Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 6

Tuần : 846

Tháng : 611

Lượt truy cập : 209599

Chi tiết Tin tức

Những kiểu nối mi đẹp tự nhiên hot trend 2021 (phần 2)

Đăng lúc 29-01-2021 01:01:54 PM - Đã xem

Ngoài "Những kiểu mi nối đẹp tự nhiên hot trend năm 2021 (phần 1)" mà Thanh Eyelashes đã giới thiệu đến các bạn trong bài viết lần trước, hôm nay chúng mình sẽ tiếp tục gợi ý cho các bạn một số kiểu mi nối nổi bật nhất nếu các bạn muốn có thêm nhiều sự lựa chọn vì vậy đừng nên bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Trong bài viết lần này Thanh Eyelashes sẽ gợi ý cho các bạn bốn kiểu mi nối vô cùng độc đáo và nổi bật trong năm 2021: 

1. Nối mi Hoa hồng đen

Nối mi Hoa hồng đen dường như là kỹ thuật sinh ra để dành riêng cho những quý cô thích vẻ đẹp sang chảnh. Theo đó, người thợ sẽ nối xen kẽ các sợi mi có độ dài ngắn khác nhau. Kết quả sau khi hoàn thành sẽ là sự ấn tượng, cuốn hút cùng đôi mắt to tròn long lanh.

Thế nhưng, để thực hiện được kiểu làm đẹp này bạn cần có hàng mi thật chắc khỏe. Nếu không, vô tình sẽ khiến lông mi thật bị rụng cũng như khiến mắt bị sụp mí. Tốt hơn hết, bạn nên lắng nghe tư vấn kỹ càng từ phía chuyên gia ngay hôm nay.

2. Nối mi đẹp tự nhiên Cat Eye (mi mắt mèo)

Nối mi Cat Eye hay còn có tên gọi khác là nối mi mắt mèo, với kỹ thuật này sẽ giúp cho dáng mắt của bạn trở nên dài hơn. Điểm nổi bật của kỹ thuật này là tạo nên ánh nhìn đầy sắc sảo, mỗi lần chớp mắt sẽ mang lại một ánh nhìn vô cùng cuốn hút. Đồng thời, kiểu nối mắt mèo sẽ giúp khuôn mặt nàng cũng trở nên hài hòa, cân đối.

Dù cho bạn không may có đôi mắt hơi lồi hoặc sở hữu đôi mắt to hay nhỏ cũng nên trải nghiệm ngay kỹ thuật nối mi này. Bởi phần đuôi của mi được uốn cong vừa phải che đi được những khuyết điểm kể trên. Thay vào đó, bạn sẽ tự tin hơn, xinh đẹp cũng như toát lên vẻ nữ tính tuyệt vời.

3. Nối mi màu Galaxy (mi cầu vồng)

Nối mi Galaxy hay còn có tên gọi khác là mi cầu vồng, khi nghe tên gọi nối mi cầu vồng các bạn cũng có thể hình dung được đây là kỹ thuật nối sử dụng nhiều màu sắc trên cùng một hàng mi. Từ đó, bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp thật sự nổi bật, mê hồn, tinh tế và thu hút mọi ánh nhìn. So với các kỹ thuật khác cách làm này tạo sự ấn tượng hơn hẳn.

Không chỉ có màu sắc đa dạng, người thợ còn phân chia bố trí kích cỡ mi một cách chuyên nghiệp. Cụ thể, người kỹ thuật viên sẽ bắt đầu nối dài dần từ hốc mắt cho tới đuôi mắt nhằm tạo hiệu ứng to tròn, long lanh hơn. Ngày nay, mi cầu vồng đang trở thành một trong những phong cách nối mi được yêu chuộng bởi rất nhiều bạn trẻ, các cô nàng sẽ ứng dụng kiểu mi nối này trong các buổi tiệc, dạ hội lộng lẫy. Đây cũng chính là gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng yêu thích sự cá tính, phá cách, muốn tạo dấu ấn riêng trước mặt đối phương.

4. Nối mi kiểu Hồ Ly

Tại sao trong nối mi lại có kỹ thuật mang tên nối mi theo kiểu Hồ Ly? Bởi vì khi thực hiện kỹ thuật này bạn sẽ nhận được vẻ đẹp đầy sắc sảo và mê hoặc khi áp dụng nối mi Hồ Ly. Đúng như tên gọi, trên hàng mi sẽ được bố trí từ 8 – 9 phần xương Katun dài nổi bật. Kỹ thuật này vừa tạo nên hiệu ứng mới lạ vừa mang lại sức cuốn hút cho bất cứ khách hàng nào trải nghiệm qua kỹ thuật này.

Tuy nhiên, để thực hiện kiểu nối mi Hồ Ly đòi hỏi lông mi thật của bạn phải thật chắc khỏe và nhiều. Tuyệt hơn nếu kỹ thuật này được kết hợp với đôi mắt hai mí chắc chắn sẽ không chê vào đâu được. Dịp lễ Tết đang gần kề, bạn còn chần chừ gì mà chưa trải nghiệm những kiểu nối mi hot trend ngay hôm nay để có được diện mạo hoàn toàn mới và thu hút mọi ánh nhìn ngay hôm nay.

Thanh Eyelashes hy vọng qua bài viết này, các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và thử ngay phong cách mới lạ cho mình nhé. Hãy để nối mi tôn thêm vẻ đẹp cho đôi mắt bạn. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp rạng ngời trong dịp Tết 2021 này nhé.