Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 4

Tuần : 179

Tháng : 1615

Lượt truy cập : 207964

Chi tiết Tin tức

Bí quyết chọn mi nối theo từng dáng mắt khác nhau

Đăng lúc 09-09-2020 10:47:24 AM - Đã xem

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn, quyến rũ cùng với hàng lông mi dài, cong vút. Nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn được sở hữu vẻ đẹp tự nhiên này. Thật may thay bây giờ bất kỳ cô gái nào cũng có thể sở hữu cho mình hàng mi đẹp ấn tượng nhờ những kỹ thuật tiên tiến trong ngành công nghiệp làm đẹp và một trong số đó không thể không nhắc đến đó là kỹ thuật nối mi.

Chắc hẳn không còn ai xa lạ với thuật ngữ "nối mi". Nhằm thỏa mãn những nhu cầu làm đẹp của chị em. Nối mi đã ra đời, phương pháp này giúp các cô nàng khắc phục những điểm chưa hoàn hảo ở phần mắt như: mắt nhỏ, lông mi ngắn, không được dài và cong. Nối mi giúp bạn sở hữu đôi hàng mi dài, cong vút ấn tượng, một đôi mắt vô cùng thu hút và quyến rũ. Nối mi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhưng không quá tốn kém. Nhưng để có đôi hàng mi đẹp, bạn cũng cần biết những loại lông mi nào sẽ phù hợp với dáng mắt của bạn khi thực hiện nối mi nhé. Nếu nàng còn chưa biết chính xác mình có dáng mắt nào, cũng như chưa chọn được cho mình phong cách nối mi phù hợp với dáng mắt hay khuôn mặt thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.
 
(Ảnh: Internet)
1. Dáng mắt to tròn
Với những cô nàng may mắn sở hữu đôi mắt to tròn thì quả thật là một điều tuyệt vời. Mắt to tròn vốn dĩ đã là mơ ước của nhiều cô nàng, vì đôi mắt to tròn luôn thu hút được mọi ánh nhìn. Nhưng nếu bạn muốn "đã đẹp lại muốn đẹp hơn nữa" thì đừng ngần ngại nối mi nhé. Với những cô nàng có dáng mắt to, kiểu mi thích hợp nhất là lông mi giả dài, mảnh, đều nhau và thật cong sẽ thêm phần nổi bật cho đôi mắt của bạn. Bạn cần tránh chọn những loại mi quá dày, điều này sẽ làm phản tác dụng vì chọn mi giả quá dày không những làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà còn làm mắt bạn trở nên nhỏ hơn.
2. Dáng mắt 1 mí
Những cô nàng mắt một mí thường cảm thấy khá tự ti. Nhưng nếu chọn được loại mi nối phù hợp thì mắt một mí cũng sẽ trở thành ưu điểm đấy. Bạn cần chọn các loại lông mi giả có sợi dài dần về phía đuôi mắt cùng mới một đường kẻ line thật mảnh trên mi mắt sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên thu hút, bí ẩn và gợi cảm hơn trông thấy.
3. Dáng mắt hạnh nhân (mắt hình thoi)
Mắt hạnh nhân còn được biết đến với tên gọi khác là mắt hình thoi. Để nhận biết đôi mắt có phải thuộc dáng mắt hạnh nhận hay không, bạn hãy thử nhìn trực diện vào gương nếu mép tròng đen vừa chạm ngay viền mí dưới của mắt thì đó là dáng mắt hạnh nhân. 
Mắt hạnh nhân được cho là dáng mắt dễ chọn kiểu nối mi nhất và phù hợp với hầu hết các loại nối mi khác nhau. Cũng chính vì điều này, các cô nàng sở hữu dáng mắt hình thoi có thể chọn bất kỳ kiểu nối mi nào tùy theo phong cách trang điểm để mang lại những nét đẹp khác nhau. Nhưng sẽ đẹp và nổi bật hơn nếu bạn chọn phong cách nối sử dụng những sợi lông mi giả có chiều dài trung bình với phần đuôi rậm và xòe ra: mi lụa và mi chùm cong sẽ làm đôi mắt hình thi trở nên to tròn, hấp dẫn, lôi cuốn và có chiều sâu hơn. 
4. Dáng mắt hình nón 
Có thể dễ dàng nhận thấy đặc điểm của đôi mắt này là viền mắt trên uốn cong lên cao, viền mắt dưới gần như là một đường thẳng đi kèm với cặp lông mày thấp sát mí. Đối với dáng mắt này, bạn nên lựa chọn phong cách nối mi có sợi mi dài xen lẫn các sợi ngắn. Bạn cũng cần nên lưu ý dán sao cho những sợi mi dài nhất sẽ nằm tại phần cao nhất của viền mắt trên. Cầu kì hơn là gắn những sợi mi giả vào phần mí mắt dưới sẽ giúp đôi mắt trông to tròn hơn.
5. Dáng mắt sâu
Những cô nàng sở hữu đôi mắt với dáng mắt sâu sẽ khiến gương mặt trở nên có chiều sâu và thu hút hơn và gây được ấn tượng mạnh cho người đối diện. Đặc điểm để nhận dạng dáng mắt sâu là đôi mắt ẩn sâu trong hốc mắt. 
Đối với dáng mắt này, bạn nên lựa chọn kiểu nối mi sử dụng những sợi lông mi giả có độ dài hơn bình thường và được chải cong vừa phải. Vì khi đó hàng mi sẽ giúp bạn có cảm giác đôi mắt được đẩy bật ra phía ngoài, điều này sẽ làm giảm độ sâu của đôi mắt, góp phần làm khuôn mặt trở nên hài hòa hơn, cuốn hút hơn. 
6. Dáng mắt mí lót/ mí sụp
Đặc điểm của dáng mắt mí lót hay mí sụp thường phần mí trên sẽ không rõ ràng như mắt hai mí, mang cảm giác mí trên như bị sụp xuống. Đối với dáng mắt này bạn cần tránh chọn những cách nối mi sử dụng những sợi lông mi giả quá dài hoặc quá dày. Vì những sợi mi dài và dày sẽ làm cho đôi mắt mí lót/ mí sụp sẽ khiến cho đối mắt bạn trở nên nhỏ hơn và nặng nề hơn. 
Đối với dáng mắt mí lót/ mí sụp bạn cần chọn phong cách nối với những sợi mi giả dài, ngắn đan xen. Trong đó cần tập trung vào phần trung tâm của đôi mắt, với những sợi mi giả dài nhất ở phần trung tâm (ngay giữa bầu mắt) và ngắn dần về phía hai bên. Những sợi mi giả nên được chuốt cong để giúp đôi mắt bạn trở nên to tròn và sắc sảo hơn. 
 
Với những chia sẻ trên, Thanh Eyelashes hy vọng các bạn có thể xác định được đúng dáng mắt của mình và chọn cho mình kiểu nối mi phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn thành công!