Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 464

Tháng : 1900

Lượt truy cập : 208249

Chi tiết Tin tức

Mẹo dán mi giả thật đơn giản cho người mới bắt đầu

Đăng lúc 07-06-2019 03:35:34 PM - Đã xem

Để giúp đôi mắt chúng ta to tròn, nổi bật thì một cách thông dụng nhất là mỗi khi trang điểm các cô nàng đừng quên gắn cho đôi mắt đôi mi giả cong vút tự nhiên.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một đôi mắt đẹp với hàng mi dài cong vút. Một đôi mắt đẹp với hàng mi cong dài ấn tượng giúp chúng ta luôn tự tin nhìn vào mắt người đối diện khi đang giao tiếp. Và để giúp đôi mắt chúng ta to tròn, nổi bật thì một cách thông dụng nhất là mỗi khi trang điểm các cô nàng đừng quên gắn cho đôi mắt đôi mi giả cong vút tự nhiên.

Thế nhưng đối với những cô nàng vừa tập tành trang điểm thì đây hẳn là một công đoạn khá khó khăn, phức tạp, khiến chị em mất rất nhiều thời gian nhưng vẫn không dán được ưng ý và chắc chắn. Hiểu được điều đó nên chúng tôi chia sẽ những mẹo sau đây với mong muốn giúp bạn có thể dán lông mi gỉa một cách dễ dàng, tự nhiên và xinh đẹp hơn.
Trước tiên bạn cần chuẩn bị các dụng cụ như: mi giả, kéo cắt, keo dán mi, nhíp, mascara, kẹp uốn mi.
Bước 1: Lựa chọn và cắt mi giả phù hợp với mắt
Đầu tiên, khi tháo mi ra khỏi hộp bạn nên cẩn thận để tránh làm bị giả bị đứt hay hỏng dáng mi. Bạn có thể sử dụng một chiếc kẹp nhíp để gỡ đôi mi giả từ từ ra khỏi hộp, theo chiều từ đuôi đến đầu mi giả.
Mi giả thường được sản xuất theo một size nhất định nhưng mắt mỗi người lại có kích cỡ khác nhau. Vì vậy để dán mi giả đẹp tự nhiên thì trước khi dán mi giả bạn cần lựa chọn loại mi giả phù hợp với mình, sau đó cắt tỉa mi giả sao cho phù hợp với chiều dài mắt mình. Tuy nhiên, bạn chỉ được tỉa phần đuôi mà không phải phần đầu, để độ dài dần đều tự nhiên của mi giả không bị phá hỏng.

Một mẹo được nhiều makeup artist áp dụng nhằm giảm áp lực lên dải mi là cắt mi giả làm đôi, với mẹo này giúp bạn tránh khỏi tình trạng phần đầu và đuôi mi giả bị cộm khi gắn lên mắt.
Bước 2: Bôi keo dán lên lông mi giả
Bạn nên chọn mua loại keo chuyên dụng có khả năng dính tốt, an toàn và không gây kích ứng cho mắt. Tiếp theo bôi một lượng keo vừa đủ phủ lên hết toàn bộ dải mi giả, có thể bôi nhiều hơn ở hai đầu vì đây là chỗ dễ bong nhất. Chờ keo khô trong vòng 45 giây đến 1 phút. Sau đó, bôi một ít keo lên vùng da mi mắt để gắn mi một cách dễ dàng và chắc chắn hơn.

Lưu ý: Nếu không có đủ thời gian để keo khô lại, mi giả sẽ trượt dọc theo viền mi của bạn, mi được gắn thiếu sự chắc chắn và không cố định. Thế nên, gắn mi giả khi keo chưa khô hẳn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, vì mi giả sẽ cố định rất nhanh trên mi mắt của bạn. Trong quá trình bôi keo tránh để keo dính vào sợi lông mi khiến mi bết dính mất tự nhiên khi dán lên mắt.
Bước 3: Dán lông mi giả
Sử dụng nhíp kẹp lông mi giả và từ từ gắn vào vùng mi mắt, đợi vài giây để mi giả cố định. Sau đó dùng một chiếc nhíp hay ngón tay cẩn thận ấn nhẹ cho phần đầu và đuôi mi giả dính hẳn vào đường viền mi mắt. Nhẹ nhàng đẩy mi giả sát vào mi thật để giúp chúng quyện vào nhau thật tự nhiên.

 

Bước 4: Uốn cong lông mi
Để lông mi đẹp một cách tự nhiên nhất bạn nên sử dụng kẹp bấm mi để đẩy mi giả vào càng sát chân mi càng tốt, giúp lông mi có độ cong và không bị lộ.
Bước 5: Chuốt mascara
Cuối cùng, bạn chuốt một lớp mascara mỏng để giấu đi hàng mi giả kỹ hơn.