Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 736

Tháng : 501

Lượt truy cập : 209489

Chi tiết Tin tức

Những kiểu nối mi đẹp tự nhiên hot trend 2021 (phần 1)

Đăng lúc 26-01-2021 12:53:15 PM - Đã xem

Tết 2021 đang đến gần, các nàng đã có dự định làm đẹp và thay đổi diện mạo cho mình chưa? Các nàng có mong muốn hô biến hàng mi của mình trở nên thu hút và quyến rũ hơn? Nếu các nàng đang còn phân vân chưa biết chọn được kiểu mi nối nào hợp xu hướng trong năm 2021 thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Nắm bắt những kiểu nối mi đẹp dưới đây bạn sẽ trở thành một trong những cô nàng thời thượng nhất. Đây cũng là xu hướng mi thiết kế cực hot đầu năm 2021. Năm mới diện mạo mới, các nàng còn chần chờ gì mà không khám phá ngay bài viết dưới đây?

Nếu nàng đang còn phân vân chưa biết nên lựa chọn kiểu mi nối nào để hợp trend trong năm 2021, Thanh Eyelashes sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu mi nối đang làm mưa làm gió nhé.

1. Mi Baby Doll

Mi Baby Doll chính là sự mô phỏng phong cách trang điểm của những nàng công chúa búp bê. Để thực hiện kiểu mi này, kỹ thuật viên sẽ gắn các sợi mi có độ dài ngắn theo một trật tự nhất định. Nhờ đó, nàng sẽ nhanh chóng sở hữu diện mạo xinh tươi cũng như toát lên được vẻ thanh tao, trong sáng cho khuôn mặt.

Chất liệu trong kiểu nối này được sử dụng là mi nhung, dù nối dày hay mỏng cũng không gây cảm giác bị cộm hay gây khó chịu cho mắt. Hơn thế nữa, từng sợi mi tơ rời tạo hiệu ứng tự nhiên thay vì cứng nhắc như một số kiểu mi khác.

2. Nối mi Katun

Kỹ thuật nối mi Katun hot ngay từ khi bộ phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân” của Thái Lan lên sóng. Kỹ thuật mi nối này mang tên của cô nàng thủ vai chính Katun, cô diễn viên với vẻ đẹp nhẹ nhàng, nhưng vô cùng quyến rũ nhờ khuôn mặt thanh tú và đôi mi vừa cong vừa dài thu hút. Kiểu mi này chính là sự kết hợp hài hòa giữa mi Classic và mi Volume. Điều đặc biệt chính là hàng mi không quá mỏng như Classic cũng không quá dày như Volume.

Chính vì thế, nhiều khách hàng vô cùng yêu thích kỹ thuật nối mi độc đáo này. Giữa các chùm mi dày có các sợi mi mỏng tự nhiên, không tạo cảm giác cứng nhắc. Thay vào đó, bạn sẽ có đôi mắt to tròn nhờ cách phân phối form mi hợp lý. Đối với kỹ thuật nối mi Katun, người kỹ thuật viên thường sử dụng mi Lụa, đây là loại mi có độ bóng cao. Hơn thế nữa, chất liệu này không những bền, đẹp, an toàn cho khách hàng mà còn có khả năng bám keo tốt.

3. Nối mi tự nhiên kiểu Thiên Thần

Nối mi Thiên Thần chính là kỹ thuật lấy 1 sợi mi giả gắn bên trái sợi mi thật. Tiếp đến,  người kỹ thuật viên sẽ gắn 1 sợi ở bên phải, sợi mi thật nằm ở giữa. Theo đó, hai sợi mi giả xòe ra dáng chữ V giống như chiếc cánh của những thiên thần.

Đây cũng là một trong những "kiểu mi thiết kế đốn tim biết bao cô nàng". Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn còn cảm thấy hài lòng với độ bền của kiểu mi này.

4. Nối mi mắt ướt

Nối mi mắt ướt chính là kỹ thuật các sợi mi song song và đều nhau. Dù đi chơi, đi tiếc bạn vẫn luôn rạng ngời mà không lo quá lố hay mất tự nhiên. Đồng thời, đây còn là phương pháp làm đẹp có nhiều ưu thế nổi trội.

Đó điển hình là khả năng lưu giữ vẻ đẹp vẹn nguyên lâu hơn các kỹ thuật khác. Với những kiểu nối mi thông thường chỉ cần rụng một vài cọng đã thấy ngay sự trơ trọi. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng hàng lông mi thật của bạn thực sự chắc khỏe.

5. Nối mi đuôi cá

Kỹ thuật này mô phỏng theo đúng hình ảnh chiếc đuôi cá. Từ đó, tạo cảm giác "quyến rũ trong từng ánh chớp" cùng phần mí mắt được kéo dài thêm để tạo điểm nhấn. Nếu bạn có hàng mi mỏng manh cũng không trở thành vấn đề khi áp dụng phương pháp này.

Chính vì điều đó đã khiến mi đuôi cá trở thành kiểu mi quốc dân được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhiều bạn trẻ đang có xu hướng chọn lựa kiểu nối mi này. Dự báo trong năm nay đây vẫn tiếp tục là kỹ thuật làm mưa làm gió trên thị trường nối mi.

Trên đây là những kiểu mi nối hot trend năm 2021 (phần 1), sau bài viết này Thanh Eyelashes hy vọng các bạn có thể chọn được kiểu mi nối thích hợp với phong cách của mình nhé. Để tham khảo thêm nhiều kiểu mi nối khác, các nàng hãy cũng đón đọc phần 2 trong bài viết tiếp theo nhé.