Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 263

Tháng : 1699

Lượt truy cập : 208048

Chi tiết Tin tức

Nối mi làm đẹp: Tất tần tật những điều cần biết

Đăng lúc 14-02-2017 05:05:56 PM - Đã xem

Nối mi là cách làm đẹp được nhiều chị em chọn lựa để giúp đôi mắt trông đẹp hơn, quyến rũ hơn, nổi bật hơn giữa chốn đông người. Nối mi được gọi là thành công khi nó đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt. Vì vậy, mà cách làm đẹp này được nhiều chị em lựa chọn hơn thay vì gắn mi giả.

Thời gian đầu khi mới nối mi bạn sẽ cảm thấy hơi nặng ở mí mắt hoặc sưng mí do tác động của keo. Thế nhưng sau đó sẽ quen dần. 

Và bạn, nếu đang có ý định đi nối mi, hãy bỏ túi những thông tin sau để có quyết định đúng đắn nhất cho cửa sổ tâm hồn của mình nhé!


Nối mi mắt còn là một nghệ thuật trong lĩnh vực làm đẹp.



1. Các style nối mi

Hiện nay, công nghệ nối mi 3D khá phổ biến và được nhiều người chọn lựa làm đẹp cửa sổ tâm hồn của mình. Công nghệ này có khá nhiều phong cách để chị em lựa chọn. Nếu bạn thích hiện đại và cá tính thì phong cách Mỹ sẽ là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn thích có đôi mắt thu hút và bí ẩn một chút hãy chọn phong cách Nhật. Còn nếu bạn thích ngọt ngào và lãng mạn thì đừng bỏ phong cách Hàn.

Do đó, tùy vào sở thích của mình. hãy tìm đến các cơ sở nối mi uy tín nhờ nhân viên tư vấn thật kỹ trước khi làm nhé.

2. Hai phương pháp nối mi

Hiện nay chỉ có hai phương pháp nối mi: nối trực tiếp vào mi thật và nối mi trực tiếp lên bờ mí mắt song song với mi thật.

Phương pháp nối mi trực tiếp vào mi thật

Với phương pháp này bạn sẽ được dán trực tiếp từng cọng mi giả vào 1/2 sợi mi thật. Việc này cần khéo léo và kiên nhẫn khi dùng nhíp tách từng sợi mi, bôi keo và dán. Yêu cầu là phải lựa chọn độ dài và cong của sợi mi vừa đủ để không làm mất vẻ tự nhiên cho hàng mi sau khi hoàn thành. Loại mi thường được sử dụng cho cách này là mi đơn.

Hầu hết những người có lông mi ngắn sẽ chọn phương pháp này. Tuy nhiên, khi chọn cách này, để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn nên chọn những cơ sở uy tín, nhân viên có tay nghề vững làm cho bạn thật hoàn hảo nhé.

Và phải khá mất khá nhiều thời gian để bạn được sở hữu được đôi mi mới này nhưng bù lại chúng rất bền, có thể giữ được từ 2 - 6 tháng (tùy theo cách dưỡng và chăm sóc của bạn), sau khi keo bong ra phần mi nối sẽ rụng xuống như lông mi thật.



Mỗi phương pháp có ưu nhược khác nhau tùy bạn lựa chọn.



Phương pháp nối mi trực tiếp lên bờ mí mắt cạnh các mi thật

Đây cũng là cách được nhiều chị em chọn lựa hơn để làm đẹp cho mắt. Với cách này thời gian làm thường ngắn hơn rất nhiều. Đồng thời chúng cũng thích hợp với phong cách nối mi dày và phù hợp với nhiều loại mắt khác nhau.

Tuy vậy chúng dễ hỏng, tuổi thọ trung bình khoảng 1-2 tháng. Một số người có thể cảm thấy cộm, ngứa hay bị đau mắt nhẹ sau khi làm nhưng sẽ quen dần sau đó.

3. Các loại mi nối

Có nhiều loại mi khác nhau phụ thuộc vào chất liệu hay kiểu dáng của chúng. Các loại mi phổ biến hiện đang được sử dụng là: mi tơ, mi lụa, mi đính đá, mi gân, mi bạc kim tuyến, mi tóc, mi hộp, mi hình chữ Y, mi đống khay…

Tùy theo từng kiểu mắt hay sở thích mà bạn có thể chọn kiểu phù hợp cho mình.

4. Mỗi kiểu mắt sẽ có những kiểu nối mi thích hợp

Mắt 1 mí

Hai hàng lông mi nối sẽ góp phần làm cho đôi mắt một mí của các cô nàng trông to hơn. Nếu bạn thích cuốn hút tự nhiên thì những cặp mi dài, dày vừa phải là có đường kẻ line mảnh là lựa chọn hợp lý. Còn nếu bạn muốn có một đôi mắt to tròn thì nên kích mi và nối mi giả cả trên và dưới.

Mắt tròn

Đôi mắt tròn của bạn sẽ trở nên long lanh hơn nếu bạn chọn loại mi lụa, dày và cong.

Mắt hình thoi, hình nón

Kiểu mắt này phù hợp với nhiều loại mi nhất vì vẻ đẹp sẵn có của chúng. Và mi lụa hoặc mi chùm sẽ là lựa chọn "đắt" nhất giúp mắt bạn trở nên to tròn và tôn được dáng của đôi mắt hơn.

Mắt to tròn

Đôi mắt to tròn sẽ thích hợp với đôi lông mi có các sợi dài bằng nhau. Nhưng bạn không nên chọn đôi mi quá dày nhé, bởi chúng sẽ khiến cho vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt to tròn đáng yêu giảm đi mà thôi.


Mỗi kiểu mắt sẽ có kiểu mi nối phù hợp riêng.



Mắt hình hạnh nhân

Mắt hình hạnh nhân sẽ là đôi mắt đáng ao ước của mọi cô gái vì nó là đôi mắt đẹp giống như một khuôn mặt hình oval vậy. Đôi mắt này sẽ hợp với mọi loại mi giả và nếu sở hữu đôi mắt như vậy bạn có thể thử nhiều kiểu khác nhau. Gợi ý một kiểu ấn tượng cho bạn là hãy kẻ eyeline đậm và chỉ thêm một chút lông mi giả ở đuôi mắt để trông như một đôi mắt mèo bí ẩn và quyến rũ.

Mắt sụp mí

Mắt sụp mí thì nên tránh ngay kiểu lông mi quá dày và dài nếu bạn không muốn đôi mắt trở nên tối tăm hơn. Bạn nên sử dụng một miếng dán kích mí ở mí mắt và dán một đôi mi có những sợi ngắn dài đan xen nhau để tạo sự tươi sáng và mới lạ cho đôi mắt. Lưu ý những sợi mi dài nhất nên được nối ở giữa bầu mắt của bạn nhé.

5. Chăm sóc cho mi nối bền và đẹp


Để giữ các mối nối mi luôn bền và mi luôn duy trì vẻ đẹp tự nhiên bạn cần bỏ túi những bí quyết sau. Nhất là trong 24 giờ đầu khi mi mắt mới nối còn chưa khô hoàn toàn.

- Lúc này dù là chớp mắt bạn cũng chỉ nên chớp nhẹ nhàng thôi. Ngoài ra không chạm vào mi nối hay vùng mắt của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng không nên dụi mắt bằng tay để tránh khiến cho lông mi bị hư hỏng hay lệch vị trí ban đầu do các mối keo dán chưa dính chặt. Trường hợp ngứa mắt hay có bụi bay vào hãy làm sạch mặt bằng tăm bông nhé.

- Khi rửa mặt không nên rửa mặt bằng nước ấm. Trong thời gian này tốt nhất bạn nên dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn để thấm nước và lau rửa nhẹ nhàng ở vùng mắt.

- Nối mi xong bạn không cần thiết phải dùng mascara cho mắt đâu nhé. Tự chúng đã đủ đẹp rồi, việc vuốt thêm mascara chỉ khiến chúng xấu hơn mà thôi.


Đừng dùng mascara cho mi nối nhé.



- Lúc này bạn cũng không nên dùng bất kỳ loại kem, serum hay lotion chăm sóc vùng da quanh mắt nhé.

- Tư thế tốt nhất cho bạn khi ngủ là nằm ngửa, vì chúng sẽ tránh cho việc cọ xát lông mi vào gối gây ra xô lệch, rơi rụng.

- Ngoài ra trong quá trình gắn mi nối bạn cũng hãy thường xuyên quan tâm đến chúng nhé. Nếu phát hiện sợi mi nào hở keo dán nhiều thì bạn có thể dặm lại mi mới.

- Bạn nên đeo kính để bảo vệ mắt và mi khi đi ra ngoài.

- Và cuối cùng hãy đến các dịch vụ nối mi đúng hẹn để được chăm sóc tốt nhất nhé.

NGUỒN YEUTRE.VN