Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 581

Tháng : 2017

Lượt truy cập : 208366

Chi tiết Tin tức

Các loại mi giả phổ biến dùng trong nối mi

Đăng lúc 31-08-2020 09:56:31 AM - Đã xem

Trên thị trường hiện nay có vô số các loại mi giả với chất liệu khác nhau. Hãy tìm hiểu xem phương pháp nối mi sử dụng những loại mi giả nào và công dụng của chúng ra sao nhé.

Với những cô nàng sở hữu đôi mi không được dài và cong vút thì sử dụng mi giả được cho là sự lựa chọn hàng đầu. Sử dụng lông mi giả giúp tiết kiệm thời gian makeup, tiện lợi và ít tốn chi phí. Nhưng cũng có vô số các loại lông mi giả trên thị trường ngày nay mà chúng ta vẫn chưa biết hết. Hiểu được điều này, Thanh Eyelashes sẽ giới thiệu cho các nàng những loại lông mi giả phổ biến và rất được ưa chộng ngày nay trong nối mi, thêm vào đó sẽ đưa ra những ưu điểm và khuyết điểm của từng loại lông mi giả để các nàng dễ dàng so sánh và cân nhắc khi lựa chọn mi giả cho mình nhé. 

1. Lông mi lụa (Silk Lashes)

Lông mi lụa cũng được biết đến với một số tên khác là mi tơ hay mi tóc. Các loại mi giả lụa thường được làm tự sợi tổng hợp hoặc sợi được cấu thành từ tơ nhân tạo với độ dày, cong hơn mi thật. Mi lụa có độ đen tự nhiên, sợi mi được vuốt nhọn ở phần ngọn. Loại mi giả này có độ bóng hơn so với mi mink.  

- Ưu điểm: 

Ưu điểm  Nhược điểm 

- Loại mi giả này khá mềm mại, sợi mi mỏng và nhẹ vì vậy không gây nặng hay khó chịu cho mắt.        

- Khả năng kháng nước tốt hơn so với mi mink. 

- Dành cho những ai thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng, mắt nhạy cảm và có đôi mi yếu. 

- Giá thành hợp lí 

- Loại mi này bóng hơn so với mi mink vì vậy nó khó bám keo. 

- Dễ gãy và có độ đen ít hơn so với mi mink. 

- Nhanh giảm độ cong. 

2. Lông mi chồn (Mink Lashes)

Mi Mink là loại mi làm từ lông chồn thật vì vậy loại mi này có độ tự nhiên rất cao. Loại mi này đen lì giống như mi thật, cho nên khi sử dụng lông mi chồn sẽ chẳng ai phát hiện ra là bạn đang nối mi đâu vì nó hoàn toàn tự nhiên giống mi thật đấy. Cách khai thác lông chồn hoàn toàn không độc ác như lời đồn. Con chồn không bị tổn hại nào khi khai thác lông, họ thu hoạch lông chồn bằng cách chải trên lông của chồn để lấy những rợi lông rụng ra, lông này sau đó được mang đi khử trùng.

Ưu điểm  Nhược điểm 

- Độ tự nhiên cao.

- Màu đen tuyền  và sắc nét hơn so với các loại mi khác.

- Tạo fan dễ dàng và nhanh hơn so với mi silk.

- Lông mi chòn có độ nhám và không bóng như lông mi silk vì vậy lông mi chồn có độ hút keo cực tốt.

- Là loại lông mi đắt nhất trong các loại lông mi.

- Mi mink được lấy từ lông chồn thật vì vậy khó tìm để mua và nó cũng vô cùng khan hiếm.

- Loại mi này được làm từ lông chồn thật nên dễ gây kích ứng.

- Độ cong của mi này không đều và dễ thay đổi. 

 3. Mi giả lông chồn (Faux Mink Lashes)

Lọai mi giả này được bán khá phổ biến trên thị trường vì sợi mi có độ tự nhiên gần với mi thật. Lông mi giả này có tên gọi là lông mi giả lông chồn vì loại mi này là những sợi nhân tạo và được thiết kế có yếu tố liên quan đến lông chồn thật. Lông mi gải này đặc điểm rất tốt, mềm và mượt, giống như lông chồn thật. Vì bản chất nhẹ, rất tốt của nó, khi sử dụng khách hàng sẽ có cảm giác như đang sử dụng chính lông mi thật của mình vậy, hơn nữa nó tạo được vẻ đẹp rất tự nhiên.  so với mi Silk thì mi giả lông chồn có màu đen đậm hơn, độ hút keo cũng tốt hơn. Lông mi giả lông chồn được làm từ những sợi nhân tạo vì vậy người sử dụng sẽ không lo bi kích ứng lông chồn thật.