Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 511

Tháng : 1947

Lượt truy cập : 208296

Chi tiết Tin tức

Chọn lông mi giả phù hợp

Đăng lúc 21-07-2019 11:50:13 PM - Đã xem

Nhiều chị em tìm đến nối mi để khắc phục, nhưng nối mi luôn tìm ẩn nguy cơ cao cho đôi mắt của bạn. Vì thế nên mi giả hay eyelashes lash trở thành vị cứu tinh giúp bạn có đôi mắt to tròn và lôi cuốn.

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một người phụ nữ có đôi mắt đẹp thường rất thu hút và dễ gây thiện cảm với người đối diện. Vẻ đẹp của đôi mắt không phải chỉ phụ thuộc và màu mắt hay dáng mắt. Nó còn phụ thuộc vào hàng lông mi của bạn. Mi cũng là yếu tố giúp đôi mắt bạn to tròn và long lanh hơn rất nhiều. Nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu một hàng mi công vút hay dày dặn. Nhiều chị em tìm đến nối mi để khắc phục, nhưng nối mi luôn tìm ẩn nguy cơ cao cho đôi mắt của bạn. Vì thế nên mi giả hay eyelashes lash trở thành vị cứu tinh giúp bạn có đôi mắt to tròn và lôi cuốn.

Thanheyelashes

Tuy nhiên, việc chọn mi giả không hề dễ, nếu bạn chọn mi giả không phù hợp, sẽ dẫn đến tình trạng nặng nề cho mắt. Vì vậy bạn nên tham khảo bài viết này để chọn đúng mi giả phù hợp với đôi mắt của mình nhé.

Chọn mi giả phù hợp với dáng mắt

Mắt hạnh nhân: Đa số mọi người dùng mi giả để che đi khuyết điểm của đôi mắt, nhưng người có dáng mắt hạnh nhân thì hoàn toàn ngược lại. Đây có thể nói là dáng mắt hoàn hảo đáng mơ ước của mọi cô gái. Đôi mắt hạnh nhân phù hợp hầu hết tất cả các dáng mi. Bạn nên dùng mi giả với chiều dài trung bình, rậm và dày ở phần đuôi để nhấn mạnh đôi mắt mèo độc đáo, hoặc chọn một đôi mi giả dày và dài để mắt nhìn có chiều sâu và trông cuốn hút hơn.

Thanheyelashes

Mắt tròn: Mắt tròn không phải là khuyết điểm, nhưng nếu bạn muốn có một đôi mắt trông quyến rũ hơn thì nên chọn những cặp mi dài, mỏng và thật cong. Tránh tuyệt đối những cặp mi quá dày như vậy dễ khiến mắt bạn trông nhỏ đi. Đặc biệt nếu chọn dáng mi với phần đuôi dài và rậm hơn phần đầu để tạo ánh nhìn quyến rũ, thu hút người đối diện.

Mắt nhỏ: Các cô nàng mắt nhỏ hay tự ti về đôi mắt của mình, nhưng không sao ,eyelashes lash sẽ khắc phục được khuyết điểm của bạn. Đầu tiên các nàng có đôi mắt nhỏ nên tránh những dáng mi quá dày và quá rậm vì sẽ che khuất đôi luôn mắt nhỏ của bạn khiến đôi mắt bạn trở nên nặng nề và phản tác dụng. Thay vào đó là chọn dáng mi ngắn và dày vừa phải để mắt trông to và tinh tế hơn.

Thanheyelashes

Mắt xếch: Mắt xếch là dáng mắt phổ biến của các siêu mẫu trên sàn catwalk, kiểu mắt này rất cá tính. Với dáng mắt này, các nàng hãy chọn mi giả có kết cấu mỏng và dáng xòe như cánh cung để đánh gục mọi ánh nhìn ngay từ giây đầu tiên nhé.

Mắt cụp: Với phần góc mắt hơi trễ xuống, dáng mắt này cực kì hợp với kiểu viền mắt mèo quyến rũ. Để giúp nâng mí mắt lên, hãy chọn lông mi giả có dáng dài, xòe và đuôi mi nhọn để đôi mắt thêm phần nổi bật và ấn tượng.

Thanheyelashes

Mắt mí lót (mắt bụp): Đối với dáng mắt này bạn nên cân nhắc,nếu chọn lông mi giả không phù hợp, đôi mắt của bạn có thể bị kéo xuống. Bạn nên chọn loại mi dày và rậm để hướng sự tập trung vào xương chân mày hoặc dáng mi thưa, dài vừa phải để đôi mắt trông thật cuốn hút và tinh tế.