Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 4

Tuần : 758

Tháng : 523

Lượt truy cập : 209511

Chi tiết Tin tức

Làm đẹp cùng mi giả nam châm và những điều nàng nên biết

Đăng lúc 10-06-2018 02:41:10 PM - Đã xem

Mi giả nam chân lần đầu tiên xuất hiện bởi một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp mang tên One Two Cosmetic, một thương hiệu khá lạ tuy nhiên với sản phẩm mi giả nam châm này, tên tuổi của hãng cũng được nhiều người biết đến hơn và được ca ngợi như là người tiên phong cho công cuộc làm đẹp hàng mi cho nhiều chị em.

Mi giả nam chân lần đầu tiên xuất hiện bởi một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp mang tên One Two Cosmetic, một thương hiệu khá lạ tuy nhiên với sản phẩm mi giả nam châm này, tên tuổi của hãng cũng được nhiều người biết đến hơn và được ca ngợi như là người tiên phong cho công cuộc làm đẹp hàng mi cho nhiều chị em. Cách sử dụng mi giả nam châm rất đơn giản. Bạn hoàn toàn không cần sử dụng keo dính để cố định sợi mi mà ở mỗi cuống mi giả sẽ có gắn nam châm. Mỗi bộ mi giả gồm 2 lớp, 1 lớp đặt trên mi thật của bạn và lớp còn lại gắn phía dưới, 2 hàng mi sẽ tự động hút nam châm vào nhau, rất khó rụng nhưng cũng rất khó tháo rời, bạn cần tách nhẹ 2 dải mi ra chứ không thể dùng bông tẩy trang kéo mi xuống như mi dán keo.

lam dep voi mi gia nam cham va nhung dieu nang can biet

Lợi và hại

Mi giả nam châm khá tự nhiên, dù cô nàng nào có lười biếng trang điểm, làm đẹp đến đâu thì cũng phải mê tít em này vì sự tiện lợi, dễ gắn và lại cực kì đẹp nữa. Mi nam châm ngắn hơn mi giả thông thường, chỉ khoảng 2/3 độ dài mà thôi nhưng như vậy lại khiến cho mắt bạn trông tự nhiên như không. Vì không cần dùng đến keo dán nên loại mi giả này hạn chế tối đa được nguy cơ gây kích ứng hoặc không thích hợp với cơ địa mỗi người. Lớp nam châm nhỏ nên không làm đau hay nặng mi. Hơn nữa là mi nam châm nên bạn có thể tận dụng dùng mi thường xuyên trong vài tháng mà chẳng thấy dấu hiệu hư hỏng, rơi rụng luôn đấy.

lam dep voi mi gia nam cham va nhung dieu nang can biet

Tuy nhiên cũng chẳng thể bỏ qua được những khuyết điểm mà hàng mi nam châm mang lại. Ở cuống mi có gắn nam châm, phân biệt bằng dài màu đỏ, chúng ta chẳng thể gắn sát miếng nam châm đó vào tận sát cuống mi thật của mình do đó có khả năng trông phần mi giả sẽ bị lộ, không thực sự tự nhiên.

lam dep voi mi gia nam cham va nhung dieu nang can biet

Một nhược điểm khi làm đẹp với mi nam châm là mi ngắn và không có độ cong nhiều như mi gắn keo, chỉ cong ở mức vừa phải, tự nhiên, do đó nàng có muốn xinh đẹp lộng lẫy bằng cách trang điểm đậm ở mắt thì mi nam châm sẽ không giúp được nhiều đâu.

Điều bạn cần chú ý cuối cùng khi sử dụng mi giả nam châm mỗi khi làm đẹp là cần phải chuốt mascara cho mi thật trước, đợi khô rồi mới gắn mi nam châm lên. Vì nếu bạn chuốt mascara sau thì vô tình làm bẩn luôn bộ mi giả, vệ sinh lại sẽ rất khó khăn chứ không như mi gắn keo dùng một lần rồi bỏ đâu nhé.

lam dep voi mi gia nam cham va nhung dieu nang can biet

Với nhiều công cụ làm đẹp ra đời hứa hẹn các nàng sẽ chẳng khó khăn khi đi tìm giải pháp tốt và phù hợp nhất cho bản thân mình.

Nguồn ảnh bìa: barbiesbeautybits.com

Nguồn ảnh: lifestyleonline.com

Nguồn ảnh: banggood.com

Nguồn ảnh: bestie.vn

Nguồn ảnh: youtube.com

 

Nguồn: https://misskick.vn/32313