Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 170

Tháng : 1606

Lượt truy cập : 207955

Chi tiết Tin tức

Dành cho những bạn nào chưa biết đến công dụng của mi giả

Đăng lúc 04-07-2019 10:05:32 AM - Đã xem

Dành cho những bạn nào chưa biết đến công dụng của mi giả, đây là món đồ không thể thiếu để đôi mắt bạn trở nên rạng rỡ, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Dành cho những bạn nào chưa biết đến công dụng của mi giả, đây là món đồ không thể thiếu để đôi mắt bạn trở nên rạng rỡ, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Nhưng làm cách nào để có thể phát huy hết mọi công dụng của mi giả, các nàng cùng Thanh Eye Lashes tìm hiểu ngay nhé!


Các công dụng không ngờ của mi giả

Ngoài việc để đôi mắt trông lung linh hơn, mi giả còn có các công dụng lẻ tẻ như sau:

+ Kích mắt hai mí mà không cần dùng đến mí giả.

+ Khiến mắt to ra kể cả khi bạn không thể đeo lens

+ Dẹp bỏ mặc cảm về làn mi ngắn củn cỡn hoặc không cong vút mà suôn đuột.

+ Cứu vãng những đôi mắt hẹp nhỏ nhắn, khiến chúng cân đối hơn.

+ Thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo mà vẫn tiết kiệm.

Làm thế nào để mi giả phát huy được hết các công dụng?

1.      Bí quyết chọn mi giả

Đã trở thành một loại “phụ kiện” làm đẹp phổ biến, mi giả hiện nay vô cùng dễ tìm nhưng lại khó chọn ra một loại phù hợp với mình, do đó hãy để Thanh Eye Lashes vạch ra cho các nàng một vài bí quyết hay ho nhé!

Chọn mi theo hình dạng mắt

Đối với các nàng sở hữu một đôi mắt hơi nhỏ và hẹp  thì các loại mi có độ dày ở phần đuôi mắt sẽ giúp phần mắt to và dài hơn nè! Còn các nàng có mắt một mí, mí lót hoặc hốc mắt sâu thì nên chọn loại mi giả dày dày xíu ở ngay phần giữa. Còn riêng những nàng mắt vốn sẵn đã có hai mí rõ ràng rồi thì mi nào cũng ổn, nhưng nên nhớ để mi dài hơn mắt 1 tẹo nhé, chúng sẽ khiến mắt bạn trở nên sâu thẳm và gợi cảm hơn.

Chọn mi theo phong cách trang điểm

Phong cách trang điểm và mi giả vốn sẵn có mối liên hệ rất mật thiết với nhau, chỉ cần chọn lệch một chút tổng thể gương mặt sẽ mất cân đối ngay. Ví dụ như những lúc trang điểm gợi cảm những hàng mi dày sẽ vô cùng phù hợp chứ không phải các loại mi tự nhiên.


Chọn mi theo mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn như sau:

+ Sử dụng hằng ngày: Mi tự nhiên vẫn có độ dài và dày hơn mi thật nhưng ở một mức độ vừa phải, nên dùng hằng ngày vẫn rất tự nhiên, không mang lại cảm giác kệch cỡm, khó chịu.

+ Sử dụng biểu diễn, chụp ảnh, dự tiệc: thì các loại mi có độ dày và cong, các sợi tơ được sắp xếp theo hàng thẳng có thể khiến bạn rạng rỡ và nổi bật hơn, kể cả nhìn từ phía xa. Thông thường loại mi này mang đến cho bạn một vẻ đẹp hơi hướm gợi cảm cổ điển.

Chọn mi theo sở thích

Bên cạnh các gợi ý kể trên, mi giả còn được chọn theo sở thích, với đủ loại kiểu dáng bạn có thể sẽ mất chút ít thời gian nhưng dùng đến cảm giác “yêu em từ cái nhìn đầu tiên” có thể sẽ làm việc lựa chọn loại “phụ kiện” làm đẹp này trở nên thú vị hơn. Mi giả có nhiều loại, điển hình có:

+ Mi cước: là loại lông mi giả có phần gân trong suốt bằng sợi cước. Ưu điểm là sợi mảnh khi dán lâu trên mắt không gây cộm mắt, ngứa, khó chịu,dáng mi rũ, mềm mại và tự nhiên trông như mi nối. Nhưng nhược điểm là với những nàng chưa quen hoặc không rành trang điểm, khi dán mi sẽ có thể làm mi bị cụp khiến mắt trở nên u buồn vô cùng.


+ Mi giả truyền thống: Loại mi này thì không có gân trong mà chỉ có một đường viền đen, phù hợp cho nàng nào lười kẻ eyeliner. Mi này thường khá cứng, sẽ cộm nếu không được tỉa hoặc dán đúng cách. Nhưng bù lại em này lại khá đứng dáng và dễ dùng, phù hợp cho cả những nàng mới bắt đầu hoặc chưa biết gì về trang điểm.

+ Mi giả kiểu sợi: Thay vì đính thành một hàng, loại mi này được thiết kế theo dạng chùm với độ dài ngắn khác nhau. Khi sử dụng, bạn phải tích keo và dán từng sợi xen với mi thật đến khi đạt được độ dày phù hợp. Mặc dù cực kỳ mất thời gian và đòi hỏi độ khéo léo cao nhưng bù lại dùng loại mi này bạn sẽ có được một bờ mi dày quyến rũ, tự nhiên y hệt mi cấy.

2.      Cách gắn mi giả đúng cách

Sự thật là không phải ai cũng giỏi gắn mi giả kể cả những bạn đã rành rọt trang điểm, cho nên với những nàng nào đang lấy làm buồn vì sự thất bại trong việc bắt đầu gắn mi thì nên bỏ qua đi. Và ngay bây giờ, Thanh Eye Lashes sẽ bật mí cho nàng những tuyệt chiêu gắn mi đúng cách, bao đẹp và lung linh nghen!

Bước 1: Sau khi lấy mi ra khỏi hộp các nàng cần ướm lên mắt để lấy độ dài hợp với mắt mình, sau đấy dùng kéo để tỉa đi phần đuôi hoặc đầu mi theo góc xéo nha.

Bước 2: Dùng kẹp mi để bấm cong mi giả và cả mi thật. Sau đó trích keo vừa đủ và thoa hết chiều dọc mi, đợi khoảng 15 giây cho keo bớt ướt.

Bước 3: Nên dùng nhíp giữ mi để dễ dán hơn. Các nàng nên dán mi giả cách mi thật một khoảng bằng sợi chỉ để kích mi to hơn một chút. Nên bắt đầu cố định ở giữa rồi mới vuốt đến các chiều khác nha.


Bước 4: Kẹp cả hai hàng mi thật giả với nhau lần nữa và chuốt mascara. Vậy là đã hoàn thành rồi đó các nàng.

Hi vọng những gì mà Thanh Eye Lashes đã chia sẻ có thể giúp cho các nàng nắm được bí quyết khai thác triệt để tất tần tật các công dụng của mi giả nha! Cảm ơn các bạn đã ghé thăm. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết về kinh nghiệm làm đẹp khác.

Chúc các nàng luôn xinh đẹp mỗi ngày!