Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 662

Tháng : 2098

Lượt truy cập : 208447

Chi tiết Tin tức

Những cách chăm sóc để mi nối luôn đẹp

Đăng lúc 07-06-2019 04:04:14 PM - Đã xem

Với các khuyết điểm thường gặp như lông mi yếu, thưa, không được cong… thì việc gắn mi giả là một trong những phương pháp được nhiều bạn gái lựa chọn.

Với các khuyết điểm thường gặp như lông mi yếu, thưa, không được cong… thì việc gắn mi giả là một trong những phương pháp được nhiều bạn gái lựa chọn.
Bên cạnh những ưu điểm như nhanh và thuận tiện thì mi giả vẫn có một số chế cơ bản.
Mi giả không được tự nhiên và không phù hợp đối với các bạn đi học, đi làm văn phòng hoặc những ai yêu thích sự nhẹ nhàng. Chưa kể, nếu sử dụng lâu dài sẽ có những ảnh hưởng không tốt cho mi thật và mi mắt của chúng ta.


Do đó, nối mi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi nó khắc phục được cả khuyết điểm của lông mi thật lẫn các nhược điểm từ việc sử dụng lông mi giả. Và dịch vụ nối mi đẹp đang ngày càng phổ biến và được lòng của hầu hết các chị em phụ nữ.

Cách chăm sóc mi nối đẹp

Cách chăm sóc mi nối là một kiến thức hết sức quan trọng. Nếu không giữ gìn và chăm sóc kỹ sẽ khiến mi bị dơ, không được đẹp từ đó dễ gây ảnh hưởng cho mi thật khiến mi nối nhanh rụng.
Hiệu quả mà các cách dưới đây mang lại là vô cùng tuyệt vời, do đó, các bạn nên làm theo để có một hàng mi nối bền và đẹp lâu hơn.

Hạn chế để lông mi tiếp xúc trực tiếp với nước một ngày ngày sau khi nối mi, tuyệt đối không dùng vòi sen hoặc dòng nước mạnh tác động vào mắt.
Khi ra ngoài đường các bạn phải thường xuyên đeo kính mát để bảo vệ mi.
Sử dụng mỹ phẩm dưỡng mi, dùng cọ chải mi nối mỗi ngày để mi đều và đẹp hơn.
Không sử dụng những sản phẩm có dạng tinh dầu như dung dịch rửa mặt, tẩy trang, thậm chí là mặt nạ dưỡng da. Những sản phẩm có chứa tinh dầu sẽ khiến mối nối của lông mi bị rời ra, từ đó mi nối sẽ dễ dàng rụng xuống.
Không kẻ viền mắt cũng như chải mascara cho lông mi, đặc biệt là sử dụng kẹp bấm mi. Điều này sẽ gây tổn thương mi, làm mối nối yếu đi và mi nối sẽ mau rụng.

Từ bỏ thói quen dụi mắt. Khi tay bạn chạm lên mắt đồng nghĩa với việc những sợi mi sẽ bị di chuyển lệch khỏi vị trí đã dán keo. 

Trong khoảng thời gian sau khi thực hiện nối mi, bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu hoặc bị cộm do chưa quen với hàng mi nối, nên sẽ có thói quen bứt mi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây nguy hiểm cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, hãy yên tâm, cảm giác đó sẽ nhanh chóng qua đi chỉ sau một đến hai tuần.
Chỉ cần thực hiện và lưu ý những vấn đề này chắc chắn thời gian giữ được mi nối lâu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần phải quan tâm đến chất lượng của mi nối và chọn cho mình những địa điểm nối mi uy tín để có được một hàng mi bền đẹp.

Related image

Thanheyeslashes là cở sở chuyên cấp mi giả mi nối eyelashes lash, eyelash, lash… chất lượng cao. các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.