Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 777

Tháng : 542

Lượt truy cập : 209530

Chi tiết Tin tức

Những bước giữ mi đẹp và bền đơn giản nhất

Đăng lúc 02-07-2019 11:13:22 AM - Đã xem

Nối mi giúp các chị em có được đôi mắt đẹp hơn, quyến rũ và ấn tượng hơn rất nhiều so với mi thật của mình. Nhưng muốn giữ được mi nối lâu hơn, đẹp hơn thì chúng ta phải biết cách chăm sóc mi nối đúng cách.

Giới thiệu chung

Nối mi giúp các chị em có được đôi mắt đẹp hơn, quyến rũ và ấn tượng hơn rất nhiều so với mi thật của mình. Nhưng muốn giữ được mi nối lâu hơn, đẹp hơn thì chúng ta phải biết cách chăm sóc mi nối đúng cách.

Với những bạn thông thường sẽ không biết hoặc nếu được các tiệm nối mi hướng dẫn thì cũng không thao tác đúng cách. Do đó bài viết này sẽ chỉ bạn những mẹo chăm sóc mi sau khi nối đúng và đơn giản nhất.


Kiêng nước trong 12 giờ sau khi nối

Nếu sử dụng đúng loại keo thảo dược chất lượng thì bạn nên kiêng 12 tiếng để đảm bảo chất lượng của mi. Bởi sau 12 tiếng keo nối mới thật sự khô vào giúp mi giả bám vào mi thật bền và chắc hơn từ đó mi cũng sẽ lâu rụng hơn. Keo thảo dược khác với các loại keo hóa chất thường sẽ khô liền và bạn chỉ cần kiêng 2-3 tiếng hay thậm chí không cần kiêng luôn.

Không nên sử dụng mỹ phẩm có tinh dầu

Tinh dầu là dưỡng chất kị hoàn toàn với keo nối mi nên nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến mi rụng rất nhanh. Các mỹ phẩm cần để ý là mascara, phấn mắt, eyeliner….nên sử dụng các loại không có tinh dầu sẽ tốt hơn.

Đặc biệt là khi gắn mi giả dù là lông mi giả tự nhiên nhất, không chỉ gây ảnh hưởng đến mi nối mà sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mi thật. Do mi nối đã quá đẹp rồi đặc biệt nếu bạn chọn nối mi volume thì nó cũng đủ độ dày và đẹp hơn hẳn gắn mi giả.

Vệ sinh mi sạch

Nếu bạn nghĩ kiêng nước và chỉ cần mi nối đụng nước sẽ dễ rụng nên hầu như rất ít vệ sinh mi. Điều này cực kỳ không tốt bới nếu không vệ sinh chân mi sẽ dơ ảnh hưởng đến mi thật, mắt, có thể gây viêm giác mạc và rụng mi nối.

Do đó, các bạn cứ rửa mặt, vệ sinh bình thường chỉ là đừng “mạnh tay” quá ở vùng mắt và mi mà thôi.


Hạn chế sử dụng các dưỡng chất dưỡng mi

Hiện nay có nhiều mỹ phẩm, dưỡng chất giúp lông mi nhanh dài, đậm hơn như dầu dừa, dầu gấc, một số mỹ phẩm chuyên dụng… nhưng nếu đang nối mi thì không nên.

Nếu bạn muốn dưỡng mi thì tốt nhất nên ngưng nối mi giả một thời gian bởi các loại này đều có tinh dầu gây rụng mi nối rất nhanh.

Không nên dụi mạnh tay vào mi và mắt

Thói quen này nhiều người gặp phải mà vô tình nó gây ảnh hưởng cho mi nối, mi thật và cả mắt của bạn. Dẫu biết là không khí hiện nay khá ô nhiễm, khói bụi nhưng chúng ta cũng không nên dùng tay dụi mạnh vào vùng mắt.

Cách tốt nhất đó là dùng thuốc nhỏ mắt mỗi khi khó chịu. Đặc biệt không nên dùng tay bứt mi nhé, rụng mi thật và mi giả luôn ấy.


Nên đeo kính mát khi ra ngoài

Không chỉ là để bảo vệ mi mà khi ra ngoài đeo kính mát sẽ tốt cho cả mắt đặc biệt là đi đường xa, nắng nóng, khói bụi. Những cách sinh hoạt hằng ngày đôi khi cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chăm sóc mi nối của các bạn như tư thế ngủ, ăn uống, môi trường sống…