Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 321

Tháng : 1757

Lượt truy cập : 208106

Chi tiết Tin tức

Bí quyết sử dụng lông mi giả cho người mới bắt đầu

Đăng lúc 01-06-2019 09:38:29 AM - Đã xem

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp sẽ giúp giao tiếp tốt hơn, thể hiện được tình cảm, cảm xúc và dễ để lại sự thu hút cũng như ấn tượng cho người đối diện.Sử dụng mi giả được xem là cứu tinh tuyệt vời mang lại vể đẹp hoàn hảo cho đôi mắt của bạn.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp sẽ giúp giao tiếp tốt hơn, thể hiện được tình cảm, cảm xúc và dễ để lại sự thu hút cũng như ấn tượng cho người đối diện.
Do đó, với chị em phụ nữ, họ luôn chăm chút cho đôi mắt một cách kỹ lưỡng thậm chí công phu. Sử dụng mi giả được xem là cứu tinh tuyệt vời mang lại vể đẹp hoàn hảo cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn mi giảdán mi giả làm sao cho tinh tế lại là một công đoạn nhọc nhằn, đặc biệt là đối với những người mới mắt đầu make up.


Tất tần tật những khó khăn của chị em phụ nữ về mi giả sẽ được giải quyết với những bí quyết siêu hữu ích dưới dây

Cách lựa chọn mi giả

Đừng bao giờ xem thường công đoạn chọn mi giả. Lông mi giả phải được chọn phù hợp với dáng mi của bạn. Mi giả có rất nhiều loại, loại thưa tự nhiên, loại dày, loại từng sợi một,… Mi tự nhiên giúp hàng mi trông dài và dày hơn bình thường nhưng không quá mất tự nhiên. Loại mi này thích hợp để sử dụng hàng ngày. Mi giả dày rất thích hợp khi bạn trang điểm đậm để chụp hình hay đi sự kiên buổi tối. Mi giả loại dài và mi giả loại ngắn: Loại mi giả này thường được làm rất dài hoặc rất ngắn, một số loại còn được làm theo kiểu đan chéo – mô phỏng theo kiểu mọc chồng chéo của lông mi thật. Do đó, tùy vào nhu cầu hãy lựa chọn lông mi giả để phù hợp và xinh đẹp hơn nhé.

Các bước dán mi

Trước khi dán mi giả hãy cắt tỉa mi, nếu kích cỡ dài hơn so với đôi mắt của bạn. Phải để keo khô lại một chút trước khi dán. Dán chặt đường viền mi và cong theo dáng mắt của bạn. Nếu lông mi giả bạn dùng là một cặp mới và bạn muốn chúng dính chặt, hãy sử dụng hai lớp keo trước khi dán lên. Dùng nhíp cố định mi giả. Cách này sẽ giúp bạn thực hiện công đoạn gắn mi chính xác hơn và đảm bảo mi giả khớp với đường mí mắt. Đặt mi vào sát đuôi mắt bằng nhíp, sau đó dùng tay kéo nhẹ đầu mi vào đúng vị trí.

Dán mi sau là bước cuối cùng sau khi đã hoàn tất các lớp make up.Chuốt Mascara từ chân mi ra ngoài, lượng Mascara vừa và giảm dần để gốc mi dày dặn, đuôi mi đen nhánh là đủ. Mục đích của việc tô Mascara để keo có thể kết hợp cùng chúng và tạo nên một hỗn hợp giúp mi giả gắn kết chặt hơn với mi tự nhiên của bạn.

Bảo quản lông mi giả để tái sử dụng

Tháo gỡ lông mi giả cẩn thận. Sau khi tháo gỡ phải vệ sinh lông mi giả sạch sẽ bằng cách dùng một chiếc tăm bông nhỏ, thấm dung dịch tẩy trang và nhẹ nhàng làm sạch phần phấn có trên lông mi giả sau đó để khô, bảo quản lông mi giả bằng hộp kín.