Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 3

Tuần : 737

Tháng : 502

Lượt truy cập : 209490

Chi tiết Tin tức

Hướng dẫn tái sử dụng mi giả

Đăng lúc 02-07-2019 11:27:11 AM - Đã xem

Lông mi giả làm từ lông chồn nên được thao tác một cách nhẹ nhàng.

Nếu bạn sử dụng lông mi giả của The Lash By J’aime, chúng tôi rất hoan nghênh! Sản phẩm của thương hiệu này được làm thủ công từ lụa và lông chồn vizon (mink) nhưng không gây phương hại cho động vật. Bạn có thể dùng đi dùng lại những cặp lông mi giả này đến 20 lần, nếu bạn sử dụng và bảo quản chúng đúng cách:


Nhẹ nhàng
Lông mi giả làm từ lông chồn nên được thao tác một cách nhẹ nhàng. Khi bạn cầm chúng lên, hãy cầm vào phần được đính lên mí mắt (band), tránh cầm vào phần lông mi. Đừng kéo hay giật trong lúc gắn mi hoặc tháo mi. Nếu bạn gặp khó khăn khi gỡ lông mi, hãy nhúng một cục bông gòn vào nước rồi nhẹ nhàng bôi lên phần band để làm bung keo ra.

Thỉnh thoảng nên vệ sinh
Nếu keo khô tích tụ trên phần band của lông mi giả, bạn hãy dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng gỡ nó ra. Hãy nhớ: đừng kéo hay giật phần band này. Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh lông mi giả như thế này sau mỗi hai đến ba lần dùng.

Không ngâm
Ngâm lông mi giả trong nước, dung dịch tẩy trang (makeup remover), cồn (alcohol) hay bất cứ dung dịch nào khác có thể làm hư lông mi giả. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng gỡ keo dính trên lông mi giả như hướng dẫn ở bước trên là được.

Chuốt mascara cẩn thận
Mascara có thể làm hỏng lông mi giả, vì vậy bạn đừng chuốt mascara trực tiếp lên nó. Thay vào đó, hãy chuốt mascara lên mi thật của bạn trước, chờ nó khô đi, rồi mới gắn mi giả.

Cất giữa đúng cách
Bạn hãy cất lông mi giả trong hộp đựng ban đầu của chúng để giữ chúng sạch sẽ, an toàn và không bị biến dạng sau nhiều lần dùng.