Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 523

Tháng : 1959

Lượt truy cập : 208308

Chi tiết Tin tức

Cách chăm sóc để giữ mi nối được lâu

Đăng lúc 04-01-2021 10:52:23 AM - Đã xem

Làm sao để giữ mi nối bền và đẹp trong một khoảng thời gian dài, các nàng đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Ngày nay, phương pháp nối mi đã không còn xa lạ với các chị em phụ nữ trong công nghệ làm đẹp. Hàng mi ngắn và thưa đã có thể trở nên dày vài dài hơn trông thấy nhờ nối mi. Tuy nhiên làm sao để giữ cho hàng mi nối được giữ lâu và bền hơn vẫn còn là điều trăn trở với các cô gái. Trong bài viết dưới đây, Thanh Eyelashes sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc mi nối nhé.

1. Chải mi mỗi ngày  

Sau khi nối mi xong, đừng vì thấy có một hàng mi dài cong vút mà bỏ qua việc chải mi nhé. Chải mi đều đặn sẽ giúp mi của bạn được đều, đẹp và giữ lâu hơn. Trong quá trình chải, đừng quá mạnh tay mà hãy chải thật nhẹ nhàng lên theo chiều của mi, không nên chải quá thường xuyên mà chỉ cần 2-3 lần một ngày.  

2. Không sử dụng mỹ phẩm có chứa tinh dầu  

Khi các chất có chứa tinh dầu được tiếp xúc với phần mi nối sẽ làm keo nối mi tan ra và đó cũng chính là nguyên nhân khiến mi giả rụng nhanh và nhiều hơn. Đặc biệt bạn cũng không nên sử dụng tinh chất dưỡng mi vì trong đó có chứa các tinh dầu sẽ làm phá vỡ kết cấu của keo nối mi. Vì vậy bạn cần tránh sử dụng mascara, nước tẩy trang,.. 

3. Tránh dụi mạnh tay vào mắt  

Trong số chúng ta hẳn có không ít người có thói quen dụi tay vào mắt tuy nhiên khi bạn nối mi thì hãy từ bỏ ngay thói quen đó để chắc chắn rằng mi của bạn không bị xô lệch và trở nên xấu xí sau mấy ngày. Thay vào đó các bạn có thể sử dụng nước muối sinh lí nhỏ vào mắt để đẩy bụi bẩn ra khỏi mắt. Đặc biệt điều tối kỵ khi nối mi là bạn không được dùng tay bứt mi, điều này sẽ làm rụng cả mi thật và mi nối. 

4. Kiêng nước 12 tiếng sau khi nối mi  

Hầu hết chị em sau khi nối mi xong, sẽ được kỹ thuật viên dặn dò việc chăm sóc mi nối thế nào để có thể kéo dài tuổi thọ mi lâu nhất. Trong đó phải kể đến việc kiêng nước vì bất cứ phương pháp nối mi nào cũng đều phải kiêng nước, tránh nước đụng vào mi. Vậy cần phải kiêng nước trong bao lâu là thích hợp nhất? Thời gian tối thiểu để keo nối mi khô hoàn toàn và giúp những sợi mi vừa được nối bám chặt vào mi thật là 12 tiếng. Đồng nghĩa bạn phải kiêng nước 12 tiếng sau khi nối mi để giữ hàng mi được bền hơn.

5. Vệ sinh mi sạch sẽ 

Một trong những sai lầm lớn nhất trong việc chăm sóc mi nối là khi nghe kiêng nước và nghĩ rằng khi mi đụng nước sẽ dễ rụng, vì vậy dẫn đến việc không dành thời gian để vệ sinh mi sạch sẽ. Không vệ sinh mi sẽ khiến bụi bẩn tích tụ ở chân mi, có thể dẫn đến rụng cả mi thật hoặc nặng hơn là khiến bạn bị viêm giác mạc. Bạn có thể vệ sinh mi bằng cách dùng khăn mềm giặt sạch, thấm nước và vệ sinh nhẹ nhàng những bụi bẩn trên mặt và vùng mi, nhưng đừng quá mạnh tay quá ở vùng mắt và mi nhé. 

6. Đeo kính khi ra ngoài

Việc đeo kính khi ra ngoài sẽ góp phần giảm bớt bụi bẩn, ánh nắng mặt trời tác động vào lông mi. Đeo kính vừa có thể đảm bảo an toàn cho mắt của bạn vừa có thể bảo vệ cho hàng mi của bạn được đều và đẹp.  

Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn đã nắm được cách bảo vệ mi nối của mình được lâu và bền hơn. Chúc các bạn tự tin rạng ngời với hàng mi nối của mình nhé.