Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 169

Tháng : 1605

Lượt truy cập : 207954

Chi tiết Tin tức

Make up mi dày - xu hướng trang điểm mới mùa đông

Đăng lúc 19-06-2015 11:38:25 AM - Đã xem

Xu hướng trang điểm mi dày được nhiều chuyên gia trang điểm lựa chọn khi make up trong những ngày mùa đông gió rét. Với kiểu trang điểm này, đôi mắt sẽ được tạo điểm nhấn ở hàng mi dưới, và đậm hơn ở hàng mi trên.

Xu hướng trang điểm mi dày được nhiều chuyên gia trang điểm lựa chọn khi make up trong những ngày mùa đông gió rét. Với kiểu trang điểm này, đôi mắt sẽ được tạo điểm nhấn ở hàng mi dưới, và đậm hơn ở hàng mi trên.

Đôi mắt long lanh với hàng mi giả dày cộm đầy kịch tính từng là xu hướng trang điểm rất thịnh hành vào những năm 60 của thế kỷ trước. Điều làm nên sự khác biệt giữa xu hướng năm nay và xu hướng của những năm 60 đó chính là toàn bộ phần còn lại của khuôn mặt được trang điểm thật tối giản, gần như chỉ bao gồm việc tạo một lớp nền không tì vết và tô son màu nude cho đôi môi. Khi đó, đôi mắt trở thành tâm điểm tạo nên một vẻ đẹp thật ấn tượng, kiêu kỳ nhưng vẫn không kém phần thanh thoát, dịu dàng nhờ việc khuôn mặt được "trang điểm mà như không trang điểm". Có hai cách để bạn thực hiện kiểu trang điểm này: cách thứ nhất không sử dụng mi giả và cách thứ hai có dùng đến mi giả. Cách thứ nhất tuy không mang đến vẻ ngoài kịch tính như cách thứ nhất nhưng bù lại là sự tự nhiên và thoải mái. Cách thứ hai có ưu điểm mang lại vẻ ấn tượng, nổi bật tuyệt đối cho đôi mắt nhưng có thể gây khó chịu nếu bạn không quen gắn mi giả. Tùy thuộc vào sở thích và kỹ năng trang điểm của bản thân, bạn hãy chọn ra cách trang điểm phù hợp nhất với mình.

1. Kiểu trang điểm không sử dụng mi giả

- Đầu tiên các nàng kẹp lông mi thật cong bằng kẹp mi.

- Chải nhiều lớp mascara cho cả mi trên và mi dưới đến khi có hàng mi thật dày và nổi bật theo ý muốn. Đừng lo lắng nếu thấy hàng mi của mình hơi vón cục bởi đó chính là điểm làm nên sự ấn tượng của kiểu trang điểm này.

- Tạo một lớp nền tự nhiên cho khuôn mặt và tô son màu nude là đã hoàn thiện gương mặt với lớp trang điểm như không và đôi mắt ấn tượng rồi.

2. Kiểu trang điểm có sử dụng mi giả

- Chuẩn bị hai cặp mi giả cho viền mí trên và một cặp mi giả cho viền mí dưới (có thể thay thế bằng mi giả dạng rời).

- Đầu tiên bạn đo chiều dài mi giả sao cho bằng với chiều dài mắt, cắt bỏ phần thừa. Gắn chiếc mi giả thứ nhất lên viền mí mắt trên, chờ một lúc rồi tiếp tục gắn chiếc thứ hai để tao độ dày tuyệt đối cho hàng mi.

- Gắn mi giả cho viền mí dưới.

- Chuốt mascara cho cả mi trên và mi dưới để mi thật hòa lẫn với mi giả.

- Tán chút phấn mắt màu champagne có nhũ nhẹ lên mí mắt trên.

- Với cách trang điểm có sử dụng mi giả bạn cũng chỉ cần tạo một lớp nền tự nhiên cho khuôn mặt và tô son màu nude (có thể là hồng nude, cam nude...) là đủ hoàn thiện các bước make up rồi.

 

 

Nguồn: www.lamsao.com