Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 1141

Tháng : 664

Lượt truy cập : 209652

Chi tiết Tin tức

Nối mi hay gắn mi giả

Đăng lúc 13-08-2020 12:05:27 PM - Đã xem

Ngày nay các quý cô luôn chăm chút cho đôi mắt của mình và làm sao để đôi mắt lúc nào cũng rạng ngời, thu hút. Một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến đôi mắt là sở hữu đôi mi dài, cong vút. Vậy làm thế nào để có được một đôi mi đẹp tự nhiên để làm nổi bật đôi mắt như mình mong muốn?

Có nhiều phương pháp giúp đôi mi dài hơn và trở nên cong vút nhưng vẫn giữ nét tự nhiên và quyết rũ. Trong số đó có hai phương pháp phổ biến là nối mi và gắn mi giả. Vậy phương pháp nào là sự lựa chọn tốt hơn cho các quý cô? Hãy cùng Thanh Eyelashes so sánh điểm cộng và điểm trừ của hai phương án trên nhé.

1. Quá trình thực hiện

- Gắn mi giả: bạn chỉ cần bôi keo lên mi giả, sau đó dùng nhíp gắp mi giả để dán lên viền mi thật. Việc gắn mi giả khá đơn giản nên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà hoặc ra tiệm trang điểm.

- Nối mi: là một quá trình dài hơn so với việc gắn mi giả và cần sự tỉ mỉ trong quá trình nối mi, cho nên bạn nên đi đến các tiệm nối mi để các kỹ thuật viên giúp bạn có một hàng mi đẹp và chỉnh chu, tỉ mỉ.

2. Nối mi ít tốn kém hơn so với mi giả

Với một lần nối mi bạn có thể sử dụng được lâu hơn so với dùng mi giả. Mỗi lần nối mi có thể kéo dài từ 4-5 tháng, trong khi mi giả chỉ sử dụng được 1 lần. Nếu bạn mong muốn hàng mi của bạn bất cứ lúc nào cũng cong vút và thu hút thì lựa chọn nối mi sẽ lời hơn cho bạn đấy. 

3. Nối mi mất nhiều thời gian "dưỡng" hơn so với gắn mi giả

Sau khi nối mi xong bạn cần chăm sóc mi đúng cách:

- Kiêng nước 12 tiếng sau khi nối mi;

- Không dụi mạnh tay vào mắt tránh rụng mi;

- Luôn vệ sinh mi bằng cách rửa mặt nhẹ nhàng;

- Đeo kính mát khi đi ra ngoài để tránh tiếp xúc với khói bụi;

- Chải mi từ 2-3 lần mỗi ngày;

- Hạn chế dùng những sản phẩm có tinh dầu vùng mắt;

- Cần dặm mi sau 2-3 tuần nối.

4. Nối mi làm mắt nhẹ hơn so với gắn mi giả

Những sợi mi trên những cặp lông mi giả thường được làm từ những sợi nhân tạo, chất lượng không cao và nặng hơn so với mi nối. Những sợi mi nối thường nhẹ hơn vì vậy khi nối mi bạn sẽ không cảm thấy nặng nề như gắn mi giả hoặc thậm chí không có bất kỳ cảm giác khác lạ nào.

5. Ứng dụng

Nối mi giúp bạn có được đôi mi trông tự nhiên, thu hút hơn so với gắn mi giả. Vì vậy bạn có thể tự tin trong những bữa tiệc, đi làm, đi học, hoặc thậm chí ở nhà cũng rạng ngời đó nhé. 

6. Độ an toàn 

Gắn mi giả hay nối mi đều sử dụng những loại keo chuyên dụng của chúng, nên khi sử dụng hai phương thức này đừng để keo dính vào mắt nhé.

Tuy nhiên, mọi người thường e dè khi quyết định nối mi, chúng ta thường cho rằng nối mi không an toàn vì thường thấy phát sinh những vấn đề như: đỏ mắt, cộm, nặng mắt hoặc thường bị rụng mi,.. Những vấn đề này chỉ xảy ra khi bạn gặp phải những kỹ thuật viên chưa đủ kinh nghiệm và tay nghề thấp, những nơi nối mi không uy tín. Thật ra nối mi không có quá nhiều điểm trừ như nghĩ đâu, đây là lựa chọn an toàn và hiệu quả đấy. Để có một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ và tiết kiệm được nhiều chi phí, bạn cần tìm những địa điểm đáng tin cậy và đảm bảo chất lượng. 

 

Qua những điều đã kể trên, Thanh Eyelashes hy vọng bạn có thể tìm được giải pháp hoàn hảo cho mình nhé!