Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 148

Tháng : 1584

Lượt truy cập : 207933

Chi tiết Tin tức

Cách chọn eyeliner cho người mới bắt đầu

Đăng lúc 30-10-2020 10:24:21 AM - Đã xem

Chắc hẳn mọi người đã không còn xa lạ với tên gọi “eyeliner”. Trong bài viết lần này, Thanh Eyelashes sẽ giới thiệu các loại eyeliner hiện có đến các bạn nữ, đặc biệt là các bạn mới “chập chững” bước vào hành trình make up.

Nhiều bạn cho rằng, eyeliner có hay không cũng không ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp của đôi mắt. Thực tế tuy eyeliner chỉ là một đường kẻ mỏng ngay trên viền mắt nhưng nó có khả năng thay đổi toàn bộ ánh nhìn cũng như diện mạo và cả khuôn mặt của mình đấy nhé.

Bất kể chúng ta có những cách trang điểm khác nhau và đa dạng như thế nào, dù đi chơi hay đi tiệc, chỉ cần một đường kẻ mắt nhẹ cũng đủ làm đôi mắt mình trở nên vô cùng cuốn hút và thu hút được mọi ánh nhìn từ đối phương.

Tuy đơn giản chỉ là một đường kẻ mắt, nhưng để vẻ eyeliner nhanh và đẹp là điều không phải ai cũng có thể thực hiện được, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu dấn thân vào công việc make up. Vậy loại eyeliner nào phù hợp với những “tân binh” mới tập tành trang điểm? Hãy cùng Thanh Eyelashes tìm hiểu ngay nhé ^_^

1. Các dạng eyeliner

Hiện nay trên thị trường có vô số loại eyeliner với tính chất, màu sắc khác nhau. Nhưng phổ biến nhất và thịnh hành nhất đó là eyeliner dạng chì, dạng gel và dạng nước. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người để chọn lựa được loại eyeliner phù hợp nhất.

- Eyeliner dạng chì: thường dùng để kẻ mí mắt trong, việc kẻ mí trong giúp đôi mắt của nàng sẽ to và tròn hơn trông thấy.

- Eyeliner dạng gel và dạng nước sẽ giúp nàng thao tác vẽ dễ dàng hơn, ngoài ra còn giúp bạn vẽ đều màu và sắc nét hơn.

Eyeliner dạng chì (ảnh: Internet)

 

Eyeliner dạng gel (ảnh: Internet)

 

Eyeliner dạng nước (ảnh: Internet)

 

2. Cách chọn eyeliner

Có ba tiêu chí quan trọng nhất để các nàng có thể chọn được cho mình loại eyeliner phù hợp.

Chọn eyeliner theo nhu cầu

Tùy theo nhu cầu của mình, nàng có thể lựa chọn những loại eyeliner phù hợp. Đối với những bạn mới biết đến eyeliner, lời khuyên cho các bạn là nên chọn eyeliner dạng bút lông hoặc dạng nước. Bởi vì hai loại này giúp những bạn mới tập tành trang điểm và không khéo tay dễ kẻ và tạo đường nét mảnh và sắc nét hơn. Kẻ eyeliner bằng bút lông sẽ giúp bạn thao tác một cách nhanh chóng, bạn chỉ mất khoảng 30 giây để kẻ viền cho cả hai mắt thôi đấy.

Chọn eyeliner theo loại da

Đối với những cô nàng có làn da dầu nên tránh sử dụng những loại eyeliner có dạng chì. Hơn nữa các nàng da dầu nên chọn những loại eyeliner có tính năng chống thấm nước, vì nó sẽ giúp eyeliner không bị lem hay trôi khi da bị đổ dầu. Còn đối với những cô nàng da khô, eyeliner nước sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy nhé.

Chọn eyeliner theo màu sắc

Các dạng eyeliner thường có màu đen và nâu, đây là hai màu phổ biến nhất vì nó trùng màu với màu hàng mi của chúng ta. Đối với những cô nàng kẻ eyeliner màu đen sẽ giúp đôi mắt bạn có cảm giác đôi mắt sâu hút hồn, trong khi đó eyeliner màu nâu giúp các cô nàng trong dịu dàng và nữ tính hơn.

Qua những chia sẻ trên, Thanh Eyelashes hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình loại eyeliner phù hợp nhất nhé.