Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 3

Tuần : 178

Tháng : 1614

Lượt truy cập : 207963

Chi tiết Tin tức

Phương pháp nối mi đẹp và tất tần tật những điều cần biết

Đăng lúc 14-02-2017 05:09:12 PM - Đã xem

Nếu mi giả cần phải gắn mỗi khi trang điểm thì nối mi cho phép chị em không phải làm việc này trong vòng 1 đến 6 tháng tùy từng phương pháp nối mi và độ giữ gìn của chủ nhân. Ban đầu, khi vừa dán mi xong, người được nối sẽ có cảm giác hơi nặng ở mí mắt. Nhiều trường hợp còn bị sưng mí. Nhưng sau đó quen dần, chị em sẽ thấy tự tin hơn với hàng mi. Thế nhưng, sau 3-6 tháng, lớp keo bong ra, bạn cần phải dán lại. Sau đây là những điều chị em cần biết về nối mi đẹp

Nếu mi giả cần phải gắn mỗi khi trang điểm thì nối mi cho phép chị em không phải làm việc này trong vòng 1 đến 6 tháng tùy từng phương pháp nối mi và độ giữ gìn của chủ nhân.   Ban đầu, khi vừa dán mi xong, người được nối sẽ có cảm giác hơi nặng ở mí mắt. Nhiều trường hợp còn bị sưng mí. Nhưng sau đó quen dần, chị em sẽ thấy tự tin hơn với hàng mi. Thế nhưng, sau 3-6 tháng, lớp keo bong ra, bạn cần phải dán lại.
Sau đây là những điều chị em cần biết về nối mi đẹp:

1. Các phong cách nối mi 

noi-mi-dep
Nối mi đẹp

Có nhiều phong cách nối mi như: nối mi Hàn Quốc (ngọt ngào, lãng mạn), nối mi kiểu Mỹ (hiện đại và cá tính),  nối mi Nhật Bản (lạ và thu hút), nối mi Ấn Độ (kiêu sa, quyến rũ),... mang đến những vẻ đẹp khác nhau cho bạn gái. 
Hiện tại, Nối mi 3D là công nghệ nối mi hiện đại và mới nhất trên thị trường.

2. Các phương pháp nối mi

Hiện tại, có 2 phương pháp nối mi:
Phương pháp nối mi trực tiếp vào mi thật
Phương pháp này là thực hiện dán keo vào mí mắt, dùng nhíp hoặc kim tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo và dán trực tiếp lên 1/2 chiều dài của lông mi đồng thời chọn lựa chiều dài và độ cong của sợi mi vừa phải, phù hợp với khuôn mặt để đem lại độ tự nhiên nhất cho hàng mi. 
Phương pháp nối mi này đòi hỏi người thợ nối mi có tính tỉ mỉ, khéo tay, kỹ thuật cao cùng tay nghề vững, mắt thẩm mỹ tinh tế và đôi tay khéo léo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Phương pháp này sử dụng những loại mi đơn áp dụng với những người có lông mi ngắn.
Ưu điểm của phương pháp này là tuổi thọ của mi giả cao, trung bình khoảng 2 đến 6 tháng, sau khi lớp keo khô và bong ra thì mi giả sẽ rụng xuống. Thế nhưng, phương pháp này thường mất nhiều thời gian nhưng bạn sẽ được sử hữu một đôi mắt quyến rũ mà không tốn thời gian trang điểm mắt hàng ngày.
Phương pháp nối mi trực tiếp lên bờ mí mắt cạnh các mi mắt thật
Đây là phương pháp nối mi được dùng nhiều hiện nay. Phương pháp nối mi đẹp này áp dụng hầu hết các loại mi giả như mi chum, mi đơn,… Hiện nay, có rất nhiều loại mi giả với kích thước dài ngắn khác nhau rất phù hợp với phương pháp nối mi này.

noi-mi
Nối mi đẹp hoàn hảo

Ưu điểm của phương pháp này là không tốn nhiều thời gian, phù hợp với nhiều loại mi và mắt, thích hợp với phong cách nối mi dày. Tuy nhiên tuổi thọ của những sợi mi giả ngắn hơn phương pháp trên, trung bình khoảng 1 – 2 tháng. Một vài ngày đầu sau khi nối mi bạn sẽ cảm thấy cộm, ngứa, hoặc có thể đau mắt nhẹ, sau đó quen dần.
Các loại mi 
Hiện tại có rất nhiều loại mi như: Mi tơ, mi lụa, mi chùm, mi đính đá, mi gân, mi bạc kim tuyến, mi tóc, mi hộp, mi hình chữ Y, mi đống khay,...
Mỗi loại mi giả sẽ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp riêng biệt và phù hợp với từng hình dáng mắt của từng người.

 

NGUỒN:  Dahlia Clinic & Spa