Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 684

Tháng : 2120

Lượt truy cập : 208469

Chi tiết Tin tức

6 mẹo gắn lông mi giả

Đăng lúc 18-07-2019 07:32:20 PM - Đã xem

Mi giả hay eyelashes lash là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ hiện đại để có được đôi mắt long lanh và lôi cuốn. Nhưng việc sử dụng lông mi giả cũng không hề dễ dàng với người mới bắt đầu.

Dán lông mi giả là một nhiệm vụ “khó nhằn” với phái đẹp, đặc biệt là người mới bắt đầu.

Mi giả hay eyelashes lash là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ hiện đại để có được đôi mắt long lanh và lôi cuốn. Nhưng việc sử dụng lông mi giả cũng không hề dễ dàng với người mới bắt đầu. Sau đây là những mẹo giúp bạn dễ dàng có được hàng mi cuốn hút.

Image result for 6 mẹo gắn lông mi giả

6 mẹo gắn lông mi giả

Chờ keo khô lại trước khi dán

Lỗi này hầu như chúng tâ ai cũng mắc phải. Khi keo còn quá ướt, mi giả sẽ có khả năng bị rơi ra vào khoảng giữa ngày. Thay vào đó, hãy đợi keo khô một tí, từ 10 đến 20 phút. Sau đó, dán mi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Không dùng mascara

Đa số chúng ta đều nghĩ rằng mascara là cách tốt nhất để làm cho lông mi giả trông thật hơn và trang điểm mi giả nhìn đẹp hơn. Nhưng không hẳn là vậy, mascara sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của mi giả. Bạn nên tránh mascara nếu thực sự muốn tăng độ bền của mi giả. Vậy nên hãy tập trung vào việc mua những sản phẩm chất lượng mà không cần chăm sóc nhiều.

Image result for Không dùng mascara

Hãy dán mi sao khi trang điểm

Để tránh tình trạng vướng khi trang điểm, bạn nên gắn lông mi giả ở bước cuối. Hãy trang điểm mắt và nền xong xuôi. Sau đó mới dán mi giả lên. Nếu bạn muốn chuốt mascara, hãy chuốt lên mi bạn trước, đợi cho mascara khô rời mới dán lông mi giả lên.

Đừng nên làm sạch lông mi giả quá nhiều

Việc vệ sinh lông mi sau mỗi lần sử dụng là vô cùng cần thiết. Lông mi sẽ dễ bị dính bụi nếu bạn không bỏ chúng vào hộp, nhưng bạn cũng nên tránh rửa hoặc ngâm chúng quá lâu. Khi mi bị bẩn, dùng một cái tăm bông, nhúng nó vào nước tẩy trang, và lau bớt keo đi.
Nếu bạn vào phòng tắm hoặc hồ bơi mà vẫn dán mi, chỉ cần để cho nó khô là được.

Related image

Dán chặt viền mi


Chắc chắn ai dùng mi giả cũng có một nỗi sợ một ngày mình đi dạo phố và đột nhiên thấy mọi người nhìn bạn với gương mặt kì lạ vì gió thổi bay một nửa lông mi của bạn. Có một giải pháp tránh khỏi tình huống khó xử này. Bạn có thể thêm một lớp keo ở hai đầu để mi dính chặt hơn. Bên cạnh đó, nếu lông mi giả bạn dùng là một cặp mới và bạn muốn chúng dính chặt, hãy sử dụng hai lớp keo trước khi dán lên. Nhưng hãy ghi nhớ rằng lần thứ hai và thứ ba sử dụng, bạn chỉ phải bôi một lần keo vì lượng keo bạn dùng trước đó vẫn còn trên mi. Nếu bạn bôi quá dày hoặc bôi thêm sẽ phản tác dụng.

Tẩy trang cho mắt sau mỗi lần dùng mi giả

Thanheyelashes

Có một lỗi mà bạn rất hay mắc phải, đó là không tẩy trang. Bước tẩy trang vô cùng quan trọng, vì thế dù đeo lông mi giả không có mascara không có nghĩa là đôi mắt bạn được phép quên tẩy trang mắt mỗi đêm. Bạn phải luôn tẩy trang trước khi đi ngủ để giữ cho tuyến lông mi tự nhiên và sạch sẽ giúp bạn dán mi giả dễ dàng hơn rất nhiều.