Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 417

Tháng : 1853

Lượt truy cập : 208202

Chi tiết Tin tức

Cách gắn mi giả đơn giản cho người mới bắt đầu

Đăng lúc 27-02-2021 03:57:38 PM - Đã xem

Gắn mi giả dường như là một việc vô cùng đơn giản, nhưng điều này chỉ đúng với những bạn có kỹ thuật gắn và sử dụng lông mi giả trong thời gian dài. Còn với những "tân binh" thì gắn mi giả không hề đơn giản chút nào. Để biết cách gắn mi giả đúng cách các bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Là con gái ai cũng muốn sở hữu cho mình một hàng mi dày và cong vút. Nhưng không phải ai cũng được trời ban cho hàng mi như ý. Chính vì vậy mi giả sẽ là biện pháp tối ưu và vô cunfgt iện lợi giúp cho bạn có đôi mắt to tròn và thu hút.

Nhưng với những cô nàng mới bắt đầu tập tành trong việc trang điểm vùng mắt thì việc gắn lông mi giả không hề dễ dàng chút nào.

Để gắn được mi giả, bạn nên thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Cắt chỉnh lông mi sao cho phù hợp

Đặc điểm của mi giả có là có kích thước khá dài để phù hợp với nhiều kích thước của mắt. Chính vì vậy, mỗi lần sử dụng bạn cần phải cắt chỉnh lông mi sao cho phù hợp với đôi mắt của mình. Đừng để hàng lông mi quá dài hoặc quá ngắn.

Sau đó, bạn ướm thử hàng mi giả lên hàng mi tự nhiên của bạn, cố định vị trí đầu của lông mi giả với vị trí đầu của lông mi tự nhiên.


Điểm còn lại nhớ đánh giấu bằng cách gấp sợi mi cuối cùng vào nhé.

Sử dụng kéo bất kỳ, tốt nhất là kéo mảnh và thực hiện cắt theo sợi mi đã đánh dấu.

Tránh cắt xuôi theo chiều lông mi giả (tức là vuông góc với xương mi) để tránh sợi mi quá dài ở gần khóe mắt gây mất tự nhiên và nhiều khi vướng vào mắt gây khó chịu. Mà nên cắt vuông góc với đường thẳng nối 2 điểm đầu và cuối của xương mi. Như vậy bạn sẽ có được hàng mi giả phù hợp với đôi mắt của mình.

Bước 2: Uốn cong mi giả trước khi gắn

Việc uốn cong mi trước khi gắn rất cần thiết, bạn nên dùng hai tay, mỗi tay cầm một đầu xương mi và uốn cong theo hình chữ C, giữ tư thế trong khoảng 20 giây.

Cách này giúp cố định hình dạng của xương mi cho phù hợp với hình cong của mắt đồng thời ngăn chặn việc 2 mép ngoài bị bong ra do độ co giãn.


Bước 3: Dùng keo gắn lông mi

Keo gắn lông mi bạn nên chọn một loại keo có chất lượng cao. Cho một ít keo ra bàn tay theo đường dài cỡ nửa mi giả là được.

Nhẹ nhàng cầm mi giả, hướng xương mi xuống phía dưới và đưa dọc theo đường xương mi để keo dính đều nhưng với lớp mỏng.


Bước 4: Gắn mi giả lên mắt

Không nên gắn ngay khi vừa bôi keo, bạn phải chờ khoảng từ 10 đến 20 giây cho keo cố định trên mi giả rồi mới bắt đầu gắn. Nếu không lớp keo trên mi giả của bạn sẽ không giữ được lâu.

Hãy nhắm mắt cần gắn mi lại, đưa từ từ lông mi giả lên mắt. Cố định điểm đầu của lông mi với khóe mắt và ấn nhẹ cho điểm cuối chạm đến đuôi mắt.

Nếu vô tình đặt lệch mi, đừng lo lắng, keo giờ đã được cố định và không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Giữ tư thế ấn nhẹ trong khoảng 10 giây tiếp theo. Bạn sẽ có được hàng lông mi cong cong xinh xắn.

Bước 5:  Che khuyết điểm bằng bóng mắt

Khi bạn nhận ra có một khoảng cách nhỏ giữa mi tự nhiên và mi giả, đừng vội gắn lại hàng mi khác. Hãy dùng bóng mắt màu đen mờ và trang điểm nhẹ nhàng lên trên bọng mắt.

Chính điều này giúp tạo nền đen mờ cho mi mắt và rất khó để phát hiện ra sai lệch giữ mi tự nhiên và mi giả. 

 

Chỉ với 5 bước vô cùng dễ dàng, các nàng đã có thể dễ dàng sở hữu được đôi mi đẹp ấn tượng và vô cùng thu hút rồi đó nhé. Chúc các bạn thành công.