Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 163

Tháng : 1599

Lượt truy cập : 207948

Chi tiết Tin tức

Có nên nối mi màu hay không?

Đăng lúc 03-02-2021 12:37:24 PM - Đã xem

Nhiều cô nàng đã không còn xa lạ với công nghệ nối mi, nhưng hầu hết chỉ trải nghiệm nối mi với màu sắc truyền thống, các nàng đã có ai muốn tạo nên khác biệt bằng cách thử nối mi bằng những màu sắc nổi bật chưa? Nếu các nàng đang có ý định thử nối mi màu sắc thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

 

Nhiều bạn vẫn còn e dè khi lựa chọn nối những sợi mi màu sắc vì sợ mất đi vẻ tự nhiên của đôi mi. Tuy nhiên, những sợi mi màu sắc sẽ góp phần tô điểm cho đôi mắt trở nên thu hút hơn và tạo được ánh nhìn thú vị và ấn tượng. Hãy để Thanh Eyelashes giúp bạn khám phá thêm những lợi ích và điểm thú vị của kỹ thuật nối mi màu nhé.

1. Vẻ đẹp vượt trội của mi màu so với mascara màu

Hẳn có nhiều cô nàng biết đến sự tồn tại của những cây chải mascara màu sắc, điều này cũng có thể mang lại hàng mi được tô điểm một cách rực rỡ. Khi chải mascara lên mi, bạn có thể chải màu lên nhiều sợi mi cùng lúc, tuy nhiên sẽ rất khó để tạo được hiệu ứng ombré (ombre là từ bắt nguồn từ tiếng Pháp, nhằm chỉ cách chơi hòa trộn dần màu này sang màu khác, thường là chuyển gam màu từ nhạt sang đậm một cách hài hòa và thu hút) với mascara. Nếu bạn muốn chơi màu một cách hoàn hảo, chỉ có kỹ thuật nối mi màu mới có thể đáp ứng được yêu cầu này.

Với ứng dụng nối mi riêng lẻ, bạn có tùy chọn thêm đậm hoặc nhạt ở phần mở rộng lông mi một cách tùy thích. Và phần mở rộng ombré khiến việc tạo kiểu mi trở nên tinh tế và dễ dàng hơn.

2. Mi màu giúp tăng cường màu sắc tự nhiên

Đối với những khách hàng không những mong muốn lông mi trở nên dài và dày hơn mà còn muốn làm cho màu mắt của họ nổi bật hơn nữa, thì mi nối màu sẽ vô cùng phù hợp. Một số kết hợp màu sắc tinh tế với từng sợi mi có thể làm nên hàng mi kỳ diệu và thu hút, hoặc bạn có thể sử dụng màu ombré hoặc màu sáng để tăng màu mắt.

3. Tạo nên ánh nhìn thu hút

Nếu bạn mong muốn có một ánh nhìn ấn tượng và thu hút thì nối mi màu là một lựa chọn không thể nào bỏ qua. Mi nối màu sẽ phù hợp với những cô nàng thích nét đẹp cá tính và sắc sảo, đây sẽ là một kỹ thuật nối mi được các cô nàng đưa vào ứng dụng trong các buổi tiệc náo nhiệt hay những buổi dạ hội lộng lẫy.

Một trong những điểm lưu ý của nối mi màu đó là không phải nối tất cả bằng mi màu mà chỉ sử dụng một vài sợi mi màu ở phần đuôi mi để nhấn nhá, tạo nên điểm nổi bật cho phần mắt. Đôi khi chỉ cần vài sơi mi màu ở đuôi mắt nhưng đã tạo nên một nét đẹp riêng và vô cùng ấn tượng rồi đó.

Những loại mi màu được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây đó là mi tone màu xanh dương, tone màu hồng, tone nâu hoặc tone tím.

Với những chia sẻ trên đây, Thanh Eyelashes hy vọng các nàng tự tin hơn trong việc trải nghiệm mi màu để mang lại vẻ đẹp tươi mới cùng ánh nhìn ấn tượng, độc đáo nhé.