Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 3

Tuần : 816

Tháng : 581

Lượt truy cập : 209569

Chi tiết Tin tức

Những điều bạn nên biết khi sử dụng lông mi giả

Đăng lúc 27-07-2019 04:35:01 PM - Đã xem

Hiện này lông mi giả được sử dụng phổ biến khi làm đẹp.

Hiện này lông mi giả được sử dụng phổ biến khi làm đẹp. Mi giả rất dễ sử dụng tuy nhiên không phải ai cũng biết những điều này khi sử dụng mi giả.

Sau đây là những điều bạn nên biết khi sử dụng mi giả.

Trang điểm trước khi gắn mi giả

Mẹo này rất quan trọng với người hay trang điểm. Khi trang điểm, mi giả là bước cuối cùng bạn thực hiện. Vì nếu gắn mi giả trước, bạn sẽ rất khó khăn trong việc trang điểm mắt sau đó.


Có rất nhiều loại mi giả

Lông mi giả không chỉ đa dạng hình dáng và kích thước mà còn đa dạng về chủng loại. Có rất nhiều loại như lông mi sợi tổng hợp, lông mi lông chồn, mi từ tính, mi đơn chiếc,…. Bất kể hình dáng, chất liệu, màu sắc mi bạn mong muốn là gì, chúng cũng có sự lựa chọn dành cho bạn.

Có thể tái sử dụng

Mi giả có thể tái sử dụng, chúng ta chỉ cần chú ý lớp keo.

Không nhất thiết phải vứt bỏ mi giả sau mỗi lần sử dụng. Nếu như không bôi mascara lên, bạn chỉ cần nhẹ nhàng lau sạch keo dính bằng dung dịch tẩy trang và sau đó cất vào hộp đựng.

Lông mi giả có thấm nước

Điều này có vẻ gây ngạc nhiên nhưng mi giả không chống được nước. Vì thế, hãy tránh sử dụng mi giả khi đi biển, đến hồ bơi..


Mi giả và mi để nối khác nhau

Cả 2 loại này đều gắn lên phía đường viền trên của mắt. Tuy nhiên, với mi giả, bạn có thể tự gắn tại nhà và tháo chúng ra khi đã dùng xong. Còn đối với lông mi để nối, bạn sẽ cần đến một người thợ chuyên nghiệp và thời gian sử dụng của loại mi này sẽ kéo dài lâu hơn. Dùng mi giả bạn sẽ có thể linh hoạt thay đổi dáng mi, màu sắc,…


Cắt chỉnh mi giả

Đây là một mẹo vô cùng hữu ích. Vì lông mi giả không thể phù hợp một cách hoàn hảo với tất cả các dáng mắt được. Bạn nên điều chỉnh độ dài sao cho vừa phải và cắt bớt đi nếu cần thiết. Việc này sẽ làm cho việc gắn lông mi dễ dàng hơn rất nhiều.

Sử dụng kỹ thuật hình chữ C

Trước sử dụng, hãy lấy tay uốn cong mi giả thành hình chữ C tầm 30 giây. Điều này sẽ làm lông mi mềm và dễ gắn hơn. Đồng thời cũng sẽ tạo nên một cái nhìn tự nhiên cho đôi mắt của bạn.


Keo gắn mi có chứa mủ cao su

Nói đúng ra đối với hầu hết mọi người thì đây không phải là một vấn đề. Cho dù vậy thì những người dị ứng với mủ cao su có thể sẽ gặp phải những dấu hiệu không tốt khi sử dụng. Để phòng tránh trường hợp này, hãy đọc kỹ các thành phần trên tuýp keo để đảm bảo an toàn.

Sử dụng kẻ mắt nước

Kẻ mắt nước là biện pháp các nàng làm để có được đôi mắt dài và to hơn. Khi kết hợp với mi thì đôi mắt của bạn sẽ trở nên long lanh hơn rất nhiều.

Sau khi đã gắn mi giả lên, chúng ta có thể vẫn sẽ nhìn thấy một lượng keo thừa. Bạn chỉ cần dùng bút kẻ mắt dạng lỏng màu đen tô đè lên. Việc này vừa giấu đi lớp keo gắn mi thừa, vừa tạo nên một đôi mắt ấn tượng cho bạn.