Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 1

Tuần : 681

Tháng : 2117

Lượt truy cập : 208466

Chi tiết Tin tức

Sử dụng lông mi giả và những tác hại

Đăng lúc 22-06-2019 11:38:37 AM - Đã xem

Các chị em phụ nữ thường hay sử dụng lông mi giả để làm đẹp cho chính bản thân mình. Nhưng ít ai ngờ rằng việc sử dụng lông mi giả cũng để lại những tác hại xấu đến người sử dụng.

Sử dụng lông mi giả và những tác hại

1. Dễ bị dị ứng

Dị ứng là nguy cơ hàng đầu bạn dễ gặp phải khi dùng mi giả. Nguyên nhân gây dị ứng là do chất liệu của mi giả và keo gắn mi sẽ gây dị ứng với mí mắt và vùng da xung quanh mắt.

Khi gắn mi giả nếu thấy xuất hiện cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát hoặc tấy đỏ bạn cần tháo mi giả ra nhanh chóng để tránh cho tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

2. Mất vệ sinh

Theo các chuyên gia thì dùng lông mi giả làm tăng nguy cơ mắt dễ bị nhiễm khuẩn do ảnh hưởng của chất liệu tổng hợp và keo nên dễ bị dính bụi. Trong trường hợp mắt bị nhiễm khuẩn sẽ dễ bị tấy rát ở mi hoặc mẩn đỏ.

Tính năng lông mi tự nhiên bảo vệ mắt khỏi bụi và mồ hôi nhưng lông mi giả sẽ có thể gây nhiễm trùng cho mắt và tăng nguy cơ mù lòa. Vì thế, nên chọn loại lông mi giả có chất lượng tốt thay vì những loại lông mi rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ tăng nguy cơ gặp phải những rắc rối.

3. Mi giả có thể làm hỏng lông mi tự nhiên

Lông mi giả dễ làm hỏng lông mi tự nhiên vì khi dùng lông mi giả nhất thiết phải dùng thêm keo gắn mi. Loại keo này cản trở quá trình phát triển của lông mi tự nhiên, khiến cho các sợi mi dễ bị gãy rụng hoặc quặp vào trong.

Các chuyên gia khuyên bạn không nên lạm dụng lông mi giả mà chỉ nên dùng vào những dịp đặc biệt. Khi chọn mua lông mi giả chỉ nên chọn những công ty có tiếng tăm và có chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận đảm bảo. Cũng nên chọn những thành phần tạo nên mi giả có khả năng dưỡng mi tốt.