Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 3

Tuần : 605

Tháng : 2041

Lượt truy cập : 208390

Chi tiết Tin tức

Sử dụng lông mi giả Lợi ích và những tác hại

Đăng lúc 24-06-2019 03:10:09 PM - Đã xem

Với sự phát triển công nghệ, mi giả được làm làm bằng 100% tóc tự nhiên nên sẽ không ảnh hưởng tới mi thật của bạn, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dày độ dài phù hợp theo khuôn mặt, dáng mắt và quan trọng là trông nó thực sự tự nhiên !

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Lông Mi Giả

Về cơ bản nó là dùng một lần, nhưng nếu bạn sử dụng nó tốt, bạn có thể sử dụng nó nhiều lần rất tiết kiệm. Điều đó tiết kiệm ơn việc bạn ra noài hàng nối mi và chỉ giữ gìn được trong 1 tháng. Hơn nữa, thay vì bỏ tiền vào các loại sản phẩm dưỡng mi và chời đợi kết quả trong thời gian dài, bản chỉ mất vài phút để có được hàng mi ưng ý với các loại mi giả vô cùng đa dạng. Đặc biệt với sự phát triển công nghệ, mi giả được làm làm bằng 100% tóc tự nhiên nên sẽ không ảnh hưởng tới mi thật của bạn, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dày độ dài phù hợp theo khuôn mặt, dáng mắt và quan trọng là trông nó thực sự tự nhiên! Một khi bạn đã thực hành rồi quen thì việc gắn  và trang điểm khá dễ dàng. Hãy tiến hành trang điểm hoàn hảo, xinh đẹp bằng cách sử dụng lông mi giả tốt nhé.

Image result for mi giả

Tác hại từ việc sử dụng lông mi giả:

 

1. Dễ bị dị ứng

 

Dị ứng là nguy cơ hàng đầu bạn dễ gặp phải khi dùng mi giả. Nguyên nhân gây dị ứng là do chất liệu của mi giả và keo gắn mi sẽ gây dị ứng với mí mắt và vùng da xung quanh mắt.

Khi gắn mi giả nếu thấy xuất hiện cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát hoặc tấy đỏ bạn cần tháo mi giả ra nhanh chóng để tránh cho tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

Image result for mi giả

2. Mất vệ sinh


Theo các chuyên gia thì dùng lông mi giả làm tăng nguy cơ mắt dễ bị nhiễm khuẩn do ảnh hưởng của chất liệu tổng hợp và keo nên dễ bị dính bụi. Trong trường hợp mắt bị nhiễm khuẩn sẽ dễ bị tấy rát ở mi hoặc mẩn đỏ.

Related image

Tính năng lông mi tự nhiên bảo vệ mắt khỏi bụi và mồ hôi nhưng lông mi giả sẽ có thể gây nhiễm trùng cho mắt và tăng nguy cơ mù lòa. Vì thế, nên chọn loại lông mi giả có chất lượng tốt thay vì những loại lông mi rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ tăng nguy cơ gặp phải những rắc rối.

3. Mi giả có thể làm hỏng lông mi tự nhiên


Lông mi giả dễ làm hỏng lông mi tự nhiên vì khi dùng lông mi giả nhất thiết phải dùng thêm keo gắn mi. Loại keo này cản trở quá trình phát triển của lông mi tự nhiên, khiến cho các sợi mi dễ bị gãy rụng hoặc quặp vào trong.

Image result for tác hại khi dùng lông mi giả

Các chuyên gia khuyên bạn không nên lạm dụng lông mi giả mà chỉ nên dùng vào những dịp đặc biệt. Khi chọn mua lông mi giả chỉ nên chọn những công ty có tiếng tăm và có chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận đảm bảo. Cũng nên chọn những thành phần tạo nên mi giả có khả năng dưỡng mi tốt.