Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 280

Tháng : 1716

Lượt truy cập : 208065

Chi tiết Tin tức

Các lưu ý cho cô dâu khi gắn mi giả

Đăng lúc 12-07-2019 03:13:11 PM - Đã xem

Với nhiều cô dâu, kem chuốt mi (mascara) đôi khi là không đủ để giúp họ có cặp mắt thu hút và lôi cuốn. Đó là lý do nhiều chuyên gia trang điểm khuyên các cô dâu nên dùng thêm lông mi giả.

Với nhiều cô dâu, kem chuốt mi (mascara) đôi khi là không đủ để giúp họ có cặp mắt thu hút và lôi cuốn. Đó là lý do nhiều chuyên gia trang điểm khuyên các cô dâu nên dùng thêm lông mi giả. Sau đây là một số điều cô dâu nên và không nên làm gắn mi giả:

NÊN

Biết mình muốn gì

Trên thị trường có rất nhiều loại mi giả khác nhau: từ đơn giản, tự nhiên cho đến dài, rậm và ấn tượng. Bạn cần biết đích xác mình muốn những loại mi nào và loại nào phù hợp với phong cách bạn muốn có nhất. Ví dụ: Mi rậm, ấn tượng nên được dùng cho tiệc tối, trong khi mi mỏng, giống tự nhiên nên được dùng cho ban ngày. Nếu bạn tự trang điểm cho bản thân trong những sự kiện liên quan đến đám cưới, bạn có thể mua hầu hết các loại mi giả để thử xem loại nào hợp với bạn.

Thực tập ít nhất hai tuần trước khi các sự kiện diễn ra

Chuyên viên trang điểm của bạn sẽ trang điểm thử cho bạn, làm đẹp cho bạn trong ngày cưới rồi ra về. Nhưng bạn là người sẽ mang lớp trang điểm đó trong suốt sự kiện. Đeo mi giả có thể là một trải nghiệm hơi khó chịu, do chúng thường gây cảm giác nặng mắt. Một số cô dâu còn muốn chạm vào mi giả của họ và chỉnh sửa chúng. Để tránh rắc rối và khó chịu phát sinh từ việc mang mi giả, bạn nên thực hành đeo mi giả trước khi các sự kiện diễn ra ít nhất hai tuần để làm quen với chúng.

Dùng đủ keo

Đám cưới và các sự kiện liên quan đám cưới thường kéo dài nhiều giờ và cô dâu hầu như không có thời gian chỉnh trang lại phần trang điểm. Nếu bạn không dùng đủ keo (glue) khi gắn mi giả, chúng có thể bị bung ra và đó không phải là một trải nghiệm vui đối với cô dâu. Để tránh tình huống này, bạn nên bôi nhiều kẹo một chút cho các mép ngoài và trong của hàng mi giả, đồng thời phân bố đều keo ở vùng giữa hàng mi giả. Như vậy mi giả sẽ có độ bám bền hơn.

KHÔNG NÊN

Gắn mi giả ngay sau khi trét keo

Keo cần chút ít thời gian để khô lai đôi chút (nên đợi trong 25-30 giây) để có thể được định vị đẹp và lâu trên mí mắt. Nếu bạn gắn mi giả ngay sau khi trét keo, mi giả cũng sẽ dính nhưng sau vài giờ sẽ bung ra. Các cô dâu nên lưu ý vấn đề này.

Gắn mi giả lên mi thật

Gắn mi giả lên mi thật sẽ khiến bạn “xé toạc” luôn mi thật của mình khi gỡ mi giả ra. Bạn chỉ nên dán mi giả lên vùng da mí mắt của mình, nơi gần hàng mi thật nhất để tạo vẻ tự nhiên.

Dùng mi giả một cách vụng về

Mục đích của việc gắn mi giả là tạo cho bạn hàng mi đẹp như… thật. Vì thế, bạn nên dùng mascara để tán màu (blend) nhằm hoàn thiện thêm cho vẻ đẹp đôi mắt. Bạn cũng nên bấm lông mi bằng dụng cụ bấm mi (eyelash curler). Hai bước này giúp tạo vẻ hài hòa giữa mi thật với mi giả. Chúng tôi tin bạn không muốn trông mình như có bốn hàng mi, đúng không nào?