi nổi bật và quyến rũ hơn vì vậy các bạn đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Phái đẹp chúng mình ai cũng muốn sở hữu đôi mắt đẹp và thu hút. Và tất nhiên để có được đôi mắt long lanh và quyến rũ, không thể thiếu trợ thủ vô cùng đắc lực – đó là hàng mi dày nổi bật. Thật may mắn cho những cô nàng trời sinh đã sở hữu được đôi hàng mi dài, cong vút. Vậy đâu là giải pháp cho những cô nàng mi ngắn và thưa? Hãy để Thanh Eyelashes mách cho bạn một số “tip” hữu ích nhé.

1. Sử dụng eyeliner

Sử dụng eyeliner làm cho đôi mi trở nên dày hơn (Ảnh: Internet)

Các bạn nữ thường sẽ dành một chút thời gian make up trước khi ra ngoài, đi đến văn phòng, dạo chơi cùng bạn bè hay đi tham dự các buổi tiệc lớn nhỏ. Thông qua việc make up các nàng cũng có thể tự làm cho đôi mi mình trở nên nổi bật hơn đấy. Khi trang điểm cho phần mắt, nàng có thể sử dụng eyeliner hay còn được gọi là bút kẻ mắt sẽ giúp hàng mi nổi bật và thêm phần thu hút.

Nàng nên chọn những loại bút kẻ có màu sẫm hơn so với màu mi của mình. Dùng eyeliner để vẽ viền mắt sẽ giúp cho chân mi trông dày hơn so với thực tế. Việc này sẽ tạo ảo giác về độ dày của lông mi.

2. Uốn cong lông mi bằng kẹp bấm mi

Trong bước trang điểm mắt, các nàng đừng bỏ qua bước uốn cong mi bằng kẹp bấm mi nhé. Dù cho lông mi bạn có nhiều và dày đến mức nào đi chăng nữa thì vẫn chưa đủ thu hút tuyệt đối. Dụng cụ bấm lông mi sẽ khiến hàng mi của bạn trở nên cong vút nổi bật, lông mi bạn vốn dĩ đã dài giờ lại càng dài thêm.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn dùng kep bấm mi kẹp từ phần chân mi và giữ trong khoảng 10 giây. Sau đó tiếp tục kẹp đến phần giữa mi và để khoảng 7 giây. Bạn cần thao tác nhẹ nhàng và cẩn thận tránh giật mạnh làm lông mi hư tổn và gãy rụng nhé.

3. Chải mascara

Mascara giúp mi dài và dày hơn (Ảnh: Internet)

Sau bước bấm mi bằng kẹp uốn mi, dùng một chút mascara giúp hàng mi trở nên dài và dày hơn trông thấy. Trước khi chải mascara, cần lắc nhẹ để giúp mascara tan ra và bám đều trên đầu chải. Điều này sẽ làm mascara khi được chải lên mi sẽ không bị vón cục.

Dùng mascara chải mi từ gốc đến ngọn. Nếu bạn muốn hàng mi của mình trông sâu và sắc nét hơn, bạn có thể chải 2 lớp mascara. Sau khi chải lớp đầu tiên, bạn hãy đợi một chút để lớp mascara này khô đi sau đó chải tiếp lớp thứ hai. Bạn phải đợi lớp đầu tiên khô hẳn rồi mới chuốt lớp tiếp theo để tránh tình trạng mi bị vón cục, mất thẩm mĩ.

Bạn cũng nên lưu ý đến việc lựa chọn màu sắc mascara. Nếu bạn thích phong cách trang điểm tự nhiên, cổ điển thì nên chọn màu đen hoặc nâu để phù hợp với mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên cũng có nhiều bạn nữ chọn màu mascara trùng với màu tóc hoặc chân mày, việc này sẽ giúp mang lại hình ảnh đồng điệu, tươi mới và vô cùng nổi bật.

4. Sử dụng mi giả

 

Dán mi giả vừa tiện lợi vừa mang lại ánh nhìn thu hút (Ảnh: Internet)

 

Ngày nay, việc dán mi giả đã không còn mới lạ với các chị em phụ nữ. Đây là cách “hô biến” đôi mi ngắn và thưa trở nên dày và dài hơn mà không quá tốn kém hay mất nhiều thời gian. Những bạn không quen với các phương pháp nối mi hoặc ít khi phải sử dụng đến lông mi nhân tạo thì đây có lẽ là giải pháp hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng mi giả bất cứ khi nào bạn muốn.

Đầu tiên bạn cần bấm sơ qua phần lông mi giả để tạo độ cong nhất định cho mi. Sau đó dùng kéo nhỏ để tỉa sơ qua phần ngọn mi, bởi vì mi giả thường rất dài và rất đều. Còn mi thật của chúng ta không đều tuyệt đối như vậy. Vì vậy, cần phải tỉa sơ mi giả một chút trước khi gắn lên mi thật để đôi mi trông đẹp hơn và tự nhiên như mi thật. Sau đó dùng lọ keo kèm theo nhỏ khoảng 2-3 giọt lên đường viền chân mi giả và đợi khoảng 5-6 giây rồi dán lên mi thật.

Nếu bạn thực hiện việc dán mi ở nhà, bạn nên đặt một tấm gương bên dưới cằm để có thể quan sát mi của mình rõ hơn. Bắt đầu dán mi giả từ phía ngoài mắt rồi mới dần dần vào bên trong và nên nhớ lông mi giả nên được dán ngay phía trên hàng mi thật. Khi bạn muốn tháo mi giả ra, bạn cũng có thể tự tháo một cách dễ dàng ngay tại nhà. Để tránh làm mi thật và mí mắt bị hư tổn, không nên gỡ mi giả bằng cách giật mạnh ra mà phải dùng serum tẩy trang đi kèm hoặc thoa một chút sáp mỡ (petroleum jelly) vào đường viền mi. Sau đó chờ khoảng 10 giây rồi từ từ gỡ một cách nhẹ nhàng để tránh tình trạng rụng mi thật không mong muốn.