Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 2

Tuần : 732

Tháng : 2428

Lượt truy cập : 211417

Chi tiết Tin tức

Sở Hữu Làn Da Sáng Mịn Sau 10 Ngày Sử Dụng Tinh Dầu Gấc

Đăng lúc 14-02-2017 04:28:11 PM - Đã xem

Với hàm lượng beta-caroten cao, gấc chín có khả năng bổ sung vitamin, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, tăng khả năng miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa,… Với những tác dụng của dầu gấc, nhiều chị em đang coi đây là một sự lựa chọn hàng đầu cho việc chăm sóc sắc đẹp cũng như sức khỏe của bản thân và gia đinh.

Tinh dầu gấc là một sản phẩm có xuất sứ từ thiên nhiên, vì vậy rất an toàn và thân thiện cho làn da, không gây kích ứng nên đặc biệt phù hợp với những làm da nhạy cảm. Thêm vào đó, sản phẩm làm từ thiên nhiên này lại mang lại một kết quả nhanh chóng và bền vững hơn so với các sản phẩm khác. 

Với những hiệu quả bất ngờ mang lại cho người dùng, tinh dầu làm từ gấc là một trong những sản phẩm được ưu tiên trong công cuộc làm đẹp của các chị em.

Công dụng 1: Làm chậm quá trình lõa hóa, tăng độ đàn hồi của da, mang lại làn da mịm màng, khỏe mạnh

Tinh dầu gấc là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên có công dụng vượt trội trong việc làm sáng màu da, giúp da khỏe mạnh, căng mịn là nhờ  hàm lượng β – Caroten cao hơn nhiều lần so với những sản phẩm khác. Thêm vào đó, tinh dầu gấc còn có thể bảo vệ làn da của chị em khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường giúp đảm bảo sự đàn hồi của da, chống nếp nhăn đặc biệt là vùng khóe mắt và khóe miệng, mang lại cho bạn một làn da săn chắc, khỏe mạnh.
Một trong số những cách chăm sóc da hiệu quả là đắp mặt nạ tinh dầu gấc từ 30 đến 40 phút trước khi đi ngủ để da tránh khỏi những tác nhân của môi trường và hấp thụ được nhiều nhất dưỡng chất trong tinh dầu.

tinh-dau-gac-tre-hoa-lan-daTrẻ hóa làn da cùng tinh dầu gấc

Công dụng 2: Điều trị mụn bọc, mụn đầu đen,… một cách hiệu quả
Bên cạnh việc giúp cho da săn chắc, khỏe mạnh, một tác dụng dầu gấc khác là một sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn một cách hiệu quả. Mang trong mình hàm lượng chất oxy hóa mạnh, tinh dầu gấc sẽ giúp điều tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông. Nhờ vậy mà phái đẹp sẽ không còn lo ngại hay mất tự tin về những nốt mụn gây khó chịu nữa.

tinh-dau-gac-tri-mun-hieu-quaĐánh bay mụn với tinh dầu gấc

Phương pháp chăm sóc da: Sau khi rửa mặt thật sạch, dùng tay massage da mặt từ 30 đến 40 phút để da hấp thụ hết dưỡng chất. Massage kĩ hơn ở những vùng da bị mụn để chất kháng viêm trong tinh dầu gấc làm sạch vùng da đó đồng thời điều tiết bã nhờn để điều trị vùng mụn hiệu quả. Sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Kiên trì áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả sau từng ngày thực hiện

Công dụng 3: Làm mờ tàn nhang, nám, vết thâm mang lại làn da trắng hồng không tì vết

Với công dụng làm đẹp của tinh dầu gấc không kém gì gấc chín, nám và tàn nhang sẽ không còn là nỗi lo của phái đẹp nữa. Bên cạnh đó, mặt nạ tinh dầu gấc còn là một loại mặt nạ thiên nhiên trị thâm hiệu quả, xóa mờ các vết thâm do mụn để lại.

tinh-dau-gac-tri-namKhông còn lo về nám, tàn nhang

Chỉ cần vài bước đơn giản sau đây đều đặn hàng ngày trước khi đi ngủ, nám và tàn nhang sẽ được điều trị một cách tận gốc:

Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Bước 2: thoa dầu gấc lên vùng da bị tàn nhang và nám rồi massage nhẹ nhàng để da hấp thụ dưỡng chất.

Bước 3: Giữ nguyên da mặt rồi đi ngủ

Bước 4: Sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước ấm
Lưu ý: để tận dụng được tối đa tác dụng tinh dầu gấc, các nàng có thể xông hơi bằng nước nóng hoặc sử dụng khăn ấm đắp lên mặt để giãn nở các lỗ chân lông, từ đó mà tinh dầu có thể thấm sâu vào trong da.

Bên cạnh công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, tinh dầu gấc còn là sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe của bạn và người thân.

  •    Tác dụng của tinh dầu gấc từ lâu đã nổi tiếng trong việc bảo vệ và chăm sóc đôi mắt. Với hàm lượng vitamin A cao, gấc  giúp mắt sáng và khỏe, tránh khô mắt (đặc biệt là đối với những người tiếp xúc nhiều với máy tính)
  •    Là chất phòng ngừa ung thư hiệu quả. Một số công trình nghiên cứu khoa học đã chỉ rõ trong tinh dầu gấc chứa nhiều Beta-Caroten, vitamin E,… làm vô hiệu hóa 75% các độc chất gây ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú,…
  •   Tinh dầu gấc hỗ trợ khả năng phục hồi da, giúp các vết thương mau lành, tránh để lại sẹo và đặc biệt là bảo vệ da khi tiếp xúc với tia cực tím của ánh sáng mặt trời.

cong-dung-tinh-dau-gac-1Tinh dầu gấc mang lại làn da trắng mịn

Tác dụng của dầu gấc trong cả việc làm đẹp da cũng như trong tăng cường sức khỏe sẽ cùng người sử dụng chào tạm biệt với những vấn đề của da và mang lại cho bạn làn da mạnh khỏe và săn chắc.

NGUỒN:  lamdeplanda.com