Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 312

Tháng : 1748

Lượt truy cập : 208097

Chi tiết Tin tức

Mẹo tạo nét cho mi giả thật đẹp chỉ với những bước đơn giản

Đăng lúc 07-06-2019 04:41:05 PM - Đã xem

Cửa sổ tâm hồn của bạn sẽ trở nên kém sắc khi thiếu đi một đôi lông mi dài cong. Chính vì vậy mà việc sử dụng một đôi lông mi giả để làm tăng thêm vẻ đẹp cho đôi mắt là một trong những bước làm đẹp của các tín đồ khi đi dự tiệc.

Cửa sổ tâm hồn của bạn sẽ trở nên kém sắc khi thiếu đi một đôi lông mi dài cong. Chính vì vậy mà việc sử dụng một đôi lông mi giả để làm tăng thêm vẻ đẹp cho đôi mắt là một trong những bước làm đẹp của các tín đồ khi đi dự tiệc. Nhưng với đôi lông mi giả, nếu không khéo léo có thể sẽ khiến cho đôi mắt trở nên nham nhở. 

Với đôi mi giả, các cô nàng có thể tự tin khi nói chuyện và nhìn vào người khác. Tuy nhiên, với đôi mi giả gắn vào, nếu người gắn không biết chăm chút, tạo nét thì đôi mi giả ấy sẽ không tạo được sự hấp dẫn hoặc đôi khi lại gây ấn tượng không tốt khi giao tiếp với người đối diện. 

 

Nếu bạn là tín đồ của những đôi lông mi giả thì hãy quan tâm đến 5 bước cơ bản sau đây để giúp cho đôi mắt có sức mạnh quyến rũ hơn mỗi ngày.
Trước tiên bạn cần chuẩn bị các dụng cụ như: mi giả, kéo cắt, keo dán mi, nhíp, mascara, kẹp uốn mi.
Bước 1: Tạo khuôn hình rõ ràng cho đôi mắt
Tô Mascara từ chân mi ra ngoài, lượng Mascara vừa và giảm dần để gốc mi dày dặn, đuôi mi đen nhánh là đủ. Mục đích của việc tô Mascara để keo có thể kết hợp cùng chúng và tạo nên một hỗn hợp giúp mi giả gắn kết chặt hơn với mi tự nhiên của bạn.
Hãy sử dụng đến mascara để chải cho đôi lông mi tự nhiên được sắp xếp theo nếp gọn gàng và có độ cong phù hợp với đôi mắt. Nên tạo khuôn hình cho đôi mắt trước khi dán lông mi giả

 


Đây là bước đầu tiên mà nếu là người có sự hiểu biết về lông mi thì đây là bước không thể bỏ qua. Vì đôi mắt được định hình rõ ràng sẽ tạo điều kiện cho lông mi giả dễ dàng hòa nhập với nét đẹp tự nhiên của đôi mắt.


Bước 2: Lựa chọn độ dài cho lông mi
Mỗi đôi lông mi được các nhà tạo mẫu làm ra không phải luôn phù hợp với tất cả các kiểu và kích cỡ mắt khác nhau. Vì vậy, trước khi lắp ghép đôi lông mi giả hãy đặt vào đôi mắt thật để đo cho kích thước vừa với đôi mắt rồi cắt bỏ phần thừa. Lưu ý, Chiều dài của lông mi giả chỉ đủ bằng kích thước của mắt
Bước 3: Tạo độ cong cho lông mi giả

Để đôi lông mi giả thực sự tôn thêm vẻ đẹp cho đôi mắt, bạn cần phải sử dụng một dụng cụ tạo độ cong như dùng kẹp chuốt mi uốn lông mi của bạn và giữ trong vài phút trước khi bỏ ra sao cho cong và tự nhiên để chuẩn bị sau đó dán vào đôi mắt. Bạn có thể hơ nóng dụng cụ uốn mi bằng máy sấy trước khi sử dụng để mi cong hơn. Tạo độ cong để lông mi giả khớp với lông mi thật
Bước 4: Chọn keo dán có chất lượng tốt
Có nhiều loại keo dán khác nhau với những mức giá cả khác nhau, nhưng để đảm bảo tránh sự tổn thương cho lông mi thật, bạn nên chọn loại keo có chất lượng tốt. Dùng keo khéo léo xoa lên phần gốc nhẹ nhàng để sẵn sàng cho việc lắp ghép với đôi lông mi thật. Nên sử dụng keo dán chất lượng tốt để tránh tổn thương mắt và dễ dàng sử dụng gắn vào cũng như khi gỡ ra

Bước 5: Dán lông mi
Trước khi dán mi, bạn cần đo chiều dài giữa mi giả và mi tự nhiên, tỉa bớt mi giả sao cho phù hợp với mi thật. Bôi keo lên mi giả, chờ khoảng 30 giây cho keo khô đi một chút.
Sử dụng cắp nhíp để kẹp lấy mi giả rồi gắn chúng lên phần giữa của viền mi thật. Tiếp đó, bạn vuốt phần mi giả đều theo đường viền mi tự nhiên sao cho vừa khít. Nếu phần mi dán trông không tự nhiên, bạn có thể tô thêm một vài đường Mascara để phủ lên. Cuối cùng là chờ mi khô và ngắm nhìn kiệt tác bạn vừa thực hiện.