Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 1134

Tháng : 657

Lượt truy cập : 209645

Chi tiết Tin tức

Mẹo chăm sóc lông mi thật đúng cách

Đăng lúc 13-11-2020 10:36:43 AM - Đã xem

Từ lâu chúng ta đã biết lông mi là một phần vô cùng quan trọng trên tổng thể khuôn mặt. Lông mi không những đóng chức năng làm “hàng rào” bảo vệ đôi mắt, mà còn có chức năng thẩm mĩ, làm tôn thêm vẻ đẹp rạng ngời cho đôi mắt. Vì vậy các cô nàng đều muốn sở hữu cho mình đôi mì dài và cong quyến rũ. Qua bài viết này, Thanh Eyelashes sẽ hướng dẫn các nàng cách chăm sóc đôi mi đúng cách nhé.

Sau đây là những tip hữu ích trong việc chăm sóc lông mi để giúp bạn sở hữu hàng mi cong vút và vô cùng quyến rũ. 

1. Thường xuyên vệ sinh mi

Ảnh: Internet

Khi từ bên ngoài về, bạn cần dùng bông tẩy trang thấm nước lau nhẹ để làm sạch bụi bám trên mi. Sau những lần make up bạn cũng nên dùng bông tẩy trang loại mềm thấm nước tẩy trang hoặc kem tẩy trang dành riêng cho mắt, sau đó nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm từ trong ra ngoài để loại bỏ lớp mascara và phấn mắt. Việc này sẽ giúp hàng mi của bạn không bị hư tổn nhưng vẫn chắc khỏe sau những lần make up.

2. Hạn chế dụi mắt

Ảnh: Internet

Hàng mi của chúng ta khá mỏng manh và nhạy cảm vì vậy các nàng hãy hạn chế tác động mạnh vào hàng mi như việc dụi mắt quá mạnh hoặc quá nhiều lần vào mi nhé. Vì nếu dụi mắt quá mạnh sẽ làm hàng mi trở nên yếu ớt hơn, mi dễ bị gãy rụng từ đó làm đôi mi của bạn mất thẩm mĩ và mất nhiều thời gian để phục hồi mi.

3. Chải mi

Ảnh: Internet

Chải mi hàng ngày giúp lưu thông máu và kích thích sự phát triển của lông mi, giúp chúng mọc nhanh và dài hơn. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người bỏ qua quá trình tưởng chừng như vô ích này. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần dùng một cây chải mi hoặc mascara sau đó thấm vài giọt vitamin E rồi chải lên hàng mi thật nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn. Chải mi đều đặn mỗi ngày 2 lần sẽ giúp bạn sở hữu một hàng mi dài và cong vút.

4. Massage mí mắt

Ảnh: Internet

Một trong những cách làm hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và không tốn bất kì chi phí nào đó là massage mí mắt. Massage thường xuyên sẽ giúp lông mi mọc dài hơn và trở nên cong vút.

Cách thực hiện: Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, vì vậy bạn cần xoa mí mắt một cách nhẹ nhàng. Việc này sẽ kích thích các nang lông mi, giúp lông mi thư giãn, mọc dài hơn và cong hơn một cách tự nhiên. Quá trình massage này cần thực hiện đều đặn mỗi ngày nhé.

5. Chọn đúng Mascara

Ảnh: Internet

Hầu hết trong quá trình make up, để có được đôi mắt thu hút và sắc sảo hơn các cô nàng luôn sử dụng mascara và đây được cho là dụng cụ thần thánh “hô biến” từ hàng mi mỏng manh và thưa thớt có thể trở nên dày và cong một cách quyến rũ hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng mascara cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến đôi mi của chúng ta. Vì vậy khi chọn mascara các nàng không chỉ quan tâm đến loại phù hợp nhất với lông mi và sở thích của mình, mà còn phải chú ý đến các thành phần được tích hợp trong mascara. Bạn nên chọn các sản phẩm mascara có tích hợp dầu dưỡng, loại này sẽ giúp lông mi mọc nhanh và dài hơn, ngoài ra cũng sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng hàng mi của chúng ta một cách tốt nhất.

6. Dưỡng mi

Ảnh: Internet

Ngoài việc chú ý đến những tác động là hàng mi trở nên yếu đi và hư tổn, bạn cũng cần những phương pháp dưỡng mi để có được hàng mi chắc khỏe. Để dưỡng mi bạn có thể sử dụng các loại dưỡng chất tự nhiên như: dầu dừa, Vaseline, vitamin E, sữa tươi không đường,...Đây là những nguyên liệu dưỡng ẩm mi khá dễ tìm kiếm trên thị trường. Thực hiện việc dưỡng ẩm mi không những giúp mi trở nên dài nhanh chóng mà còn giúp hàng mi vốn đã yếu ớt và mỏng manh tránh được tình trạng gãy rụng. Bạn chỉ cần thoa lên mi vào môi buổi tối trước khi đi ngủ. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận được những hiệu quả không ngờ từ việc dưỡng ẩm mang lại đấy.

Trên đây là những lưu ý trong việc chăm sóc mi đúng cách. Để sở hữu đôi mi khỏe mạnh và rạng rỡ hãy thực hiện việc quan tâm đến hàng mi của mình ngay từ bây giờ nhé.