Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 674

Tháng : 2110

Lượt truy cập : 208459

Chi tiết Tin tức

Nàng đã biết cách chọn lông mi giả cho “đúng chuẩn” chưa?

Đăng lúc 21-06-2019 08:49:10 PM - Đã xem

Lông mi giả là "cứu tinh" của những cô nàng không tự tin về hàng mi ngắn và thưa của mình. Nhưng làm thế nào để chọn được một cặp mi giả thật phù hợp?

Nàng đã biết cách chọn lông mi giả cho “đúng chuẩn” chưa?

Lông mi giả là "cứu tinh" của những cô nàng không tự tin về hàng mi ngắn và thưa của mình. Nhưng làm thế nào để chọn được một cặp mi giả thật phù hợp? Đừng lo, Thanh Eye Lashes sẽ mách cho bạn bí kíp chọn "đúng chuẩn" nhất ngay dưới đây nè!

Để chọn được một cặp lông mi giả phù hợp, bạn cần phải xác định được dáng mắt và phong cách trang điểm của mình. Thanh Eye Lashes  sẽ chỉ bạn những kiểu mắt cơ bản nhất, để bạn có thể “ngâm cứu” xem mắt mình thuộc kiểu nào dưới đây nhé.

Mắt hình hạnh nhân

Đây là kiểu mắt không quá tròn cũng không quá dẹt, có hình như quả hạnh nhân. Khi bạn nhìn trực diện vào gương sẽ thấy tròng đen vừa chạm sát với mí dưới, có hình dạng khá đối xứng, thường có hai mí rõ rệt. Dáng mắt này được xem là “hoàn hảo” nhất cho các kiểu trang điểm, vừa đẹp vừa tiết kiệm thời gian

Với dáng mắt này, bạn có thể chọn những cặp lông mi giả với những sợi mi đan chéo để hàng mi trông dày hơn và đôi mắt trở nên thu hút hơn. Hoặc bạn cũng có thể chọn những loại lông mi với “đầu ngắn đuôi dài” để giúp đôi mắt trông trở nên quyến rũ hơn. Đặc biệt, dáng mi này cực kỳ thích hợp với kiểu trang điểm mắt mèo.

Mắt mí lót

Dáng mắt này có đặc điểm là có mí nhưng mí rất nhỏ, khi nhìn lên có thể làm mất mí. Dáng mắt này thường khiến cho khuôn mặt không được thanh thoát, cảm giác “buồn ngủ” và thiếu sức sống.

Để khắc phục những nhược điểm trên, bạn nên chọn cho mình những loại lông mi giả chia thành từng cụm, có độ hở giữa từng cụm và có một vài sợi mi đan chéo nhau.  Ngoài ra, bạn nên chú ý những loại mi dài phần giữa, ngắn dần về hai bên để tập trung vào điểm giữa mắt, giúp đôi mắt to tròn hơn.

Đặc biệt, bạn nên tránh những kiểu lông mi giả quá dày và dài, sẽ tạo cảm giác nặng nề cho đôi mắt, che mất đi đôi mắt của bạn.

Mắt một mí

Đặc điểm của dáng mắt này là không có mí, mắt hơi xếch lên và thường có kích thước nhỏ. Đây có thể được xem là dáng mắt đặc trưng của những cô gái Hàn Quốc.

Tương tự mắt mí lót, bạn nên tránh sử dụng những loại mi quá dài và dày. Với dáng mắt này, bạn cũng nên chọn những loại lông mi giả chia thành từng cụm, có độ hở nhưng không nên có các sợi mi đan chéo nhau. Đây là điểm khác biệt giữa cách chọn mi cho mắt mí lót và mắt một mí.

Mắt tròn

Đây là dáng mắt sẽ giúp bạn đỡ “đau đầu” vì phải tìm cách làm đôi mắt to hơn. Bạn chỉ cần chọn cho mình được kiểu mi để giúp đôi mắt trở nên sắc nét và ấn tượng hơn thôi.

Bạn có thể chọn được khá nhiều loại lông mi giả với kiểu mắt này, vì hầu hết chúng đều thích hợp. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên ưu tiên những loại mi “ngắn đầu dài đuôi”, với phần đầu mỏng và ngắn, càng về cuối thì sợi mi dài và dày hơn. Kiểu lông mi này sẽ giúp đôi mắt bạn không chỉ to mà còn thu hút, giúp bạn trông trở nên sắc sảo hơn.

Mắt có hốc mắt sâu

Đây là dáng mắt của những cô gái châu Âu, thế nhưng hiện nay cũng có khá nhiều cô gái Việt có kiểu mắt “Tây Tây” như vậy. Dáng mắt này có ưu điểm là mắt to, mí mắt rõ nhưng lại có điểm trừ khi hốc mắt thường quá sâu, khiến cho khuôn mặt bạn trở nên hốc hác đi rất nhiều.

Để khắc phục nhược điểm trên, bạn nên chọn những loại lông mi giả có độ dài lớn, độ dày “đặc biệt” để giúp đôi mắt nổi bật, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Với dáng mắt này, bạn nên chọn những loại mi giả của Mỹ hoặc châu Âu sẽ phù hợp hơn vì chúng thường có độ dài hơn rất nhiều so với mi giả châu Á. Chỉ cần với hàng mi này, đôi mắt bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Hy vọng với những mẹo nhỏ trên, bạn sẽ biết được dáng mắt và chọn được cho mình một kiểu mi giả phù hợp, để đôi mắt trở nên ấn tượng và thu hút hơn.