Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 825

Tháng : 590

Lượt truy cập : 209578

Chi tiết Tin tức

Sự khác nhau giữa nối mi Volume và nối mi Classic

Đăng lúc 12-08-2020 09:19:49 AM - Đã xem

Một trong những cách làm đẹp ngày nay càng được nhiều quý cô ưa chuộng là sử dụng phương pháp nối mi. Thông qua cách này, các quý cô có thể sở hữu một hàng mi dài, cong vút vô cùng thu hút nhưng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời cho đôi mắt của mình nhưng không quá tốn kém.

Nối mi là phương pháp làm đẹp phổ biến, nhưng ít ai có thể hiểu rõ về cách thức nối mi và cách chọn thông số lông mi cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đôi khi sau khi nối mi có nhiều khách hàng phàn nàn về quá trình sau khi nối mi xong như: hàng mi bị thô, cứng, không còn đàn hồi, nặng mi, không còn giữ được độ cong như lúc ban đầu, mắt bị cộm, cảm giác khó chịu hay mi bị rụng. Và tất nhiên không ai muốn hàng mi của mình phải chịu những vấn đề này. 

Hiểu rõ điều này, Thanh Eyelashes sẽ hướng dẫn phân biệt các kiểu mi nối để giúp các quý cô chọn lựa phương pháp mi nối phù hợp để có một hàng mi cong vút, đẹp tự nhiên. 

Hiện nay, có hai cách nối mi được ưa chuộng hơn hết: nối mi Volume và nối mi Classic

Nối mi Volume

Nếu bạn là người thích vẻ đẹp tự nhiên, mi Volume không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, tuy nhiên phương pháp nối mi này khá được ưa chuộng đối với các bạn trẻ. Bởi mi Volume sau khi nối xong có độ dày, cong vút nổi bật giúp cho đôi mắt bạn to tròn ấn tượng và quyến rũ hơn. 

Nối mi Volume là phương pháp nối nhiều sợi mi giả lên cùng một sợi mi thật. Việc này giúp cho hàng mi của bạn trở nên dày hơn trông thấy. 

- Mi Volume được nối bằng 1 fan mi được tạo trước trên một sợi mi thật. Các fan mi được tạo nên hoàn toàn bằng tay với 3, 4, 5 sợi chụm lại và xòe ra như hình cánh quạt.

- Mi Volume giúp có bạn có một đôi mắt to tròn, thu hút và có chiều sâu. 

- Mi Volume đòi hỏi người sử dụng phải có một đôi mi đủ khỏe

- Loại mi này thường phù hợp cho người đi làm và muốn tạo nét đẹp cá tính. 

- Loại mi sử dụng trong quá trình tạo fan mỏng hơn mi nối classic nên dù nhiều sợi mi trên 1 sợi mi thật nhưng không gây nặng hoặc khó chịu cho mắt như gắn mi giả.

Nối mi Classic

Khác với nối mi Volume, nối mi Classic sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự tự nhiên và nhẹ hàng, không quá cầu kỳ. Đây cũng là loại mi được yêu thích nhất, được lựa chọn nhiều nhất trong số tất cả các phương pháp nối mi ngày nay. 

- Cách nối đơn giản 1 sợi mi giả trên 1 sợi mi thật nên bộ mi sau khi nối vẫn khá mỏng nhưng nó tạo độ cong và độ dày hơn chút ít so với mi thật.

- Tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ và đặc biệt không tạo cho bạn cảm giác nặng hay khó chịu cho đôi mắt.

- Ứng dụng trong các buổi tiệc, đi làm hoặc đi học. 

- Những bạn có đôi mắt nhạy cảm, mi yếu thì nối mi classic là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Thời gian giữ mi sau khi nối

 Sau khi nối, hàng mi của bạn có thể giữ được trong khoảng thời gian ít nhất 4-5 tuần nếu biết chăm sóc mi đúng cách. Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian chăm sóc cho đôi mi của mình, hãy yên tâm rằng hàng mi cũng có thể giữ được trong 3 tuần đấy nhé. 

Đây là thời gian trung bình và khách hàng có thể quay lại để dặm mi nếu rụng hơn 40% – 50%. Mi nối giữ được trong bao lâu còn tùy thuộc vào tay nghề của từng nơi và từng kỹ thuật viên khác nhau do đó không có thời gian cụ thể nào cả.

 

Qua bài viết trên, Thanh Eyelashes hy vọng có thể giúp các bạn tìm được phương pháp nối mi phù hợp như mình mong muốn để có được đôi mi đẹp và làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời cho cửa sổ tâm hồn của chúng ta nhé!