Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 504

Tháng : 1940

Lượt truy cập : 208289

Chi tiết Tin tức

5 loại lông mi giả bạn nên thử

Đăng lúc 18-07-2019 08:17:18 PM - Đã xem

Lông mi giả hay eyelashes lash hiện nay được sử dụng rất phổ biến, có rất nhiều loại lông mi được bán trên thị trường. Sau đây là những loại lông mi phổ biến nhất.

Lông mi giả hay eyelashes lash hiện nay được sử dụng rất phổ biến, có rất nhiều loại lông mi được bán trên thị trường. Sau đây là những loại lông mi phổ biến nhất.

Lông mi tổng hợp

Là loại lông mi giả phổ biến nhất từ trước đến giờ. Chúng được gia công bằng sợi tổng hợp, được bày bán ở các siêu thị và cửa hàng tiên dụng. Tuy nhiên, loại lông mi giả này không có được độ tự nhiên vì sợi tổng hợp khá dày và cứng. Nếu dùng loại này đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật cắt tỉa, uốn cong sợi mi để làm mềm nó hơn trước khi gắn. Bằng công nghệ hiện đại, lông mi này đã được cải tiếng để mềm hơn, dễ sử dụng hơn.

Image result for Lông mi tổng hợp

Ưu điểm của loại mi này là giá thành phải chăng, phù hợp với mọi người dùng. Đặc biệt loại mi này rất dễ tìm mua ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị hoặc cửa hàng mỹ phẩm. Loại mi này thường được dùng cho kiểu trang điểm dày, sắc sảo. Nhưng loại mi này cũng tồn tại khuyết điểm là không tự nhiên. Loại này có thời gian sử dụng không lâu, chỉ được 1-2 lần.

Lông mi giả lông chồn

Loại lông mi này được chị em yêu thích vì sự nhẹ nhàng và mềm mại. Đặc biệt, tuổi thọ của lông mi lông chồn lên đến 25 lần sử dụng nếu bạn bảo quản đúng cách, vượt xa so với lông mi sợi nhân tạo. Bên cạnh đó cách sử dụng vô cùng đơn giản bằng thao tác của tay, không hề cầu kỳ và mất thời gian.

Ưu điểm là sự nhẹ nhàng, tự nhiên, bền và dễ bám. Tuy nhiên đối với những người không thích động vật thì chắc chắn không thích loại mi giả này, vì đây là loại mi làm từ động vật. Giá thành của loại mi này khá đắt và hiếm.

Lông mi giả từ tính

Đây là loại mi được ưa chuộng tại thị trường Âu Mỹ.
Lông mi từ tính là một bước phát triển vượt bậc trong công nghệ lông mi giả vì nó tối giản được các bước sử dụng cầu kỳ cũng như bạn không cần dùng keo dán để gắn mi. Loại mi này chỉ cần bạn cố định đúng vị trí bạn muốn và nó sẽ tự động dính vào những sợi lông mi thật bằng miếng từ tính vô cùng đơn giản. Những sợi mi rất mỏng và mềm cho bạn cảm giác tự nhiên nhất có thể.

Image result for Lông mi giả từ tính

Lông mi giả đơn chiếc


Nếu bạn tín đồ với những loại lông mi truyền thống được gắn liền kề trên một hàng thì chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với loại mi giả được tách lẻ này. Loại mi này khá linh hoạt, được gắn từng chùm nhỏ trên sợi cước, bạn chỉ cần tách chúng ra để sử dụng. Với loại mi này, bạn có thể gắn bất cứ ở nơi tùy thích trên lông mi và có thể điều chỉnh được độ dày, mỏng.

Image result for Lông mi giả đơn chiếc

Ưu điểm loại này sử dụng rất linh hoạt, dễ điều chỉnh độ dày, mỏng tùy sở thích của bạn. Loại này không thử nghiệm trên động vật, giá cả lại rất phải chăng.
Nhưng loại này có khuyết điểm là chỉ sử dụng được một lần và không dễ sử dụng cho người mới làm quen với lông mi giả.