Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 297

Tháng : 1733

Lượt truy cập : 208082

Chi tiết Tin tức

Các loại eyeliner hot hiện nay

Đăng lúc 06-11-2020 10:53:26 AM - Đã xem

Để có thể chọn đươc những loại eyeliner phù hợp với từng sở thích và nhu cầu của mình, bạn đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Eyeliner được hiểu là đường viền màu đen được kẻ dọc theo mí mắt. Để có một đôi mắt đẹp, to tròn thì việc sử dụng lông mi giả hoặc nối mi là chưa đủ, vì vậy để đôi mắt chúng mình càng trở nên sắc sảo và hoàn hảo hơn thì một đường eyeliner là không thể thiếu.

Vậy bạn có biết trên thị trường hiện nay ngoài bút kẻ mắt eyeliner dạng chì hoặc nước còn những dạng nào khác? Hãy cùng Thanh Eyelashes khám phá thế giới eyeliner nhé.

1. Eyeliner dạng chì

Eyeliner dạng chì (ảnh: Internet)

Eyeliner dạng chì là loại bút kẻ mắt khá phổ biến và quen thuộc. Loại này phù hợp với những bạn mới tập tành vẽ viền mắt vì rất dễ sử dụng, có thể điều chỉnh độ đậm nhạt tùy thích, thêm vào đó các bạn mới vẽ vẫn chưa quen tay nên khi vẽ rất dễ bị lem, sử dụng kẻ mắt dạng chì có thể dùng tay chỉnh lại là xong. Đây là sản phẩm tạo nên đường eyeliner nhẹ nhàng, không quá sắc nét nhưng vẫn ấn tượng.

Tuy nhiên eyeliner dạng chì rất dễ bị lem khi dính mưa hoặc đối với những nàng da dầu, điều này sẽ làm mắt bạn đen như gấu trúc vậy. Đối với những bạn thích nét đẹp nhẹ nhàng tự nhiên nên vẫn tin dùng bút kẻ mắt dạng chì, nhưng bạn hãy tìm mua những loại bút có tính chống nước (waterproof) để giữ đường viền mắt không bị lem nhem nhé.

2. Eyeliner dạng nước

Eyeliner dạng nước (ảnh: Internet)

Ngoài eyeliner dạng chì thì kẻ mắt dạng nước là loại được các cô nàng rất ưa chuộng. Chính vì bút kẻ mắt nước cho đường kẻ siêu mảnh nhưng vô cùng sắc sảo, luôn đảm bảo mực ra đều màu.

Tuy nhiên đây là loại eyeliner khá khó vẽ vì đầu cọ tương đối mềm và mảnh, khi vẽ lên mắt dễ bị lung lay và chệch hướng, cho nên nếu bạn vẽ không chắc tay sẽ làm cho đường viền dễ bị nham nhở. Để tạo đường kẻ mắt một cách nhanh chóng và hạn chế tạo lỗi, bạn có thể chấm hoạc viền đứt khúc dọc theo mi mắt rồi cuối cùng nối chúng lại.  Bạn nên bắt đầu kẻ từ phần trung tâm rồi kéo ngược ra sau vuốt nhẹ đuôi mắt lên phía trên, sau đó quay lại tiếp tục với phần hốc mắt.

Eyeliner dạng nước được chia làm hai loại: loại đầu cọ và đầu bút lông. Để dễ kẻ và tạo được đường nét mảnh, sắc nét và không phải sửa đi sửa lại đường kẻ thì bạn chọn loại đầu bút lông nhé.

3. Eyeliner dạng gel

Đây là loại eyeliner rất được ưa chuộng ngày nay vì nó tạo nên những nét kẻ mảnh và sắc nét, thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên và tối giản. Đối với những bạn thích nét đẹp cá tính với những đường kẻ mắt đậm, thì eyeliner dạng gel vẫn có thể đáp ứng được mong muốn của những cô nàng khó tính và cầu kỳ. Bởi bạn có thể điều chỉnh được độ dày, mỏng của đường kẻ theo sở thích cá nhân của mình chỉ qua vài đường kẻ. Dạng bút này khi kẻ lên mắt sẽ lên màu đậm đều và mịn. Và với những cô nàng mong muốn sở hữu eyeliner có tính chống nước cao thì đừng bỏ qua em eyeliner dạng gel này nhé.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm eyeliner dạng gel có một vài điểm trừ. Vì là dạng gel nên khi vẽ lên mắt gel sẽ lâu khô hơn so với các loại bút kẻ khác. Bên cạnh đó sau một thời gian mở mắt, gel để trong lọ sẽ dần dần trở nên đông cứng và khô lại. Eyeliner dạng gel cũng phụ thuộc vào cọ vẽ, bạn cần chọn những cây cọ với phần đầu chổi góc cạnh hoặc nhỏ và mảnh. Sau khi dùng xong bạn cần vệ sinh cọ thật kỹ để đầu cọ không bị khô cứng, vón cục cho lần kẻ tiếp theo.

Eyeliner dạng gel (ảnh: Internet)

4. Eyeliner dạng bút dạ

Đối với những cô nàng mới tập tành kẻ viền mắt và không khéo tay thì eyeliner dạng bút dạ có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất đấy.

Loại bút này khá dễ vẽ, nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi để mang đi bất cứ đâu,  vì vậy luôn được các cô nàng lựa chọn và thêm vào túi trang điểm của mình. Bút kẻ mắt dạng này có thể tạo nên những đường kẻ với  độ đậm và bóng nhưng vô cùng nét và mảnh.  Để bảo quản đúng, bạn phải luôn đậy nắp và cắm ngược đầu bút chút xuống dưới để tránh bị khô ngòi dạ và khi vẽ sẽ cho đường kẻ đều màu hơn.

Eyeliner dạng bút dạ (ảnh: Internet)

Trên đây là những loại eyeliner phổ biến và rất được ưa chuộng ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại eyeliner trên thị trường với vô số các kiểu mẫu và màu sắc khác nhau. Hy vọng qua bài viết này, các cô nàng mới tập tành make up có thể dễ dàng chọn được cho mình loại eyeliner phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn thành công!