Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 142

Tháng : 1578

Lượt truy cập : 207927

Chi tiết Tin tức

Các kiểu nối mi đẹp đang được ưa chuộng

Đăng lúc 04-09-2020 09:04:15 AM - Đã xem

Nối mi không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ với các chị em phụ nữ. Nối mi giúp hàng mi trở nên cong vút và dài hơn trông thấy. Bên cạnh đó giúp đôi mắt chúng ta trở nên long lanh và thu hút hơn. Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn kiểu nối mi nào cho phù hợp với sở thích và đôi mắt của mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Hiện nay nối mi đang là công nghệ làm đẹp rất được ưa chuộng. Nối mi giúp bạn sở hữu đôi hàng mi đẹp tuyệt vời, đôi mắt to tròn quyến rũ. Vậy trên thị trường đang có những kiểu nối mi nào, hãy để Thanh Eyelashes giới thiệu cho bạn những kiểu nối mi "HOT" nhất hiện nay nhé. 

Chắc hẳn bạn đã nghe đến những loại nối mi khác nhau, nhưng nổi bật và thịnh hành nhất vẫn là nối mi Classic và nối mi Volume

1. Nối mi Classic (One by One)

Đây là kiểu nối mi được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, nối mi Classic phù hợp với những bạn đang tìm kiếm phương pháp nối mi tự nhiên nhất. Nối mi Classic hay còn được gọi là nối mi One by One (nối lần lượt từng sợi), có nghĩa phương pháp này được tiến hành bằng cách gắn từng sợi lông mi giả lên từng sợi lông mi thật. Những sợi lông mi giả này có độ dày chỉ từ 0.1 - 0.25mm. Trung bình nối mi Classic chỉ gắn khoảng 120-200 sợi lông mi giả  cho cả hai mắt. Chính vì số lượng mi giả ít hơn so với các kiểu nối mi khác, sợi mi giả không quá dày giúp cho hàng mi sau khi nối trở nên dài và cong vút hơn trong thấy, đôi mi nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn rất tự nhiên, thu hút. Hơn nữa nối mi Classic không gây nặng mắt hay cộm mắt, phù hợp cho những bạn có hàng mi không quá khỏe mạnh. 

Mi Classic mang tính ứng dụng cao, dùng được trong mọi thời gian, mọi hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi chơi hoặc tham dự những bữa tiệc đều rất thu hút đấy nhé. 

2. Nối mi Volume 

Khác với nối mi Classic, nối mi Volume là phương pháp nối nhiều sợi lông mi giả lên một sợi mi thật, có nghĩa là sử dụng các fan mi theo chùm 3-4-5 sợi tùy theo nhu cầu của khách hàng. Mặc dù nối mi Volume sử dụng số lượng lông mi giả được nối trên từng sợi mi thật nhiều hơn so với nối mi Classic, nhưng bạn sẽ không cảm thấy nặng mắt hay lo sợ bị sụp mí bởi vì những sợi lông mi giả dành cho nối mi Volume là những sợi mi giả mỏng hơn (mi tơ) so với mi giả dùng trong nối mi Classic, những sợi mi tơ này chỉ có độ dày từ 0.07mm trở xuống. Bạn thường nghe những cụm từ 2D, 3D, 4D, 5D,... trong nối mi Volume, những thông số này có ý nghĩa: 2D là nối 2 sợi mi giả lên một sợi mi thật, 3D là nối 3 sợi mi giả lên một sợi mi thật, và 4D hay 5D cũng tương tự như thế. 

Kiểu nối mi Volume thường được chọn lựa bởi những cô nàng thích nét đẹp cá tính. Nối mi Volume giúp hàng mi của bạn trở nên đậm nét hơn, thu hút hơn đồng thời làm lộ rõ vẻ đẹp của đôi mắt, giúp đôi mặt bản trở nên to tròn hơn trông thấy. Nối mi Volume sẽ giữ được lâu hơn và thời gian tiến hành nối mi nhanh hơn so với nối mi Classic. Tuy nhiên những bạn muốn thực hiện nối mi Volume phải có một đôi mi thật khỏe mạnh để đạt được hiệu quả cao và không làm ảnh hưởng đến mi thật. 

Ngoài hai kiểu nối mi trên, nối mi Katun và nối mi thiên thần cũng không kém HOT đâu nhé. 

3. Nối mi Katun

Katun? Katun là gì? Có phải là một loại chất liệu của lông mi giả?

Chắc hẳn ít nhất 1 lần các bạn nghe đến bộ phim làm mưa làm gió của Thái Lan vào thời gian vừa rồi "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Trong bộ phim này, cô nàng mỹ nhân Wanida Termthanaporn thủ vai nữ chính mang tên Katun. Nối mi Katun bất nguồn từ đây, chính vẻ đẹp rạng ngời của nữ chính Katun cùng với đôi mi nổi bật và thu hút không chỉ khiến cánh mày râu mà còn làm cho các cô nàng cũng trở nên điên đảo, từ đó kiểu mi này được nhiều cô nàng săn đón. Nối mi Katun là sự kết hợp hài hòa giữa 2 loại mi nối: mi Classic và mi Volume. Bởi kiểu nối này sẽ giúp bạn có một đôi mi không quá mỏng như Classic, không dày như mi Volume mà xen kẽ giữa các chùm mi dày với các loại mi mỏng tự nhiên. Điều này giúp đôi mi có được những điểm nhấn ấn tượng, giúp đôi mắt to hơn nhờ cách phân phối dáng mi khi nối.

4. Nối mi thiên thần 

Đây là kiểu nối mi khá phức tạp, phương pháp nối mi này yêu cầu người kỹ thuật viên phải thực hiện nối mi một cách khéo léo và tỉ mỉ, vì phương pháp này nhằm nối hai sợi lông mi giả đối xứng giữa một sợi mi thật tạo ra dáng hình chữ V. Khi nối mi thiên thần, mi phải có độ dày vừa phải, không quá mỏng cũng không dày đậm như mi nối Volume. Thêm vào đó, thực hiện kiểu mi nối này thường mất nhiều thời gian để hoàn thành hơn so với các loại mi nối khác nhưng mi nối thiên thần giữ được trong thời gian rất lâu, có thể lên đến 2 tháng

Qua bài viết này, Thanh Eyelashes hy vọng bạn có thể tìm được cho mình kiểu mi nối phù hợp với sở thích cũng như thể trạng của mình nhé. Chúc các bạn thành công.