Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 630

Tháng : 2066

Lượt truy cập : 208415

Chi tiết Tin tức

Gỡ và vệ sinh lông mi giả đúng cách

Đăng lúc 27-06-2019 03:37:08 PM - Đã xem

Lông mi giả được coi là vật “cứu tinh” cho những cô nàng có làn mi ngắn và trở thành vật dụng trang điểm không thể thiếu hằng ngày hoặc trong những dịp đặc biệt.

 

Tổng quan

Lông mi giả được coi là vật “cứu tinh” cho những cô nàng có làn mi ngắn và trở thành vật dụng trang điểm không thể thiếu hằng ngày hoặc trong những dịp đặc biệt. Chính vì việc thường xuyên sử dụng lông mi giả dán lên mắt lâu ngày sẽ có thể ảnh hưởng tới mắt nếu bạn không biết cách sử dụng đúng.

Trong đó, những vấn đề bạn cần lưu tâm tới khi dùng lông mi giả chính và việc tháo gỡ và vệ sinh, bảo quản sao cho tốt để vừa giữ được lâu mà lại an toàn khi sử dụng. Dưới đây là cách giúp bạn gỡ và vệ sinh lông mi giả đúng nhất.

Cách gỡ lông mi giả đúng

Có nhiều bạn thường dùng tay để lột lông mi giả. Thao tác này dù có nhẹ nhàng, khéo léo tới đâu cũng không thể đảm bảo cho ông mi còn nguyên vẹn và không ảnh hưởng tới mắt. Do vậy, bạn cần chú ý gỡ lông mi giả đúng cách theo phương pháp sau:

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ gồm: nước tẩy trang chuyên dụng, tăm bông, miếng khăn ướt, một chiếc khay nhỏ sạch để đựng mi giả khi gỡ ra.

Cách thức thực hiện:

Dùng tăm bông, chấm vào nước tẩy trang. Sau đó, thoa lên phần chân mi giả. Khi mi giả đã bong phần đầu ra.

Tiếp tục, dùng tăm bông chấm nước tẩy trang, gỡ mi giả từ đuôi mắt, cuối cùng mi giả sẽ bong ra.

Đối với mi mắt dưới, bạn cũng làm tương tự. Gỡ mi giả đến đâu, cho vào khay đựng đến đó, khay đựng đảm bảo sạch sẽ.

Tẩy trang mắt

Việc cần thiết sau khi gỡ lông mi giả là bạn đều phải tẩy trang cho vùng mắt bằng cách dùng khăn ướt, tẩm nước tẩy trang đặt lên mắt và lau nhẹ nhàng. Để khoảng 5 – 10 giây. Chỉ đơn giản thế, mắt bạn sẽ sạch phấn, mascara ngay.

Tiếp tục, lau phần đuôi mắt và xung quanh bên ngoài mắt. Sau đó, bạn làm tương tự với mắt còn lại.

Cách vệ sinh lông mi giả đúng

Lọ mascara (sau khi đã dùng hết) có thể được dùng để vệ sinh lông mi giả rất tốt. Vì thế, sau khi dùng hết, bạn đừng vội vứt chúng đi mà hãy giữ lại. Dùng chiếc lọ đó để bỏ đi phần mascara trên mi giả. Bạn thực hiện việc vệ sinh mi giả sau khi đã tháo ra theo từng bước như sau:

Bước 1: Bạn cho lông mi giả vào miếng khăn ướt đã được tẩy trang. Vuốt theo chiều lông mi từ gốc đến ngọn.

Bước 2: Bạn dùng nhíp lấy keo dính chuyên dụng ở chân lông mi giả.

Bước 3: Sau khi đã làm sạch, bạn để cho lông mi tự khô rồi cho vào chiếc hộp sạch để bảo quản. Nếu cần thiết và cẩn thận hơn, bạn có thể thực hiện khử trùng cho lông mi bằng cồn hoặc rượu trắng trước nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một đôi mi giả sạch sẽ và vẫn giữ được độ “chuẩn” cho những làn sử dụng sau. Tuy nhiên, bạn cũng cần thường xuyên thay đổi lông mi giả và không nên dùng quá nhiều lần.

Các phương pháp tháo gỡ và vệ sinh lông mi giả nêu trên có thể là bất di bất dịch đối với những cô nàng thường xuyên sử dụng lông mi giả trong trang điểm. Chính vì thế, các bạn hãy lưu ý thực hiện đúng để làm đẹp an toàn nhất nhé.