Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 3

Tuần : 645

Tháng : 2081

Lượt truy cập : 208430

Chi tiết Tin tức

Những điều cần biết về nối mi (phần 1)

Đăng lúc 26-08-2020 09:16:02 AM - Đã xem

Nối mi là phương pháp phổ biến trong công nghệ làm đẹp ngày nay.

Để sở hữu một hàng mi dài cong vút, đó là mơ ước của hầu hết các quý cô. Phái nữ sẽ luôn cảm thấy tự tin khi sở hữu được hàng mi đẹp. Tuy nhiên, với các cô nàng có hàng mi ngắn và thẳng đuột làm sao để khắc phục được khuyết điểm này? Bạn đừng quá lo lắng nhé, ngày nay công nghệ làm đẹp đang vô cùng phát triển, tất nhiên khuyết điểm mi ngắn, thưa hay thẳng đều có giải pháp hết nhé. Một trong những giải pháp hoàn hảo Thanh Eyelashes muốn giới thiệu đến các nàng là phương pháp nối mi. 

Nối mi là gì? 

Nối mi là phương pháp nối một sợi hoặc nhiều sợi lên cùng một sợi mi thật, bạn có thể tự lựa chọn cho mình độ cong (cong nhiều hay cong ít), kiểu dáng thế nào sao cho phù hợp. Mi giả được nối vào sợi mi thật bằng keo chuyên dụng dùng cho nối mi.

Các loại mi nối

Mi tơ: mi mềm, mỏng và nhẹ. Là loại mi trông giống mi tự nhiên nhất

Mi lụa: mi mềm, dài, dày.

Mi nhung: dày hơn mi lụa, loại mi này tuy rất dày nhưng cũng mềm, các sợi mi bông như sợi nhung.

Mi chùm: loại mi chắc chắn, là chùm mi được xếp ghép đan xen từ 3-9 sợi mi, mi chùm xòe ở ngọn và chụm lại ở phần gốc.

Mi chữ A: là một dạng của mi chùm, nhưng chỉ có 3 sợi mi được gắn cùng gốc. 

Mi chữ Y: khá giống với mi chữ A, đây là một dạng mi chùm, có 3 sợi mi được gắn chung gốc. Tuy nhiên điểm khác biệt là chiều tủa ra của sợi mi chữ Y ngược lại với mi chữ A. 

Mi tone 2D, 3D, 4D...: có nghĩa là 2D thì sẽ nối 2 sợi mi giả lên 1 sợi mi thật, 3D thì sẽ nối 3 sợi mi giả lên 1 mi thật,.... Đây là loại mi thường được dùng cho các buổi tiệc lộng lẫy, tạo nét cá tính đặc biệt cho các cô gái vì nó giúp tạo độ dày và cong tùy thích. 

Các phương pháp nối mi

- Phương pháp nối mi trực tiếp vào mi thật

Đây là phương pháp các kỹ thuật viên sẽ thực hiện dán keo vào mí mắt, sau đó dùng nhíp tách từng sợi lông mi nhân tạo nhúng vào keo và dán trực tiếp lên 1/2 chiều dài của lông mi thật. Phương pháp này sử dụng những loại mi đơn chiếc và áp dụng với những người có lông mi ngắn.

Điểm cộng của phương pháp này là tuổi thọ của mi giả cao. Tuy nhiên phương pháp này thường mất nhiều thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ sử hữu hàng mi dài cong vút cùng đôi mắt quyến rũ mà không cần tốn thời gian cho việc trang điểm mắt hàng ngày.

- Phương pháp nối mi trực tiếp lên bờ mí mắt cạnh các mi mắt thật

Đây là phương pháp nối mi được sử dụng phổ biến ngày nay. Phương pháp này áp dụng hầu hết các loại mi giả khác nhau như: mi đơn, mi chùm,...

Điểm cộng của phương pháp này là không tốn nhiều thời gian, phù hợp với nhiều loại mi và mắt, thích hợp với phong cách nối mi dày. Tuy nhiên tuổi thọ của những sợi mi giả ngắn hơn phương pháp nối trực tiếp vào mi thật. Một vài ngày đầu sau khi nối mi bạn sẽ cảm thấy cộm, ngứa, hoặc có thể đau mắt nhẹ, từ từ sau đó bạn mới quen dần.

 

Trên đây là những thông tin cơ bản về phương pháp nối mi phần 1. Hãy đón chờ phần 2 từ Thanh Eyelashes để có được đầy đủ kiến thức về nối mi các nàng nhé.