Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 269

Tháng : 1705

Lượt truy cập : 208054

Chi tiết Tin tức

Cách chăm sóc mi nối

Đăng lúc 22-08-2020 08:52:43 AM - Đã xem

Để có được hàng mi đẹp cong vút sau khi nối bạn cần phải bỏ túi những tip hữu ích sau đây.

Ngày nay, nối mi không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ với chị em phụ nữ. Mi nối có thể sử dụng trong khoảng từ 4-5 tháng. Nhưng bạn chỉ đạt được khoảng thời gian này khi bạn biết chăm sóc mi nối đúng cách. Tuy nhiên, nếu bạn không dành thời gian chăm sóc, chăm chút cho hàng mi thì thời gian sử dụng của mi nối chỉ còn rút lại còn 2-3 thôi đấy. Vậy làm cách nào để kéo dài thời gian sử dụng mi nối? Hãy cùng Thanh Eyelashes học cách chăm sóc mi nối đúng chuẩn nhé.

1. Kiêng nước 12 tiếng sau khi nối

Điều đầu tiên và quan trọng hơn hết mà bạn cần phải thực hiện là kiếng nước trong vòng 12 tiếng. Có khá nhiều bạn thắc mắc rằng tại sao phải kiêng tận 12 tiếng đồng hồ? Câu trả lời đơn giản là đó là khoảng thời gian keo thảo dược nối mi đã khô hẳn, giúp cho những sợi mi vừa nối bám chặt vào những sợi mi thật làm giảm tình trạng rụng mi sớm. Tuy nhiên, có nhiều tiệm nối mi khuyên khách chỉ cần kiêng tầm vài tiếng đồng hồ, nghĩa là những nơi đó sử dụng keo hóa chất. Keo hóa chất khô khá nhanh, còn nếu bạn được dùng đúng loại keo thảo dược nối mi bạn sẽ được dặn kiêng nước 12 tiếng.

Điều này cũng có thể giúp bạn phân biệt được loại keo mà người thợ dùng cho mi chúng ta là keo thảo dược hay keo hóa chất.

2. Tránh xa những sản phẩm có chứa tinh dầu cho vùng mắt

Những sản phẩm có chứa tình dầu như nước tẩy trang,... khi chạm vào hàng mi nối của bạn sẽ vô tình làm phá vỡ cấu trúc kết dính của keo nối mi. Khi mất đi độ dính, mi nối sẽ bắt đầu rụng nhanh hơn và nhiều hơn.

3. Không dùng mascara

Mi nối vốn dĩ đã dày và cong vút nên không cần phải chuốt thêm mascara đâu nhé. Và điều quan trọng là trong mascara cũng có chứa tinh dầu, sau khi bạn dùng mascara bạn phải tẩy trang. Nhưng nếu bạn tẩy trang quá nhiều lần, keo nối mi sẽ không còn dính chặt như ban đầu dẫn đến rụng mi nhanh hơn. Thêm vào đó hãy tìm kiếm những sản phẩm phấn mắt hay eyeliner không chứa tinh dầu sẽ tốt hơn.

4. Vệ sinh mi

Một trong những sai lầm các chị em gặp phải sau khi nối mi là không vệ sinh mi sạch sẽ. Với tâm lí kiêng nước để tránh rụng mi, thì bạn đã sai rồi đấy. Chúng ta chỉ kiêng 12 giờ đầu tiên thôi nhé, sau đó hãy vệ sinh sạch sẽ bằng cách rửa mặt nhẹ nhàng, không rửa mạnh tay ở vùng mắt và mi. Nếu không vệ sinh mi, mi sẽ trở nên bẩn, ảnh hưởng đến giác mạc và rụng mi.

5. Chải mi 2-3 lần mỗi ngày

Chải mi 2-3 lần mỗi ngày giúp mi đều, đẹp và bền hơn. Đừng chải quá nhiều lần nhé một ngày nhé.

6. Hạn chế dụi mắt

Cọ sát mi quá mạnh tay làm mi trở nên biến dạng và nhanh rụng hơn. Vì vậy bạn đừng dụi quá mạnh tay nhé hãy thao tác nhẹ nhàng để tránh tổn thương cho hàng mi của bạn nhé. 

7. Đeo kính mát khi ra ngoài

Đeo kính mát không những bảo vệ hàng mi trước những tác động bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, gió,.. mà còn bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Đeo kính mát ngăn được bụi đọng lại trên mi, giữ cho hàng mi được sạch hơn.

 

Với những tip hữu ích Thanh Eyelashes vừa chia sẻ, nếu bạn thực hiện đúng cách sẽ mang lại cho bạn một hàng mi đều, đẹp, bền và kéo dài thêm thời gian sử dụng đấy nhé!