Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 5

Tuần : 754

Tháng : 519

Lượt truy cập : 209507

Chi tiết Tin tức

Nối mi Volume, giải pháp cho các cô nàng mi thưa

Đăng lúc 27-11-2020 10:46:36 AM - Đã xem

Nếu bạn đang tìm giải pháp cho hàng mi thưa thớt của mình và đang do dự về một phương pháp nối mi sao chu phù hợp, đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Trong công nghệ làm đẹp ngày nay, nối mi đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Một trong những phương pháp nối mi được biết đến nhiều nhất ngày nay là nối mi Volume.  Nếu các nàng đang có ý định nối mi, hãy cùng Thanh Eyelashes tìm hiểu tất tần tật những điề cần biết về nối mi Volume nhé.  

1. Nối mi Volume là gì?

Nếu bạn là người thích vẻ đẹp tự nhiên, mi Volume không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, tuy nhiên phương pháp nối mi này khá được ưa chuộng đối với các bạn trẻ. Bởi mi Volume sau khi nối xong có độ dày, cong vút nổi bật giúp cho đôi mắt bạn to tròn ấn tượng và quyến rũ hơn. 

Volume có thể hiểu trong phương pháp nối mi là số lượng mi nối nhiều hay ít. Vì vậy bạn có thể được lựa chọn số lượng mi nối tùy thích tùy theo nhu cầu của bạn. Nhờ vậy bạn sẽ có thể sở hữu được hàng mi mỏng hoặc dày đậm khác nhau.

Nối mi Volume là phương pháp nối nhiều sợi mi giả lên cùng một sợi mi thật. Việc này giúp cho hàng mi của bạn trở nên dày hơn trông thấy. Đối với một sợi mi thật, bạn có thể nối từ 2-8 sợi mi giả chồng lên nhau. Vì vậy các nàng có thể điều chỉnh độ dày, mỏng cho hàng mi một cách tùy thích.

Mi Volume được nối bằng 1 fan mi, fan mi này được tạo trước trên một sợi mi thật. Các fan mi được tạo nên hoàn toàn bằng tay với 3, 4, 5 sợi chụm lại và xòe ra như hình cánh quạt. Mi Volume giúp có bạn có một đôi mắt to tròn, thu hút và có chiều sâu. Tuy nhiên, mi Volume đòi hỏi bạn phải có một đôi mi đủ khỏe để có thể thực hiện được phương pháp nối này.


Mi nối Volume được tạo bằng những fan mi (ảnh: Internet)

2. Fan mi Volume là gì?

Trong quá trình nối mi Volume, người thợ có thể thực hiện thao tác nối từng sợi mi giả vào từng sợi mi thật sau đó quay lại nối tiếp. Tuy nhiên việc nối từng sợi mi tốn khá nhiều thời gian, vì vậy người thợ đã tạo ra những chùm mi từ 2-3-4-5 sợi mi giả được cố định bằng keo, đây được gọi là fan mi. Fan mi Volume là những chùm mi được tạo ra từ 2 sợi mi giả (2D), 3 sợi mi giả (3D), 4 sợi mi giả (4D), 5 sợi mi giả (5D),.. Việc tạo ra những fan mi sẽ giúp quá trình nối mi được tiến hành trong khoảng thời gian ngắn nhưng vẫn mang lại hiệu quả thẩm mĩ cao.

3. Chất liệu nối mi Volume

Theo nhiều chuyên viên nối mi, chất liệu mi nối sử dụng tốt nhất trong kỹ thuật nối mi volume là loại mi giả siêu mỏng, siêu nhẹ như mi tơ, mi lụa với độ dày chỉ từ 0.08 hay 0,07mm trở xuống.

4. Đối tượng phù hợp với mi nối Volume

Mi nối Volume có những ưu điểm nổi bật, giúp chị em phụ nữ có được một bộ mi dày dặn, cong vút và vô cùng ấn tượng và thu hút. Tuy nhiên loại mi nối này khá kén người sử dụng đấy. Vì vậy những đối tượng phù hợp nhất với mi Volume là:

- Những cô nàng sở hữu hàng mi không mỏng nhưng phải vô cùng chắc khỏe để đảm bảo không ảnh hưởng đến mi thật, tránh trường hợp gãy rụng mi.

- Những cô gái có đôi mắt to tròn sẽ vô cùng phù hợp với phong cách nối mi Volume. Hàng mi dày dặn kết hợp cùng với đôi mắt to tròn vốn dĩ đã nổi bật sẽ càng làm khuôn mặt nàng trở nên thu hút và quyến rũ hơn trông thấy.

- Những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, sắc nét và nổi bật sẽ vô cùng phù hợp với mi Volume đó nhé. Bởi vì mi Volume mang lại cho nàng một đôi mi đen huyền, dày và vô cùng ấn tượng, từ đó thu hút mọi ánh nhìn xung quanh nàng.

5. Thời gian sử dụng mi

Một trong những ưu điểm của nối mi Volume là thời kì giữ được mi khá lâu. So với mi nối Classic, một phong cách được ưu chuộng bởi các bạn trẻ ngày nay. Thì mi Volume có thời gian sử dụng được lâu hơn, mi Volume khá bền và độ bền cho phép các nàng dùng trong khoảng thời gian 4-5 tuần tùy thuộc vào việc chăm sóc hàng mi và cơ địa của mỗi người.

Với những chia sẻ trên, Thanh Eyelashes hy vọng các nàng có thể sở hữu cho mình một đôi mi dài, cong vút và thật sự thu hút khi chọn phong cách nối mi Volume nhé.