Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 855

Tháng : 620

Lượt truy cập : 209608

Chi tiết Tin tức

Sự khác biệt giữa lông mi lụa và lông mi chồn

Đăng lúc 13-06-2019 11:48:12 AM - Đã xem

Lông mi chồn và lông mi lụa là rất phổ biến ngày nay, vậy giữa chúng có những sự khác biệt nào?

Lông mi chồn và lông mi lụa là rất phổ biến ngày nay, vậy sự khác biệt giữa lụa và lông mi chồn là gì? 

Chúng khác nhau cả về kết cấu, bề ngoài và trọng lượng. Sự khác biệt chính giữa chúng là vật liệu. Biết những điều này tốt hơn, chúng tôi sẽ lựa chọn tốt hơn cho vẻ đẹp của chúng tôi. Lông mi Mink thực sự đến từ đuôi Mink, giống như lông mi Chồn Chồn Siberian thường được khách hàng sử dụng, những người muốn có một cái nhìn cực kỳ tự nhiên. Chúng được làm từ lông chồn, có chất lượng tự nhiên tốt hơn so với vật liệu tổng hợp. Chúng mềm hơn và mịn hơn. Lông mi sẽ làm cho bạn có được một ánh sáng tự nhiên, ánh nhìn mềm mại hơn. Họ kéo dài thời gian vì họ rất nhẹ. Mặc dù chúng đắt tiền.

Dù sao, lông mi chồn cũng có nhược điểm, chúng không bị cuộn tròn. Lông mi chồn thực cần phải được uốn và chúng tôi cần một curler. Nhưng chúng rất tốt và mềm mại, do đó, nó rất dễ dàng để giữ quăn chúng và duy trì cái nhìn cong. Ngoài ra lông mi Mink cần chăm sóc thích hợp cho họ để kéo dài trong thời gian dài.

Lông mi lụa là loại lông mi có trọng lượng trung bình, và mịn hơn, nhẹ hơn và linh hoạt hơn lông mi tổng hợp. Họ có thể được mặc thời gian dài bởi vì họ có chất lượng tốt và có trọng lượng nhẹ. Lông mi thoải mái để mặc và rất thích hợp cho khách hàng có lông mi yếu và mỏng. Lông mi lụa có sẵn trong độ dài khác nhau và lọn tóc, vì vậy bạn có thể làm co một sự lựa chọn phù hợp với bạn nhất. Họ cung cấp cho một tìm kiếm tự nhiên hơn so với lông mi tổng hợp. Sữa lông mi thường dày hơn so với lông mi loại khác, và cũng có màu đen rick.

Chúng tôi đa dạng và nhiều mẫu mi chất ượng với mục đích mang lại sự khác biệt cho khách hàng, có thể liên hệ để tư vấn thêm tại:

Thanh Eye Lashes

Địa chỉ : 41 Đường 231, Ấp 2, Xã Hòa Phú, Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh

Số điện thoại : 0932 208 215

Email: thanhcc.eyelashes@gmail.com