Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 372

Tháng : 1808

Lượt truy cập : 208157

Chi tiết Tin tức

CÁC LOẠI LÔNG MI GIẢ ĐI ĐẦU XU HƯỚNG

Đăng lúc 21-06-2019 02:02:01 PM - Đã xem

Lông mi giả (eyelashes) là một món đồ làm đẹp, một phụ kiện đã quá quen thuộc cho đôi mắt của chị em phụ nữ.

Lông mi giả (eyelashes) là một món đồ làm đẹp, một phụ kiện đã quá quen thuộc cho đôi mắt của chị em phụ nữ. Chỉ với một cặp lông mi giả đôi mắt sẽ trở nên long lanh, sâu thẳm, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn các loại lông mi giả phù hợp với mục đích sử dùng của các tín đồ trang điểm, từ tự nhiên đến sắc sảo. Vậy bạn đã tự tổng hợp cho mình tất tần tật về các loại lông mi hay chưa?

Lông mi sợi tổng hợp

Đây là loại mi giả phổ biến nhất từ trước đến giờ. Được làm bằng sợi tổng hợp,  loại mi này có đặc điểm nổi bật nhất là dễ tìm, dễ mua, dễ sử dụng được bày bán ở hầu hết các siêu thị và cửa hàng tiên dụng. Tuy phổ biến nhưng loại lông mi giả này không có được độ tự nhiên vì sợi tổng hợp khá dày và cứng, không sử dụng được lâu chỉ từ 1-2 lần. Khi dùng loại eyelashes này đòi hỏi phải có kỹ thuật cắt tỉa, uốn cong sợi mi để làm mềm nó hơn trước khi gắn. Hiện nay, công nghệ mới đã làm cho loại sợi này trở nên mềm và mỏng hơn, tuy nhiên vẫn chưa đạt đến độ tự nhiên cho đôi mắt. Mi giả sợi tổng hợp phù hợp với kỹ thuật trang điểm dày và sắc sảo.

Lông mi giả lông chồn

Lông mi giả bằng sợi lông chồn được yêu chuộng bởi những sợi lông có độ mỏng và cong rất tự nhiên làm từ lông chồn, khi gắn lên mắt có cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại. Đặc biệt, tuổi thọ của lông mi giả lông chồn lên đến 25 lần sử dụng nếu bạn bảo quản đúng cách, vượt xa so với lông mi sợi nhân tạo. Ngoài ra, cách sử dụng eyelashes lông chồn vô cùng đơn giản bằng thao tác của tay, không đòi hỏi kỹ thuật cao và mất thời gian nên bạn có thể gắn ngay tại nhà. Lông mi giả lông chồn có giá thành đắt nên nhiều hàng kém chất lượng trà trộn và hiếm chỗ bán, chị em cần lưu ý khi chọn mua eyelashes làm từ lông chồn.

Lông mi giả từ tính

Đây là loại lông mi khá được ưa chuộng tại các nước châu Âu và châu Mỹ. Lông mi giả từ tính là một bước phát triển trong công nghệ lông mi giả vì nó tối giản được các bước  sử dụng cầu kỳ, cũng như bạn không cần dùng keo dán để gắn mi - cực kỳ dễ sử dụng cho những ai chưa biết gắn lông mi giả. Chỉ cần cố định đúng vị trí bạn muốn và nó sẽ tự động dính vào những sợi lông mi thật bằng miếng từ tính vô cùng đơn giản. Những sợi mi rất mỏng và mềm cho bạn cảm giác tự nhiên nhất có thể. Đặc biệt, lông mi giả từ tính có thể tái sử dụng nhiều lần cùng với đó là giá thành không hề rẻ.

Lông mi giả đơn chiếc

Được gắn từng chùm nhỏ trên sợi cước, bạn chỉ cần tách chúng ra rồi gắn lên mi thật. Với loại mi này, bạn có thể gắn ở nơi tùy thích trên lông mi và có thể điều chỉnh được độ dày, mỏng. Loại eyelashes này có giá cả phải chăng, không dễ sử dụng cho người mới làm quen với lông mi giả và chỉ sử dụng được một lần.

Nối mi

Đây là kỹ thuật bạn không thể tự làm mà phải cần đến sự trợ giúp của những người thợ lành nghề. Nối mi là phương pháp dùng các sợi mi tách lẻ (có thể là sợi tổng hợp hoặc sợi lông chồn) để gắn trực tiếp lên từng sợi lông mi thật, có độ bền từ 2-3 tuần, thậm chí 1 tháng. Với phương pháp này có thể điều chỉnh được độ dày mỏng theo sở thích. Chăm sóc như lông mi thật của bạn. Dù vô nước thì vẫn không ảnh hưởng (nhưng hãy hạn chế trong vòng 24 tiếng sau khi nối mi nhé). Bên cạnh đó, phương pháp nối mi có giá thành đắt và phải đi dặm mi lại nhiều lần để duy trì.