Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 3

Tuần : 385

Tháng : 1821

Lượt truy cập : 208170

Chi tiết Tin tức

Các nguy cơ tìm ẩn của uốn mi bạn cần biết

Đăng lúc 26-02-2021 12:59:18 PM - Đã xem

Bất kì cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một đôi mi dài cong vút một cách tự nhiên, một trong số những phương pháp làm đẹp được chú ý ngày nay đó là uốn mi. Vậy uốn mi có gây hại cho mắt hay không? Để hiểu thêm về phương thức uốn mi các bạn đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Uốn mi là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Uốn mi cũng giống như uốn tóc vậy, tác dụng của "uốn" đó là làm cong ấn tượng sợi mi/ sợi tóc một cách tự nhiên, vì vậy đây là cách làm đẹp vô cùng phù hợp với những bạn đã may mắn sở hữu hàng mi dài, chắc khỏe đấy nhé. Các vạn nên lưu ý rằng: Uốn mi chỉ có tác dụng làm cong sợi mi chứ không thể kéo dài thêm sợi mi, cho nên những bạn có hàng mi ngắn muốn có một đôi mi tự nhiên và dài thêm thì nên nối mi thay vì uốn mi nhé. Bởi vì những sợi mi ngắn khi được uốn sẽ càng ngắn hơn và mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Thêm vào đó những bạn có hàng mi yếu hay thiếu sức sống cũng đừng thử qua uốn mi nhé, nếu mi đã yếu sẵn khi gặp các hóa chất trong thuốc uốn mi sẽ làm mi trở nên tổn thương và làm mất thẩm mỹ. 

Uốn mi có an toàn không? Có gây hại đến mắt không? 

Thật ra mọi kỹ thuật làm đẹp nào cũng phải đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Uốn mi cũng vậy, quá trình này chỉ an toàn khi khách hàng được thực hiện đúng kỹ thuật bởi những nơi uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Thêm vào đó, thuốc uốn mi phải đảm bảo an toàn, lành tính và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp khách hàng gặp phải các vấn đề phát sinh không mong muốn trong hoặc sau quá trình uốn mi. Trong bài viết này Thanh Eyelashes sẽ đưa ra một số vấn đề khách hàng uốn mi thường gặp phải.

1. Uốn mi có thể làm rụng mi thật

Uốn mi cũng giống như uốn tóc, nếu mi đã vốn dĩ đã yếu thì sau khi uốn sẽ làm mi bạn trở nên mất đi độ ẩm tự nhiên dẫn đến mi bắt đầu xơ, khô và dễ hư tổn hơn so với những bạn có hàng mi khỏe mạnh. Tuy nhiên vấn đề thường thấy nhất trong uốn mi đó là làm rụng mi thật. Nguyên nhân của rụng mi là do tác động của những loại thuốc uốn kém chất lượng, dụng cụ dùng trong uốn mi không đảm bảo vệ sinh, ngoài ra mi cũng dễ bị hư tổn khi được tiếp xúc với nhiệt độ cao trong khoảng thời gian dài. Với những yếu tố trên, uốn mi làm mi càng trở nên yếu hơn, dễ hư tổn, dẫn đến việc rụng mi khiến hàng mi trở nên thưa thớt và mất thẩm mĩ.

2. Uốn mi có thể gây ra các nguy cơ về sức khỏe

Thật nguy hiểm khi dung dịch uốn mi không may rơi vào mắt của khách hàng. Khi thuốc uốn mi vô tình dính vào mắt sẽ gây ra cảm giác ngứa, khó chịu, sưng đỏ, chảy nước mắt. Sử dụng những loại thuốc uốn mi không đảm bảo an toàn, không rõ nguồn gốc có thể gây ra các bệnh về mắt như: viêm kết mạc, viêm nhiễm mắt, hoặc thậm chí có thể gây giảm thị lực về sau. 

3. Gây dị ứng vùng da quanh mắt

Khi uốn mi bạn thường chỉ quan tâm đến chất lượng và thành quả sau khi uốn xong bạn sẽ trông như thế nào và ít khi để ý đến những dụng cụ cũng như thành phần và nguồn gốc của thuốc uốn mi có đảm bảo an toàn hay không. Trong thuốc uốn mi có nhiều thành phần hóa học khác nhau, thật nguy hiểm nếu đưa những chất này lên vùng mắt mà chưa được kiểm tra trước đó. Tùy vào cơ địa của mỗi người để có thể sử dụng thuốc uốn mi đó hay không. Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, nếu không may thuốc uốn mi được dùng không đảm bảo an toàn sẽ dễ gây ra các kích ứng ảnh hưởng đến vùng mắt. Vì vậy trước khi đưa thuốc uốn vào sử dụng, bạn cần yêu cầu nhân viên kiểm tra thuốc trên da tay trước khi đưa chúng lên phần da của mắt để tránh những rủi ro đáng tiếc nhé. 

Cũng lưu ý với các bạn rằng uốn mi chỉ thực sự thích hợp với những bạn sở hữu đôi mi dài, khỏe mạnh thôi nhé. Uốn mi sẽ giúp cho hàng mi của bạn trở nên cong hơn, ấn tượng hơn trong khoảng 3 tháng, sau khoảng thời gian này lông mi sẽ dần duỗi ra và trở về vị trí ban đầu. Nếu muốn uốn lần tiếp theo, bạn phải chờ đến 6 tháng sau, vì đây là thời gian cho phép lông mi "nghỉ ngơi", phục hồi hoàn toàn sau quá trình trải qua các hóa chất và nhiệt độ cao. Tuy nhiên các bạn đừng nên uốn mi thường xuyên để tránh những nguy cơ và rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.