Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 3

Tuần : 235

Tháng : 1671

Lượt truy cập : 208020

Chi tiết Tin tức

Cách gắn mi giả đẹp tự nhiên trong 3 phút

Đăng lúc 05-08-2019 02:40:42 PM - Đã xem

Có được hàng mi cong vút trên khuôn mặt làm thay đổi diện mạo bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Hầu hết chị em phụ nữ đều muốn tự dán mi cho mình, vừa đạt được hiệu quả theo đúng ý mà chi phí lại phù hợp. Thế nhưng không phải ai cũng biết gắn mi sao cho đẹp mà lại đúng cách.

Cách gắn mi giả đẹp tự nhiên trong 3 phút

 

 

  Có được hàng mi cong vút trên khuôn mặt làm thay đổi diện mạo bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Hầu hết chị em phụ nữ đều muốn tự dán mi cho mình, vừa đạt được hiệu quả theo đúng ý mà chi phí lại phù hợp. Thế nhưng không phải ai cũng biết gắn mi sao cho đẹp mà lại đúng cách.

   Các bạn có thể tham khảo phương pháp gắn mi rất dễ thực hiện, chỉ 4 bước và 3 phút là bạn đã có một cặp mi long lanh như ý.

   Phụ kiện cần chuẩn bị: Lông mi giả, Keo gắn mi, nhíp, Mascara và kẹp chuốt mi.

   Bước 1: Sự dụng kẹp chuốt mi uốn lông mi của bạn sao cho cong và tự nhiên. Việc chuốt mi thường xuyên cũng kích thích mi mọc nhanh hơn bình thường.

   Bước 2: Chuốt Mascara từ chân mi ra ngoài, lượng Mascara vừa và giảm dần để gốc mi dày dặn, đuôi mi đen nhánh là đủ. Mục đích là để keo có thể kết hợp  cùng chúng và tạo nên một hỗn hợp giúp mi giả gắn kết chặt hơn với mi tự nhiên của bạn.

   Bước 3: Trước khi dán mi, bạn nên đo chiều dài giữa mi giả và mi tự nhiên, tỉa bớt mi giả sao cho phù hợp với mi thật. Bôi keo lên mi giả, chờ khoảng 30 giây cho keo khô đi một chút.

   Bước 4:  Sử dụng cắp nhíp để kẹp lấy mi giả rồi gắn chúng lên phần giữa của viền mi thật. Tiếp đó, bạn vuốt phần mi giả đều theo đường viền mi tự nhiên sao cho vừa khít. Nếu phần mi dán trông không tự nhiên, bạn có thể tô thêm một vài đường Mascara để phủ lên. Cuối cùng là chờ mi khô và ngắm nhìn kiệt tác bạn vừa thực hiện.

    Bước 5: Cắt khoẳng 1/5 mi giả để gắn vào mi dưới. Bạn chú ý gắn chúng sát đuôi mắt nhất có thể để tạo độ to và tự nhiên cho mi mắt.

 

 

 

    Gắn mi giả không hề khó, chỉ cần bạn thực hiện 4 bước như trên bạn sẽ có một cặp mi đẹp, phù hợp với khuôn mặt của mình với chi phí cực kỳ hợp lý.

    Một số lưu ý nữa là bạn nên chọ loại mi giả phù hợp với đôi mắt và phong cách trang điểm của mình.

    Đầu tiên là độ dài mi. Bạn nên chọn những bộ mi giả có độ dài thích hợp với dáng mắt của mình. Ví dụ nếu bạn may mắn sở hữu một đôi mắt to tròn thì hãy tránh xa những cặp lông mi quá dày bởi chúng sẽ khiến đôi mắt của bạn bị thu nhỏ lại. Để làm nổi bật hình dạng tuyệt vời của đôi mắt bạn, hãy thử những bộ mi thật dài, mảnh và thật cong.

    Yếu tố thứ hai là độ dày của mi. Bạn nên chọn một độ dày thích hợp để trông mắt có thể to hơn.

    Chất liệu mi cũng là một trong những yếu tố quyết định. Nếu mi thật của bạn yếu hãy chọn những loại mi giả với chất liệu tơ mỏng nhẹ. Chọn loại lông mi sợi mảnh, dạng mi sợi mảnh này sẽ giúp nối dài thêm, cho bạn một làn mi cong vút. Với thiết kế dài ở giữa và ngắn hai bên, khi dán lên mắt, không ai có thể nhận ra bạn đang dùng mi giả.