Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 6

Tuần : 752

Tháng : 2448

Lượt truy cập : 211437

Chi tiết Tin tức

Độ cong của mi giả như thế nào

Đăng lúc 21-09-2020 10:29:37 AM - Đã xem

Nối mi đã không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ với chị em phụ nữ chúng mình. Ngoài mong muốn sở hữu một đôi mi dài và dày, chúng ta đừng quên chú ý đến độ cong của mi nhé, nó rất quan trọng đấy. Do đó, cần phải lựa chọn loại mi nối có các thông số về độ dài, độ dày và độ cong phù hợp với từng dáng mắt để làm nổi bật đôi mắt của bạn nhé.

Mi nối có rất nhiều loại, tương ứng với nó là những sợi lông mi giả có độ cong, độ dài và độ dày khác nhau. Khi lựa chọn mi giả, mọi người thường quan tâm đến độ dày và dài của mi mà quên mất đi độ cong của mi giả là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng vào việc tạo nên một hàng mi hoàn hảo. Sau đây là các thông số về độ cong lông của mi giả mà bạn cần biết:

– J Curl (30 độ): đây là loại mi nối có độ cong thấp nhất. Sợi mi giả trông khá thẳng và có độ tự nhiên như mi thật. Ưu điểm của độ cong này là làm cho hàng mi của bạn trở nên dày hơn nhưng vẫn có độ cong rất tự nhiên mà không cảm thấy vướng víu (trong lúc đeo kính).

– B Curl (45 độ): loại này có độ cong nhẹ, cong hơn sợi mi giả J Curl. Sợi mi giả không quá cong, được uốn cong nhẹ vào điểm cuối. Nó tạo độ nâng nhẹ nhàng và giúp cho ánh nhìn của đôi mắt trở nên tự nhiên, có thể nói tự nhiên như mi thật vừa được bấm mi. Cũng giống như J Curl loại này bạn cũng không cảm thấy vướng víu hay nặng nề đâu nhé.

– C Curl (60 độ): hầu hết những cô gái thường lựa chọn loại mi có độ cong này để xác định độ cong cho mắt mình. Đây là những sợi lông mi giả có độ cong thông thường. Độ cong này mang lại ánh nhìn vừa tự nhiên, vừa đẹp và thu hút như thể hàng mi của bạn vừa mới được uốn.

– CC Curl (trên 60 độ và dưới 70 độ): đây là những sợi mi có độ cong lớn hơn C Curl, với những sợi mi giả mang độ cong này thường sẽ mang lại cái nhìn siêu quyến rũ. Với kiểu mi này, việc đảm bảo an toàn cho làn mi thật được thực hiện tốt hơn. Liệu trình cũng dễ thực hiện hơn, tính liên kết của mi tốt hơn và độ bền cao.

– D Curl (70 độ): nếu bạn muốn có một cái nhìn ấn tượng và sâu sắc hơn, hãy chọn loại mi giả có độ cong D nhé. Đây là những sợi mi giả có độ cong khá lớn với độ cong ấn tượng. Độ cong lớn làm tăng thêm sức nặng của mi và tạo áp lực lên mi thật. Do đó, khi sử dụng loại mi này, mi thật dễ bị gẫy và rụng hơn. Kiểu mi này thường có size khá lớn bởi đạt được độ cong cần thiết. Nó thường tạo cho đôi mắt thêm to tròn và gợi cảm. Vì vậy loại này thường được dùng cho những dịp đặc biệt thay vì cho những hoạt động hàng ngày hay những bữa tiệc nhẹ nhàng.

– DD Curl: đây là những sợi mi giả có độ cong lớn hơn so với D và độ cong này tạo nên một hàng mi nối xoăn, mang lại cái nhìn siêu ấn tượng.

– L Curl (80 độ): là sợi mi giả với độ cong lớn nhất, thường được chuộng bởi các cô gái muốn gây ấn tượng với cái nhìn cực kì sắc sảo, mạnh mẽ và nổi bật. Nhưng loại này thường rất ít được dùng trong nối mi vì độ cong càng lớn thì độ nặng càng tăng và khó lựa chọn cách nối cho khách.

Về cơ bản, lông mi giả có nhiều độ cong khác nhau cho từng cách nối mi khác nhau. Nhưng sẽ có những tiêu chuẩn về độ cong phù hợp với từng mục đích sử dụng và như cầu của người dùng:

Độ cong J được dùng nếu bạn muốn có hàng mi nối như mi thật với ánh nhìn tự nhiên và nhẹ nhàng.

Độ cong B phù hợp với hầu hết mọi làn mi, vì có độ cong nhẹ ở cuối sợi mi.

Độ cong C phù hợp nhất cho hàng mi tự nhiên đã từng uốn mi hay bấm mi. Khách hàng sở hữu hàng mi thẳng nên chọn mi giả có độ cong C vì nó giúp nâng hàng mi và giúp mắt nổi bật hơn.

Độ cong D có độ cong rất xoắn và rất khó lựa chọn cho khách. Chỉ trừ trường hợp lông mi khách đã quăn. Nếu lựa chọn và áp mi nối loại này không đúng cách, tuổi thọ của hàng mi nối sẽ không kéo dài được lâu và có thể rụng sau đó.

Nguồn: Vietbeauty

Để mua lông mi nối chất lượng, bạn có thể tham khảo các bài viết và sản phẩm lông mi qua website: https://thanheyelashes.com/. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao đến khách hàng. 

Công ty Trách nhiệm Hữu hạn THANH EYELASHES

Địa chỉ: 41 đường 231, ấp 2, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0932 208 215 - 0913 769 279

Email: thanhcc.eyelash@gmail.com